Tập 72

1.2K 141 38
                                    

- Mọi chuyện...vẫn diễn ra tốt đẹp chứ?

"Chủ tịch Chou hãy yên tâm, tôi đã ra tay thì mọi chuyện sẽ chu toàn thôi hahahaa!"

- Vậy thì tốt rồi, tôi đặt hết tính mạng của mình vào lần cá cược này.

"Tôi nghĩ nó chỉ là một chuyện dễ dàng, không đáng để cô Chủ tịch phải lo lắng như vậy!"

- Không! Vì chuyện đó..quyết định cả tương lai của tôi.



















- Chị tự đi với quản lý được mà....

- Chiều nay cũng không có nhiều việc, em muốn đưa bảo bối của em đến phim trường.

- Không phải vì hôm nay chị quay tập cuối cho bộ phim điện ảnh "Cái bàn cũng chỉ là cái bàn" nên em mới đến canh chừng sao?

- Người ta chỉ là muốn ở bên cạnh chị, muốn xem chị đóng phim thôi.

- Chứ không phải vì trong kịch bản hôm nay chị có cảnh hôn nên mới vác xác theo canh chừng sao? Làm như tôi không biết vậy, tôi hiểu rõ em quá mà Chou Tzuyu.

Tzuyu thắng xe lại bên vệ đường, em tháo nhanh dây an toàn ra và chồm người qua kéo Sana lại đối diện mình.

- Tôi đã không cho phép, tại sao em vẫn cứ muốn đóng bộ phim ấy vậy Sana?

- Nhưng chỉ là cảnh chạm môi nhẹ vào tập cuối thôi mà.

- Dù là chạm môi nhẹ tôi cũng chẳng muốn, thử hỏi có người chồng nào chịu đứng yên ra đấy nhìn vợ mình hôn người khác không hả?

- Ch....chồng gì cơ?

- Tôi chỉ cho phép em đóng bộ phim này nữa thôi đấy, sau này chỉ những phim nào đóng vai ế hay là chém giết thì mới.....

Sana chẳng nghe em nói thêm được gì nữa, Tzuyu đang rất ghen, và em ấy vừa bảo nàng là vợ mình, mặt nàng đỏ hết cả lên vì ngại, tim nàng đập nhanh liên hồi vì hạnh phúc.

- Hay tôi quyết định rồi, em sẽ không được đóng một bộ phi.......ưm..

Sana kéo mặt em lại, nàng nghiêng đầu hôn lên môi em, si mê đắm chìm vào nụ hôn sâu, nàng ôm lấy cổ em, đưa chiếc lưỡi mình qua câu dẫn bạn tình.

Tzuyu ôm lấy eo nàng siết chặt, em hôn Sana mạnh bạo hơn mọi ngày, vì khi nghĩ đến cảnh chị sắp phải chạm môi với một người con trai, cơn ghen trong lòng em cứ trỗi dậy.

- Chết tiệt! Em phải hủy ngay hợp đồng với cái phim đáng chết ấy ngay mới được.

- Tzuyu ah! Chị đã quay cả mấy tháng nay rồi, chỉ còn cảnh hôm nay nữa thôi.

- Không được! Làm sao mà em chịu nổi khi thấy....

- Chou Tzuyu!

- .....

- Em không còn nghe lời Tiểu thư của mình nữa đúng không?

- Sana ah...

- Sao?

- Nhưng chị đã không còn là Tiểu thư của em nữa.

- Vậy thì em không muốn nghe lời vợ mình sao?

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ