Tập 28

1.9K 179 71
                                    

Mina tiến đến, em nghiêng đầu để đôi môi có thể vừa vặn hôn lên môi chị, em biết bản thân đang không thể kìm chế, dù cho sau đó Nayeon có thể sẽ nghĩ khác về em, sẽ giận em, thậm chí là sẽ tát vào mặt em.

Nayeon ngồi yên đấy, nàng không tránh né và thật sự đang chờ đợi nụ hôn ấy, điều đó càng khiến Mina cảm giác như bản thân mình được cho phép.

Em chồm đến, áp môi mình vào môi nàng, nhưng chưa kịp chạm đến thì chiếc điện thoại chết tiệt của em rung lên liên hồi.

Mina hơi sượng lại, Nayeon thì lúng túng, nàng xoay mặt qua vờ như xem phim tiếp, mặt nàng đỏ gay, chẳng biết phải làm gì tiếp theo.

- YAH! HWANG YEJIIIII!

Mina vừa bắt máy đã hét lên làm Nayeon giật cả mình, nàng thầm nghĩ vậy những lời Mina nói là sự thật hả? Em ấy luôn làm việc qua điện thoại với nhân viên Yeji vào nửa đêm nửa hôm như thế này sao?

- Có chuyện gì nói nhanh lên tôi đang bận lắm.

"Ủa Phó Tổng bận gì giờ này vậy, khoan đã, em nghe thấy tiếng truyền hình!"

- Tôi bận gì có cần viết ra rồi gởi mail báo cáo cho nhân viên Hwang đây không?

"Ơ dạ không ạ, tại....thường giờ này Phó Tổng hay gọi dặn dò công việc sáng mai cho em, mà tại chưa thấy Phó tổng gọi nên em mới......"

- TÔI KHÔNG GỌI THÌ CÓ NGHĨA LÀ KHÔNG CÓ VIỆC GÌ BIẾT CHƯA? CÔ COI CHỪNG MÀ SẮP XẾP ĐỒ ĐẠC ĐI!!!

"Ủa bộ em sắp được đi công tác hả?"

- Đúng vậy.

"Wow, Mỹ, Canada, Úc, New Zealand, hay Việt Nam vậy ạ?"

- Ở chổ này còn thú vị hơn mấy chổ đó nhiều.

"Ở đâu vậy ạ?"

- Chuồng gà! Tôi sẽ đá cô ra chuồng gà và tuyển nhân viên mới ngay và lập tức nếu cô còn mở miệng nói thêm câu nào!

Mina bực tức ngắt máy rồi quăng chiếc điện thoại mình xuống, gọi giờ nào không gọi, lại gọi ngay đúng lúc ấy, cô ta coi chừng em đó nha.

Mina quay qua, thấy Nayeon đã về chổ ngủ của mình dưới sàn nhà, chị ấy nằm xoay lưng lại với em và ôm chặt gối, Mina thở dài tiếc nuối, đã không hôn được, ngày mai thế nào Im Nayeon cũng sẽ nghĩ em là người kỳ cục, có khi còn tránh mặt em nữa.

Với tay tắt lấy bộ phim kinh dị trên truyền hình, Mina nằm xuống, bỗng nhiên em nghĩ đến Park Jihyo, em nghĩ đến người bạn thân của mình đã từng được tự nhiên hôn lên đôi môi ấy mà không cần xin phép, không cần nghĩ ngợi.

Người con gái đang nằm rất gần em, cô ấy từng thuộc về Park Jihyo.

Nayeon siết chặt chiếc gối trong tay, nàng vùi mặt mình vào để giấu đi một gương mặt đang đỏ hết cả lên, cảm giác khi nãy, sự tiếp xúc gần với Myoui Mina khi nãy khiến trái tim nàng đập nhanh liền hồi.



















- Chúng ta đi đâu vậy?

Mina vẫn im lặng xoay mặt ra cửa xe, hôm nay trông em ấy có chút gì đó kỳ lạ, hay là do chuyện tối qua?

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ