- YA MYOUI MINAAAAAAAAAA!!!!!!
- Thưa cô Sana, Phó Tổng đang.....
Sana cứ mặc kệ và xông vào bên trong phòng Phó Tổng dù cho cô nhân viên bên ngoài cố ngăn lại.
Chou Tzuyu điềm đạm bước theo sau Tiểu thư Sana và xịt xịt chai xịt khuẩn lên tay của cô nhân viên ấy.
- Có gì tôi sẽ gọi lại sau, cứ vậy mà làm đi!
Mina ngắt máy, em cũng quá quen với cảnh Minatozaki Sana tự ý xông vào phòng mình như thế rồi nên cũng không có gì ngạc nhiên cho lắm.
- Có phải em đã biết đêm qua ở nhà sẽ bị ngắt điện cho nên mới không về không hả?
- Minatozaki Sana, chị ở nhờ nhà tôi, chứ đâu phải là người nhà của tôi đâu mà việc tôi có về nhà hay không cũng phải báo cáo với chị?
- Ya! Nhưng ít ra em cũng phải nói về việc thông báo ngắt điện chứ.
- Vậy đêm qua không có điện thì chị vui hay là buồn?
- Ờ thì....
Sana nhớ lại chuyện đêm qua, bất giác nàng đỏ mặt lên làm cho Mina có chút nghi ngờ.
- Nhưng dù sao cũng phải nói cho chị biết trước một tiếng để chị......
- Chào Phó Tổng, xin lỗi tôi ngủ quên mất.
- Im Nayeon?
Sana mở to mắt nhìn cô gái mới vừa bước ra từ phòng nghỉ của Mina, mặt cô ấy vẫn còn ngáy ngủ, và Im Nayeon đang mặc y phục hôm qua.
- Tối qua chị ngủ ở đây sao, Nayeon?
Sana không thể tin vào mắt mình, căn phòng mà Myoui Mina còn chưa cho phép nàng bước vào nay lại để cho một cô Thư ký mới quen vào bên trong đấy và ngủ qua đêm.
- Tối qua hai người đã làm gì?
- Này Minatozaki Sana, nếu đêm qua chị ấy ngủ lại đây thì sao, và nếu chúng tôi có ngủ cùng thì cũng làm sao? Tôi cũng là con gái mà.
Nhưng hình như câu nói ấy của Mina không lọt vào tai Sana hay sao ấy, em nhìn thấy Sana nắm lấy tay Nayeon kéo lại bên cạnh mình, họ thì thào với nhau điều gì trông thật mờ ám, nhưng trông ánh mắt Minatozaki Sana dường như rất lo lắng.
- Nayeon, tối qua...
- Tối qua chị chỉ ngủ trong phòng ấy một mình thôi.
- Thật vậy sao?
- Thật mà..
- Chị không sao đúng chứ, Nayeon.
- Này, em cứ lo quá lên thôi.
- Nhưng tại sao chị lại ngủ ở đây, mà còn lại với Myoui Mina?
- Tại vì đêm qua.....
- Thưa Phó Tổng Myoui, Chủ tịch Minatozaki cần gặp cô.
Tiếng nói của một cô nhân viên khiến mọi cuộc trò chuyện đều dừng lại, Sana thôi không thắc mắc về chuyện Im Nayeon tại sao lại ngủ lại đây nữa, có lẽ nàng biết lý do Bố mình gọi Mina đến để làm gì.
- Chị sẽ đi với em.
- Xin lỗi cô Sana, nhưng Chủ tịch chỉ muốn gặp riêng một mình Phó tổng Myoui thôi ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?