Tập 19

1.5K 180 30
                                    

- Tiểu thư, chị nên đi ngủ sớm, ngày mai chúng ta sẽ đến Công ty thu âm cho bài hát mới.

Tzuyu nhẹ bước đến gọi Sana khi nàng vẫn còn đang ngồi ở sofa ăn bim bim và xem bộ phim tình cảm nào đó trên truyền hình, nhưng có vẻ như Sana không thèm chú ý đến em thì phải.

- Tiểu thư Sana.

Sana vẫn ngồi đấy và nhìn vào màn hình TV, thực chất nàng chẳng biết nó đang chiếu gì nữa, chỉ là nàng đang viện một cái cớ để Tzuyu chú ý đến nàng mà thôi.

- Có chuyện gì xảy ra sao ạ?

Tzuyu đứng chắn trước mặt nàng, nhưng Sana lại nghiêng sang một bên để xem phim tiếp như thể em thật cản trở.

- Vậy Tiểu thư cứ xem phim, tôi xin phép về phòng trước.

- Yah Chou Tzuyu! Em dám bỏ mặc tôi?

- Vậy ra Tiểu thư vẫn nghe tôi nói này.

Sana biết mình bị gài, nàng bực dọc bỏ bịch bim bim xuống bàn và đi về hướng bếp để tìm nước uống.

Tzuyu mỉm cười nhìn theo, Tiểu thư đang giận như một đứa con nít, chắc em nên dỗ dành nếu không sáng mai chị ấy lại dở chứng và không theo em vào Công ty thì phiền lắm.

Sana đóng nắp chai nước mình vừa uống và bỏ lại vào ngăn mát tủ lạnh, cửa tủ vừa đóng, Tzuyu đã đứng kế bên nàng.

- Vậy giờ chúng ta lên phòng được chưa, thưa Tiểu thư?

Sana vẫn vờ như chẳng chú ý đến em, nàng bỏ đi qua em định trở về sofa để xem tiếp một bộ phim mới nhưng Tzuyu đã giữ tay nàng lại.

- Để tôi xem vết thương lúc trưa đã ổn hơn chưa nào.

Tzuyu nhẹ nhàng nâng bàn tay nàng lên xem xét, em còn yêu chiều hôn lên ngón tay của Sana một nụ hôn nhẹ.

- Nó đã không còn đỏ nữa, thật may quá.

Sana đứng yên đấy, nụ hôn của Tzuyu khiến bàn tay nàng tê liệt, dường như có một luồn điện vô hình chạy dài khắp cơ thể nàng.

- Bây giờ thì ngoan ngoãn theo em lên phòng tắm cho sạch sẽ và ngủ thật ngon nhé.

- Không.

Sana vẫn cứng đầu mà bỏ đi, Tzuyu hết cách, em mỉm cười bước theo và kéo nàng lại bế thốc lên.

- Trễ lắm rồi, thưa Tiểu thư.

- Bỏ xuống.

- .....

- Chou Tzuyu!

- .....

- Tôi bảo bỏ xuống!

Tzuyu mặc kệ, cứ thế em bế Sana lên phòng và mở cửa phòng tắm đặt chị vào bên trong chiếc bồn tắm.

- Ở yên đấy, đợi em lấy y phục mới.

Sana nhìn theo em, chẳng lẽ do nàng ngoan cố nên Tzuyu muốn tắm cho nàng sao? Không được, nếu như thế thật sự sẽ rất ngại.

Một lúc sau, Tzuyu trở vào với một bộ quần áo ngủ cho Tiểu thư trên tay, em cẩn thận treo nó lên chiếc kệ treo quần áo và tiến đến gần, xoắn tay áo lên, quỳ xuống bên cạnh chiếc bồn tắm.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ