Tập 49

1.4K 170 18
                                    

- Không sao chứ?

- Thật tiếc quá, cái ghế Phó Tổng của tôi quá vững chắc làm sao Giám đốc Park đây dễ dàng mà ngồi lên được.

Park Jihyo bĩu môi, chuyện lớn vậy xảy ra mà cô bạn thân Phó Tổng vẫn bình thản đùa giỡn, nếu như là trước kia là cô ấy đã show ra cái mặt hầm hầm nghiêm túc chẳng hé nụ cười với ai, giờ lại bị tình yêu che mắt nên toàn cười suốt ngày thôi.

- Myoui Mina.

- Gì đấy?

- Có phải cậu đã biết mối quan hệ giữa tôi và cô Thư ký người yêu của mình?

Mina chợt khựng lại nụ cười của mình một tí, rồi lại gượng gạo, Park Jihyo là một người thông minh, chuyện đó dù em có biết cũng chẳng lớn lao gì, nhưng vấn đề khiến em khó xử chính là người Park Jihyo nói yêu chính là bản thân em, Myoui Mina.

- Sao thế? Vậy cậu đến đây định giành lại người yêu cũ của mình sao, Park Jihyo?

Mina nói đùa, nhưng câu nói đùa ấy khiến em đau lòng, em bước lại gần Park Jihyo, cuối mặt xuống nói thật như đùa.

- Nhưng tôi sẽ không cho bất cứ ai cướp mất cô ấy khỏi vòng tay mình.

Nayeon lại mở cửa bước vào thật đúng lúc, và nàng đã nghe câu nói ấy của Mina, nó khiến trái tim nàng lại rung động.

- Sao thế, Nayeon của em?

- À..ờ..chị..mang hồ sơ vào...

Nayeon lúng túng, nàng bước lại đặt tập hồ sơ lên bàn của Mina và định trở ra nhưng Mina lại nắm tay nàng lại.

- Ở lại đây với em đi...

- Chị...còn phải làm việc...

Jihyo cười nhếch môi, Myoui Mina là đồ con nít, cô ấy đang muốn thể hiện với tất cả mọi người rằng Im Nayeon là của cô ấy.

- Nhưng Nayeon chỉ còn là Thư Ký của em ngày hôm nay thôi, em muốn cả ngày hôm nay chị sẽ ở bên cạnh em suốt không được đi đâu cả.

- Mina ah..

- Phải đó, Im Nayeon, chị nên tranh thủ ở bên cạnh Phó Tổng của mình ngày hôm nay đi, từ ngày mai chị đã là Thư ký của em rồi, phòng em nhiều việc lắm, lại còn tăng ca suốt, có khi chị và Phó Tổng yêu dấu của mình còn chẳng được về chung.

- S...sao cơ?

- Gì chứ? Thư ký của cậu là sao?

- Tôi cũng chỉ vừa nhận được mail thông báo ngày mai Im Nayeon sẽ được chuyển qua làm Thư ký riêng cho mình, đúng là tình cũ không rủ cũng tới, đúng không, Myoui Mina?

Nayeon lo lắng nhìn Mina, em đang nắm chặt bàn tay mình lại, mặt em hiện rõ vẻ khó chịu.

- Thôi tôi về trước, hẹn gặp lại cô Thư ký xinh đẹp của tôi vào ngày mai, nhé.

Jihyo bỏ đi, cô thấy việc Im Nayeon chuyển qua làm Thư ký riêng cho mình thật thú vị, như thế cô sẽ trêu bạn thân của mình nhiều hơn, vì trông Myoui Mina ghen thật buồn cười.



















pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ