Chương 28

2.3K 183 5
                                    

93.

Lâm Phàm ngây ngẩn nhìn hắn, lần đầu tiên cảm thấy hành động trước mắt này của bản thân dịu dàng như vậy. Anh không chỉ muốn hỏi lúc trước rốt cuộc hắn đã trải qua những gì, mà còn tò mò cái gì khiến Long Điềm đột nhiên lại khăng khăng người đó phải là anh. Tay của anh trong túi quần chầm chậm siết chặt lại. Lâm Phàm hắng giọng, nói: " Này, Long Điềm, anh lại đây, em nói anh chuyện này."

Long Điềm ngẩng đầu, sải bước nhỏ đến bên cạnh anh, hỏi: " Chuyện gì vậy?"

Lâm Phàm xoa xoa mũi, nói: "Ừm...Tuần sau anh rảnh chứ?"

Long Điềm nói: " Cuối năm phòng khám thú y cũng không có việc gì, sao thế?"

Lâm Phàm nói: "Ăn một bữa cơm với anh hai và em trai em đi, bọn họ vẫn có một chút thành kiến với anh đấy."

Long Điềm đột nhiên mắt sáng rỡ, kéo lấy tay Lâm Phàm, liên tục gật đầu nói:" Được thôi được thôi, anh phải mang theo quà gì đây? Anh trai của em là bác sĩ phải không, anh vẫn còn sợ anh ấy..."

Lâm Phàm vỗ vỗ vai hắn, nói: " Không sao, anh hai em sẽ không quản chuyện của em, chỉ là hình thức thôi, yên tâm đi."

" Vậy dì và chú bọn họ..." Long Điềm len lén nhìn anh.

Lâm Phàm nhìn xung quanh nói với hắn, "Nói sau đi, sang năm mới bận như vậy, ai có thời gian tiếp đãi anh."

Kỳ thực anh có chút lo lắng, cứ cảm thấy bộ phim tình cảm này tình tiết cũng nhanh quá, có cần phải phanh lại một chút không, như dòng chảy vậy, tiến nhanh thì mặt khác lùi cũng nhanh. Lâm Phàm luôn hành động cẩn trọng, nhưng việc Long Điềm chạy mất thật sự khiến anh cảm thấy có chút không chịu được. Lâm Phàm sợ rằng nếu một ngày Long Điềm đột nhiên rút lui, anh phải làm gì với chính mình đây.

Long Điềm lại không quan tâm đến chuyện này quá nhiều, kéo tay anh đung đưa nhè nhẹ, tản bộ trên con đường lớn rợp bóng cây trong tiếng lá rơi xào xạc. Lâm Phàm thầm nghĩ, bỏ đi, được tới đâu hay tới đó. Nếu như phải chia tay, vậy đợi chia tay rồi tính tiếp. Long Điềm ơi Long Điềm à, nếu thật sự có ngày đó, anh phải hết mực cảm ơn người bạn trai cũ có tấm lòng cao thượng bao la biết nhìn xa trông rộng này đó.

Long Điềm dắt tay anh, nói: " Anh đã nghĩ về chuyện này từ rất lâu rồi."

Lâm Phàm hỏi: "Chuyện gì cơ?"

Long Điềm mím môi, giống như đang trộm cười, " Cùng người khác nắm tay tản bộ!" Hắn hơi dùng sức đung đưa đôi tay đang nắm lấy tay Lâm Phàm, trông giống như một đứa trẻ.

Lâm Phàm nói: " Điều kiện của anh cũng không tệ, tuy tính cách có chút khuyết điểm, nhưng cũng đâu đến nỗi không lừa nổi được ai làm người yêu đúng không?"

Long Điềm quay đầu nghiêm túc nhìn anh, nói: " Thật, em là mối tình đầu của anh."

Lâm Phàm thầm nghĩ thôi xong. " Vậy để em nói trước luôn, tình đầu của em không phải là anh, anh đừng có so đo trong lòng."

" Là ai vậy?"

"Ừm... là một Beta thời học cấp hai, yêu thầm nhưng không có kết quả. Beta đó thành tích luôn luôn rất tốt,   tính cách vừa cẩn trọng lại chu đáo, uây, đừng, đừng, anh tức cái gì?" Lâm Phàm chặn khuôn mặt tức đến xì khói đang tiến lại gần của Long Điềm, " Cũng đã gần mười năm chưa gặp rồi, người ta mấy năm trước sự nghiệp thành công, cưới một Omega vừa quay trở về nước, hiện tại đã ra nước ngoài định cư rồi!"

[ABO] Beta thì sao, Beta không phải là người à?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ