Chương 1

15.3K 734 79
                                    

1.

Lâm Phàm ngồi xuống bàn tròn lớn trong bữa tiệc, đúng lúc nhìn thấy bên ngoài tường kính một chiếc xe cảnh sát hú còi lướt qua.

Lâm Phàm, nam, năm nay 23 tuổi, là con thứ trong gia đình. Cha mẹ là một cặp AO xứng đôi, có anh trai Alpha cùng em trai Omega, tên Lâm Tỉ và Lâm Nghiễn. Có thể thấy anh rõ ràng là một Beta chân chính.

Cô dâu chú rể của hôn lễ là cặp đôi Beta điển hình, một trong hai Beta là đồng nghiệp làm cùng bộ phận với anh. Những người ngồi chung bàn đây đều là đồng nghiệp trong đơn vị của bọn họ. Đợi đến khi Lâm Phàm ngồi xuống, câu đầu tiên anh nghe thấy là: "Cậu có ngửi thấy mùi gì là lạ không?"

Lâm Phàm nhìn xung quanh, thấy đại sảnh Ái Nhĩ Lan hơn phân nửa người thân bạn bè đều nhốn nháo hướng về một phía, giống như bầy chim hồng hạc lớn đang phát tình.

Lâm Phàm xoa xoa mũi, nói: "À, tôi không mẫn cảm lắm với pheromone, có chuyện gì vậy, tiệc rượu không bố trí khu riêng cho Omega sao?

Đồng nghiệp nữ trong bàn tiệc cắn hạt dưa nói: "Lúc tôi đến đây dây cách ly đều kéo ra hết rồi, không phải ở khu của Omega, là khu của chúng ta".

Lâm Phàm hơi nhíu mày, "Lại có người lừa hôn?"

Trên mặt cô nàng đầy vẻ khinh thường, "Còn không phải sao, thời đại này lòng người đều mục rữa hết rồi, vậy mà lại có người mua pheromone để lừa gạt, Omega bị lừa tìm đến tận cửa, còn ở trong tình trạng kia."

Lâm Phàm nói: "Đúng là cặn bã mà."

Mọi người gật đầu, nói: "Đúng là cặn bã."

Nhân viên phục vụ đẩy xe nước trà vào đại sảnh, bên trên đặt thùng đá, phát ra tiếng ầm ầm.

Đồng nghiệp nam bên cạnh Lâm Phàm nâng ly của mình đứng dậy, hướng về mọi người cười cười xin lỗi, nói: "Tôi đi lấy thêm chút đá, giờ này mà nhân viên vệ sinh còn chưa tới, nghe nói là thuốc ngăn mùi pheromone dùng hết rồi, ài, cả buổi chiều khát muốn chết ."

2.

Một người đàn ông tóc vàng cao lớn dũng mãnh, tướng mạo anh tuấn một cước đá văng cửa chính lễ đường. Cặp đôi đang trao nhẫn cho nhau trên bục cùng sửng sốt, Lâm Phàm bẩm sinh không mẫn cảm với pheromone, mãi đến khi đồng nghiệp bên cạnh hô lớn "Alpha này là ai vậy!" anh mới kịp phản ứng, ngửi thấy được làn hương cao quý tinh anh.

"Em đừng hòng thoát khỏi tay tôi!" Người đàn ông tóc vàng hướng về phía hai người hô lớn.

" Vãi, đây là muốn cướp dâu à...?" Lâm Phàm im lặng ngồi ngay ngắn, chuẩn bị nếu tình hình chuyển biến xấu sẽ phải xông lên ngăn cản, hầy, mặc dù bị Alpha đánh khẳng định siêu đau.

Cô dâu dường như phát hiện ra được điều gì, quay đầu về phía chú rể còn đang ngẩn người, "Anh ta là ai?"

Người đàn ông tóc vàng kéo chú rể vào lồng ngực hắn, nói: "Em ấy đã bị tôi đánh dấu rồi!"

"Không, anh đi đi! Đừng xuất hiện trước mặt tôi nữa!" Chú rể suy sụp: "Lần ký hiệu kia chỉ là sai lầm!"

"Em cho rằng chỉ cần dùng thuốc ức chế thì có thể thoát khỏi sự kiểm soát của tôi sao, tôi nói cho em biết, đừng hòng!"

[ABO] Beta thì sao, Beta không phải là người à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ