- Nayeon vào Công ty đi, em có một số việc cần phải đi giải quyết.
- Mina nhớ về sớm, chị chờ......à...
- Sao thế...
- Quên mất chị đã chuyển qua phòng khác mất rồi.
Mina bật cười, em véo má Nayeon một cái, yêu chiều chồm người qua tháo dây an toàn cho nàng.
- Trưa nay em sẽ qua ăn trưa cùng Nayeon của em, nha.
- Nhưng....
- Không muốn gặp em sao?
- Muốn lắm, nhưng....chắc là không tiện...
- Yên tâm đi, không sao đâu, nhé.
Nayeon mỉm cười gật đầu, nàng lấy túi của mình, chồm người qua hôn lên môi Mina một cái rồi mở cửa bước xuống xe.
Mina nhìn theo bóng chị khuất dần sau cánh cửa Tập đoàn, gương mặt không ngăn nổi sự hạnh phúc được thể hiện ra bên ngoài.
Park Jihyo đứng phía trước, cô nhìn thấy tất cả, không hiểu sao cô lại không thấy khó chịu, mà lại thấy vui mừng cho người bạn thân thiết của mình và cả người yêu cũ, mặc dù trái tim cảm thấy hụt hẫn.
*knock knock*
- Cửa vừa mở là mấy bà nhớ quan sát kỹ vào nhé, tôi chắc chắn cô idol nổi tiếng đó đang ở đây.
- Tôi không tin đâu, chắc bà nhìn lầm rồi đó.
- Thì cứ đợi cô ấy ra mở cửa đi rồi biết.
*cạch*
- Có chuyện gì sao ạ?
- Ơ..đây chẳng phải là cô gái xinh đẹp hôm trước đến rước cô Nayeon đi rồi sao?
- Vâng, cháu là bạn của Nayeon, xin hỏi các bà đến tìm Im Nayeon ạ?
Mina giả vờ như chẳng biết gì, em đã lo lắng rằng ngày Sana chuyển đến đây sẽ có người nhận ra chị ấy nên đã đến xem sao, không ngờ em lại đến đúng lúc như vậy.
- À chúng tôi vừa làm một ít kim chi, định gởi cho mấy cô...
Mina nhìn thấy hai bà còn lại cứ nhìn vào bên trong tìm kiếm, em mỉm cười hỏi han như thể chẳng có gì.
- Cháu cảm ơn ạ, mà hai bà tìm Nayeon hay sao ạ? Cô ấy đang tắm bên trong.
- À không...chỉ là hôm trước tôi thấy có hai cô gái lạ mặt vào đây, tôi tưởng cô Nayeon đã bán lại căn nhà của mình.
- Hai cô gái lạ mặt? Chắc là bà nhìn lầm ấy, hai người đó chính là cháu và Nayeon ạ..
- Ờ..bà nhìn cô gái này xem, trông rất xinh đẹp như người nổi tiếng, chắc bà nhìn lầm với cô Sana ấy rồi đó.
- Hình như là vậy ha, trông họ cũng giống nhau thật.
- Các bà có muốn vào trong uống trà một lúc không ạ?
- À..không cần đâu, chúng tôi còn phải đi biếu mấy bà hàng xóm nữa haha...
Mina lễ phép cuối chào, không quên cảm ơn vì kim chi, em có cảm giác khu Nayeon đang sinh sống thật sự rất yên bình, hàng xóm yêu thương nhau, có điều họ hơi tò mò một tí thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?