- Chúng...chúng ta...ăn tối...ở đây sao?
- Ừm hữm!
Nayeon hơi ngại ngùng nhìn địa điểm trước mắt mình, một quán bar khá lớn với những âm thanh xập xình.
- Sao thế? Cô chưa từng đến đây hả?
- Chưa...
Mina hơi bất ngờ, những cô tiểu thư như Im Nayeon phải là những người thường lui tới những chổ như thế này chứ, trông cô ấy khá rụt rè, có vẻ như Im Nayeon thật sự rất hiền.
- Bộ Phó tổng...thường hay đến những chổ này lắm sao?
Mina không trả lời, nắm tay Nayeon dắt vào bên trong, thật ra em cũng chỉ tới đây có 3 lần, 1 lần là cuối năm đại học cùng với Park Jihyo và những người bạn, 1 lần là hẹn gặp đối tác, và lần cuối cùng là họp đám bạn cũ.
Và nói thẳng ra thì em cũng chẳng thích đến nơi này cho lắm, chỉ là em đang muốn chuốt say Im Nayeon, khi chị ấy say trông thật đáng yêu.
Những tiếng nhạc lớn quá cỡ, những con người xa lạ đang đứng nhảy múa, và những ánh đèn chớp nháy liên tục, thật sự là một nơi Im Nayeon chẳng thích thú gì cả.
- Chào 2 cô gái xinh đẹp, 2 nàng muốn uống gì nào?
Nayeon nhìn mấy người xung quanh, họ đang khoác lên trên mình những bộ y phục thật đẹp, thật sexy, thật lỗng lẫy, và hình như trang phục công sở của nàng và Mina có vẻ không phù hợp với một nơi thế này.
- Uống đi.
- Không phải chúng ta đi ăn tối sao?
- Cô đói rồi à?
- Kh...không..
- Uống nước một lát rồi đi ăn, được chứ!
Nayeon thở dài, những tiếng nhạc lớn làm cho nàng cảm thấy đau đầu, nàng chỉ muốn thoát khỏi nơi này thật nhanh mà thôi.
- Wow, nhìn xem, những cô gái công sở à???
Nayeon sợ hãi, nép vào sát người Mina một tí khi có 2 anh chàng dường như đã say xỉn đến gần và bắt đầu chọc ghẹo họ.
- Thú vị thật đấy, nhìn xem chiếc váy ngắn này nè...haha..
Một trong số họ chỉ tay vào chiếc váy ống của Mina, nhưng em vẫn ngồi yên đấy, chẳng nói gì cả và chỉ chú tâm vào ly cocktail của mình.
Thật sự em đã nghĩ đến trường hợp này, nên đã chọn một quán bar lớn dành cho dân nhà giàu, nhưng thì ra dù ở đâu cũng có những thành phần như vậy.
- Xem nào....
Hai anh chàng bắt đầu tách ra, họ đứng kẹp hai bên Mina và Nayeon và bắt đầu trêu ghẹo lấn tới hơn.
- Có muốn lên giường với 2 anh không? Trông bộ đồ của 2 em kìa, thật làm cho anh đây kích thích mà hahahahaha...
- Rẻ tiền.
Mina nhếch môi, em thản nhiên uống một ngụm cocktail và chẳng để ý đến 2 người họ làm gì, riêng Nayeon lại vô cùng sợ hãi, nàng nắm lấy vạc áo vest của Mina kéo kéo.
- Chúng ta về thôi, Mina.
- Sao thế, chị sợ hả?
- Ừm..
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanficMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?