Mina nhận ra lý do tại sao Park Jihyo lại hẹn cuộc gặp gỡ đối tác này cho em và thực chất Park Jihyo không hề bận một việc gì cả.
- Chào Phó Tổng Myoui Mina, đã lâu rồi mới gặp lại em.
Nayeon nhìn Mina đang nở một nụ cười gượng gạo với anh chàng kia, dường như họ quen biết nhau thì phải.
- Trông em vẫn rất xinh đẹp, và ngày càng tài giỏi, Mina ạ.
- Cảm ơn anh, tài giỏi thì em không dám nhận, chỉ cố gắng hơn thôi.
- Em vẫn rất khiêm tốn nhỉ, từ khi chia tay nhau....
- Xin lỗi, nhưng hôm nay chúng ta đến đây là vì công việc mà nhỉ.
"Chia tay? Chẳng lẽ anh chàng đấy là người yêu cũ của Myoui Mina sao?"
Nayeon nhìn thấy Phó tổng của mình dường như không được thoải mái, cô ấy nhìn vào bàn tay của anh ta, bất giác nàng cũng nhìn theo, trên ngón áp út, anh ta đang đeo một chiếc nhẫn cưới.
- Đây là bảng kế hoạch mời Giám đốc Han xem qua ạ.
Nayeon dường như đã hiểu ra mọi chuyện, nàng phá vỡ bầu không khí ngột ngạt bằng cách bắt đầu công việc, có lẽ hôm nay nàng sẽ phải cứu Phó tổng của mình một phen rồi.
- Tốt thật đấy, chắc chắn rằng tôi sẽ ký nó.
- Thật vậy sao? Tốt quá, cảm ơn Giám Đốc Han.
Mina bất chợt cong môi lên, cô gái này thật tài giỏi và có tài ăn nói, nếu muốn đuổi việc cô ấy có lẽ sẽ khó khăn đây, Im Nayeon vừa giúp Công ty ký kết được một bản hợp đồng cơ mà.
- Xin lỗi, tôi đi nghe điện thoại một tí.
Mina xin phép, Nayeon nhìn theo dáng vẻ Phó Tổng, cô ấy chắc hẳn đang thầm cảm ơn cuộc gọi ấy vì đã kéo mình ra khỏi cái nơi ngột ngạt này.
- Anh và Phó tổng của chúng tôi quen biết nhau sao?
- Cô là nhân viên mới à?
- Đúng vậy, có chuyện gì sao ạ?
- Tôi từng làm việc tại Tdoong Entertainment, lúc ấy Mina chỉ là một Trưởng phòng kế hoạch....
- Bộ chị không còn chổ nào để đi hả Minatozaki Sana?
"Thì vậy nên mới ở tạm nhà em nè"
- Nhưng sao chị lại không nói trước chuyện đó?
"Chị cũng chỉ mới có ý định lúc sáng thôi, thôi nào, nhà em rộng như thế, lại còn sống có một mình, không lẽ em cho Park Jihyo qua ở cả tháng được mà chị thì lại không?"
- Tôi với chị chẳng thân thiết gì nhau.
"Nhưng chúng ta giống nhau!"
- Giống nhau?
"Thì chẳng phải chúng ta đều là người Nhật Bản sao?"
- Đó là lý do chính đáng để chị sống ở nhà tôi đó hả?
"Thôi mà, Phó Tổng Myoui, chị chỉ ở một thời gian thôi, nếu không thì em cho chị 1 số tiền đi, chị mua nhà mới rồi ra đó ở không làm phiền đến em."
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanficMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?