[ZEDRIC POV]Matamlay akong umupo sa swivel chair ko. Hinilot ko ang aking sentido habang napapailing sa nangyari.
Paano ba naman kasi, parang dinaanan ng bagyo itong opisina ko. Magulo. Nagkalat ang mga papel. Nagmukhang basura.
And those papers aren't just a papers. Mga dokyumento iyon ng kompanya namin.
Dahil do'n sa dalawang chicks na nag-away sa harapan ko kaya naging ganito ang hitsura ng opisina ko.
My father will going to kill me. Pinayagan niya akong gawin lahat ng luho basta pagdating sa kompanya, magtitino ako.
Problema kasi sa mga chicks ko, warfr*ak. Lahat nalang ata ng nabibingwit ko ay puro warfr*ak.
Sabagay, sa guwapo at yummy kong ito, sinong hindi pag-aagawan at pag-aawayan ang isang tulad ko.
Masarap ang babae kapag ulo sa baba ang pag-uusapan. Pero kapag sa ulo sa taas ay masasabi kong sakit talaga sila sa ulo.
No choice, I called the security kung kaya't napalabas ko ang mga ito.
"Bro, may balita ako sayo. Tungkol kay Ken— What the f*ck, man!" Hindi natuloy ni Ryker ang sanang sasabihin niya ng bumungad sa harapan niya ang magulong opisina ko.
Nag-angat ako ng tingin. Katulad ng reaksyon ko kanina, halos hindi maipinta ang pagka-iling sa mukha ni Ryker pagkatapos kong sapilitang ipalabas ang dalawang chicks ko.
"Tignan monga naman ang nagagawa ng mga babaeng nababaliw sayo? Pagkatapos kang pag-awayan, para namang dinaanan ng bagyo 'tong opisina mo." Napailing si Ryker, "Bro, why things like these never happen to me? G'wapo din naman ako at kung tutusin, mas lamang pa ako sayo ng sex appeal. Masyado ng nakakapagtaka."
Ngumisi ako, "It's easy, bro. Call Denzell and tell him that you've f*cked with different sl*ts. Let's see what happens next, mangyayari ang ninanais mong delubyo na naranasan ko sa mga chicks ko."
He grinned, "Sinong Denzell? That fr*aking gay! Psh!"
Natawa ako, "You should start calling him wife, Bro."
"F*ck, Bro. Ano ba 'yang pinagsasabi mo! Call him wife!? That's insane! That won't going to happen."
"But you both really married."
"I don't care. I will do whatever I want."
Napailing ako, "Samahan mona lang ako. Let's go grab something to eat. Gutom na ako."
"Baka 'yang alaga mo ang gutom, Bro."
"Hindi naman ako kasing horny mo, Ryker."
"It's not horny, Bro. That's uncontrollable pleasure."
Muli akong napailing, "Dami mong alam. Tara nanga."
"Libre mo, Bro, ha." Sabi ni Ryker ng makalabas kami.
"May bago paba sayo. Puro ka libre 'pag lumalabas, e."
"So, saan tayo kakain, Bro?"
"Try natin 'yong sinabi sakin ni Ate Zini."
—
MABILIS kaming nakarating ni Ryker sa restaurant na sinabi sakin ni Ate Zini. Ang sabi kasi niya sakin ay subukan kong kumain dito.
Napansin ko naman ang pagkamot ni Ryker kaya napatingin ako sa kaniya.
"Oh, ba't gan'yan ang hitsura mo?" Natatawa kong tanong.
"Sa iba nalang tayo kumain," sagot niya.
"Ako nanga mangli-libre, demanding kapa d'yan. Tss!"
"C'mon, Bro. Hindi masarap ang mga pagkain nila d'yan. Believe me." Nangungumbinsing saad niya.
BINABASA MO ANG
Hiding The Playboy's Baby |TAEKOOK
Storie d'amorePlayboy Series #1: M-PREG Dahil sa sobrang pagmamahal ni Kenjie kay Zedric ay nagawa niyang ibigay ang sarili sa binata. Ngunit sa hindi inaasahang pangyayari ay nagbunga ang pinagsaluhan nilang dalawa. Nabuntis siya ni Zedric. Balak sana niyang ipa...