Tập 27 ⚠️

2.9K 204 99
                                    

Myoui hoàn toàn không biết bộ phim ấy nói về vấn đề gì luôn, em chỉ lo chú ý tới Im Nayeon, chị ấy vẫn nằm im ở dưới đó và xem phim.

"Cô ấy...thật sự không sợ sao?"

Mina nhìn xem bộ phim chiếu đến đâu rồi, em thấy trên màn hình là một cô gái đang nằm ngủ trên giường, và sau đó có một cánh tay từ dưới gầm giường đưa ra.

- Á Á Á Á Á Á Á!!!!

Mina nghe tiếng hét tông giọng cá heo chói tai, em nhăn mặt lại quay qua nhìn thì thấy Im Nayeon đã ngồi sát bên em và ôm cánh tay em chặt cứng, nhưng chị ấy vẫn nhìn chằm chằm vô màn hình để xem phim.

"Sợ mà vẫn xem ư?"

Nhưng rồi Mina nhếch môi lên, chị ấy thật sự sợ lắm rồi, nhưng trông chị ấy hiện tại đáng yêu quá.

- Này, chẳng phải chị định đi ngủ sao?

- Ờ thì...ai bảo cô mở phim lớn tiếng quá làm tôi ngủ không được.

- Khi nãy có ai vừa nói với tôi rằng không có sợ, phim kinh dị là thể loại mà người ta yêu thích nhất.

- Tôi có sợ đâu, chỉ tại nó hù làm tôi giật mình tưởng chuyện gì mới chạy lên đây.

Nayeon lấy tay mình ra khỏi tay Mina, nàng định bỏ xuống dưới nhưng lại thấy sợ quá nên ngồi ở đó.

- Hình như ngồi ở đây hình như xem phim rõ hơn nè.

Mina ráng nhịn cười, cô gái này đã sợ lắm rồi lại còn cố tỏ ra mạnh mẽ nữa cơ chứ, thật sự khiến em muốn cắn cho một phát.

Mina thừa cơ hội tiến tới, em vòng một tay mình qua sau lưng Nayeon, trong phim, cánh tay dưới gầm giường cũng đang từ từ đưa lên và nắm lấy áo cô gái diễn viên, Mina cũng cùng lúc đó nắm lấy tay Nayeon làm cho nàng hoảng hốt nhảy chầm lên người em ôm chặt cứng.

- Huhuhu...nó bắt được chị rồi...Mina...cứu chị với....

- Ahahahahaah...

Mina không nhịn được nữa, em cười lớn làm cho Nayeon hơi quê nhưng cũng không dám bước xuống khỏi người Mina vì vẫn còn sợ.

- Cô hù tôi?

- Thì?

- Cái đồ đáng ghét!

- Vậy tôi không hù nữa, cô nằm ở đây xem phim một mình nha, tôi đi ra ngoài nói chuyện điện thoại một lát.

- Khuya vầy mà còn gọi cho ai?

- Thì công việc của tôi, hỏi làm gì?

- Giờ này người ta đi ngủ hết rồi.

- Chưa! Nhân viên Yeji vẫn còn thức, tôi thường gọi cho cô ấy lúc nửa đêm giống vầy nè.

- Chuyện đó không tốt đâu, cô nên cho cô ấy ngủ để còn sức mai đi làm nữa.

- Cô sợ đúng không?

- Sao cơ?

- Thế sao lại cứ giữ tôi ở đây? Không dám ở trong phòng một mình đúng không?

- Ai nói! Cô đi đâu đi đi, tôi ngồi đây xem phim một mình thú vị hơn nhiều, khỏi bị cản trở.

Mina bật cười, chị ấy nói vậy nhưng lại ngồi xoay lại xem phim và còn nắm lấy hai tay em tự vòng qua người mình, nhưng thật sự, ngồi ôm chị ấy thế này thật thích.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ