Chapter 16 | MOSH

25.5K 951 202
                                    

ZEDRIC POV

Nandito na kami sa bar na pagmamay-ari ng isa sa mga kaibigan ko. Si Aiden Ice.

Sooner, siya narin ang magmamana ng mga bar businesses nila around the country. Ito ang favorite at main branch nila. Sikat 'to dahil maayos ang pagpapatakbo kung kaya't hindi nakakapagtaka na maraming pumupunta.

Tinungo namin ang exclusive area. Doon kami madalas tumambay na magka-kaibigan. No one can enter inside unless you have invitation cards. Tanging mga sikat na modelo at artista, mga mayayaman na katulad namin ang bukod tanging nakakapasok dito.

May dalawang bouncer na nakabantay sa labas. Pinapasok kami kahit walang invitation. Syempre, exempted kami dahil kaibigan namin ang may-ari. Astig.

Unang bumungad sa amin ang bilyaran. Hindi maingay dito unlike sa labas. Maririnig mo ang bawat tira ng bola rito.

"Zedric," dinig kong sigaw ni Chance Deib.

Agad ko siyang natanaw sa favorite spot namin. May kasama siyang dalawang babae at kasalukuyan siyang pinupupog siya ng mga halik ng mga ito. Kumaway siya sa amin.

Sumunod kaming dalawa ni Ryker pero putcha, nawala pala agad siya sa tabi ko at nakita ko siyang inaakit 'yong babae sa may tabi ng bilyaran.

Matulis ang g*go!

Napailing nalang ako. H*rny kaya pagbigyan nalang.

"Where's Aiden," tanong ko bago umupo sa tapat niya.

Ngumuso si Chance at mabilis na inginuso ang bibig niya sa gawing likuran ko. Bumaling ako sa inginuso niya at nakita ko si Aiden na ngayon ay palapit sa amin. Napangisi ako nang makitang magulo ang buhok niya, sobrang lukot ang damit at busy sa pag-aayos ng kaniyang belt.

"Oh, Bro. Maaga ka ata ngayon?" Nakangising tanong niya. Prente siyang umupo sa tabi ko.

Natawa ako nang mapansing nakabukas ang zipper nung pants ni Aiden.

"F*ck" Mura agad ni Aiden at nagmadaling zinipper ang pants niya.

"Hindi naman siguro halata na katatapos molang, Bro?" I teased.

"Shut the f*ck up, Bro!"

I laughed a bit. Sa dami naming kalokohan nakakatuwang isipin iyong kapalpakan namin.

Si Aiden na makakalimutang i-zipper 'yong pants matapos ang making out.

Si Ryker na kahit sa public ay handang umusbong ang alaga niya.

Si Chance naman na madalas naiiwan niya 'yong boxer niya sa kung saan.

At ako, ang katagang 'close the door before making out'. Now it's really proven and tested. Nakakawala talaga nang wisyo ang pakikipag-s*x.

"D*mn it, Chance. Get a f*cking room!" Anas ko sa kaibigan ko. Halos mag-live na ito at ang dalawang babae na kasama niya.

Paano ba naman kasi, nakikita kong hinuhubaran na nang babae ang sinturon ni Chance habang ang isa naman ay sa kaniyang polo.

"You can use mine, Bro," pag-aalok ni Aiden kay Chance, may mapanlokong ngisi sa labi.

"Ulul, Bro. Ayoko sa makalat at may bakas nang kung ano!" Sagot naman ni Chance.

Sabay kaming natawa ni Aiden. Naintindihan ko naman ang ibig sabihin ni Aiden. At panigurado kong naintindihan din naman ni Chance iyon.

"So, where's the f*ckable one?" Aiden asked out of the blue.

Inginuso ko naman kung nasaan si Ryker.

Napa- 'woah' kaming tatlo nang makitang apat na babae ang ngayong dumidikit kay Ryker.

Hiding The Playboy's Baby |TAEKOOKTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon