Tập 61

1.1K 154 169
                                    

- Chủ tịch Minatozaki sẽ bán lại toàn bộ cổ phần của ông ta ở Tdoong cho Yoo Pui Pui, và hắn ta sẽ hiển nhiên trở thành Tân Chủ tịch của Tập đoàn Tdoong Entertainment.

- Em còn nghe nói sau đó Chủ tịch Minatozaki sẽ gã Tiểu thư Sana cho hắn ta như lời hứa.

- Lời hứa?

- Có lẽ là lời hứa về một khoảng tiền nào đó mà hắn ta và Chủ tịch Minatozaki đã bàn với nhau bên ngoài.

- Như thế chẳng khác nào là bán Tiểu thư Sana cho cái tên Pui Pui đó? Chủ tịch Minatozaki chẳng lẽ vì tiền mà có thể làm như thế với chị Sana hay sao?

- Tôi tin, ông ta sẽ làm như thế, Dahyun.

Mina nhìn vào đống hồ sơ mà Son Chaeyoung và Dahyun đã thu thập được về cuộc họp cổ đông sắp tới, quả thật Chủ tịch Minatozaki muốn nhân cuộc họp ấy và công bố Tân Chủ tịch, có lẽ ông ta đã bán đi số cổ phần của mình cho hắn ta rồi.

- Phó Tổng...liệu vị trí của chị...

- Có thể cuộc họp sắp tới chính là lời hâm dọa cho tôi, số cổ phần của tôi tuy cao, nhưng theo như 2 người điều tra được, chính Yoo Pui Pui đã mua lại số cổ phần của Chủ tịch Minatozaki và một số cổ đông khác, rất có thể hắn ta thật sự muốn thâu tóm Tdoong và thay đổi toàn bộ nhân sự, kể cả chiếc ghế Phó Tổng của tôi cũng không chắc giữ được.

- Phó Tổng...

Dahyun và Chaeyoung lo lắng nhìn nhau, cả hai không thể để Phó Tổng Myoui thất bại trước những người như thế được, chị ấy cố bảo vệ Tdoong, nhất định sẽ không để Tdoong bị rơi vào tay người khác.

- Phó Tổng, em có dành dụm một số tiền, em sẽ giúp chị thâu tóm số cổ phần...

- Dahyun, cảm ơn em, dù như thế cũng chẳng là bao nhiêu so với số lượng mà hắn ta đã thâu tóm.

- Phó Tổng.....

- Trước mắt, chị vẫn còn là Phó Chủ tịch của Tdoong, nếu muốn đá chị ra khỏi chiếc ghế này không phải chỉ nói suông là được, chúng ta vẫn còn thời gian, hãy chờ đến cuộc họp cổ đông, nhìn vào quyết định sau đấy mới biết được tiếp theo chúng ta nên làm những gì.

- Nhưng....lỡ như...

- Tôi có chuẩn bị trước cho những tình huống xấu, không sao đâu, 2 người hãy tin vào tôi chứ.

Dahyun và Chaeyoung biết rằng Phó Tổng Myoui là một người rất tài giỏi, chị ấy có lẽ đã có định hướng và chuẩn bị rất chu toàn cho buổi họp cổ đông sắp diễn ra, họ chỉ có thể giúp Phó Tổng những việc mà chị ấy nhờ vả mà thôi.

- Được rồi, tạm thời cứ như thế, thật sự cảm ơn hai em đã tin tưởng và ủng hộ tôi.

- Phó Tổng....

Mina nhìn vào tập hồ sơ trên bàn làm việc một lần nữa, có lẽ em nên làm theo những gì mình đã nghĩ rất thông, tương lai của em và cả Im Nayeon đặt hết vào lần cá cược này.





















Nayeon nhìn vào màn hình điện thoại của mình, Mina đang gọi, nàng hơi lấp lửng nhìn Jihyo nhưng rồi cũng đi ra bên ngoài và bắt máy.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ