Nayeon cứ đứng loay hoay mãi trong phòng tắm, nàng thật sự không biết phải giải thích với Myoui Mina thế nào, nhưng thật sự chuyện tối quá làm cho nàng thật xấu hổ.
Bỗng nhiên âm thanh gì đó thu hút sự chú ý của Nayeon, là tiếng điện thoại rung, nó được phát ra từ chiếc áo vest tối qua Phó tổng đã mặc đang được treo trên chiếc giá.
- Cô ấy bỏ quên điện thoại rồi.
Nayeon lườm ra cửa, thử hỏi nếu không có cô Thư ký trợ lý xinh đẹp này bên cạnh thì cô ta có làm nên việc không nữa.
Nhưng rồi khi Nayeon lấy ra, có 2 chiếc điện thoại, một là của Phó tổng Myoui Mina, và chiếc còn lại đang rung liên hồi là của nàng, một cuộc gọi nhỡ từ cô nhân viên Hwang Yeji, có lẽ cô ấy gọi để hỏi về công việc gì đấy.
Nhưng tại sao điện thoại của nàng lại ở trong áo khoác của Mina? bỗng nhiên Im Nayeon lo sợ, nàng sợ rằng Mina đã mở nó và xem những tấm ảnh bên trong, và nàng lo lắng khi Myoui Mina biết được về xu hướng tính dục của nàng, về mối quan hệ giữa nàng và Jihyo, như thế, liệu cô ấy có xa lánh nàng không?
- Này cô làm gì trong đó mà lâu vậy? Trễ rồi đấy!
Tiếng thôi thúc của Myoui Mina kéo nàng về thực tại, Im Nayeon nhanh chóng để 2 chiếc điện thoại vào túi khoác vest của mình và nhìn vào gương chải chuốt lại một tí trước khi ra ngoài.
- Tôi tưởng cô ngủ quên trong đấy luôn rồi chứ!
Nhưng Nayeon lại im lặng, nàng gấp rút chuẩn bị hợp đồng, kiểm tra lại thật kỹ một lần nữa và bỏ chúng vào chiếc cặp.
- Tôi...xong rồi.
- Được rồi, đi thôi.
Mina đi trước, nhưng em không khỏi suy nghĩ liệu Im Nayeon có đang bị đau đầu vì không uống rượu được, hay chị ấy đang mệt, vì trông sắc mặt Nayeon dường như không tốt lắm thì phải.
- Chị thể hiện ca khúc này tốt thật đấy Sana, nó thật sự rất hợp với chị.
- Vậy sao? Cảm ơn Chaeng nhé!
Sana cười tươi, có lẽ hôm nay nàng thể hiện tốt là vì nàng đã đưa cảm xúc của mình vào bài hát ấy, bản nhạc 'Một đêm tuyết phủ', một bản tình ca với âm điệu nhẹ nhàng tha thiết, kể về chuyện tình giữa 2 người kia kìa.
Có lẽ là do nụ hôn sáng nay với em, trong suốt khoảng thời gian thu âm, Sana chỉ luôn hướng mắt về em, Chou Tzuyu, và em cũng như thế.
- Tốt! Mọi người đã vất vả rồi, cảm ơn Sana nhé, em sẽ kiểm tra lại và có gì sẽ gọi cho chị sau.
- Thế chị về nhé, Chaeng.
- Ơ, chị không ở lại Công ty ạ?
- Chị hơi mệt, chị muốn về nghỉ ngơi một tí.
- Vâng, vậy chị mau khỏe nhé, chúng ta sắp có buổi quay MV rồi đấy.
- Chị biết rồi, có gì cứ nhắn lại với Tzuyu là được.
Sana và Tzuyu tạm biệt Son Chaeyoung để trở về nhà, nàng không muốn ở lại Công ty lâu chỉ vì muốn tránh mặt Bố mình mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
أدب الهواةMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?