Tập 48 ⚠️

2.1K 190 44
                                    

Sana hít một hơi thật sâu và thở ra, đã lâu rồi nàng mới có cảm giác bình yên thoải mái như thế này, nằm trong vòng tay em, không một chút vật cản, nhắm mắt tận hưởng cảm giác dễ chịu khi được ngâm trong bồn nước nóng.

- Ra ngoài thôi, chúng ta đã tắm rất lâu rồi.

Sana lắc đầu, nàng siết chặt vòng tay mình, ôm lấy cơ thể em, vùi mặt mình vào chiếc cổ thơm tho.

Tzuyu mỉm cười, em yêu chiều vuốt ve tấm lưng trần, Sana cảm thấy thật dễ chịu với hành động ấy của em.

- Tzuyu, chị nhớ em đến chết mất..

- Tiểu thư..

Sana ngước mặt lên, nàng cắn vào môi em một cái và tách ra.

- Đừng gọi chị là Tiểu thư nữa.

Tzuyu biết, nàng không thích em gọi nàng như thế, cái danh xưng đó, khiến nàng nhớ đến cuộc sống tù túng trong chính gia đình của mình.

- Sana, em yêu chị.

Sana mỉm cười, nàng chỉnh lại tư thế của mình để cả hai thật thoải mái hôn vào môi nhau, đã lâu rồi họ mới được cảm nhận hương vị của tình yêu dâng trào, sự ngọt ngào mà những nụ hôn mang lại.

- Thật tốt, khi có em bên cạnh...

Sana khẽ tách ra, Tzuyu đỡ chị ngồi dậy, ngắm nhìn từ trên xuống dưới cơ thể của nàng.

- Chị đã ốm đi rất nhiều, bảo bối.

Sana mỉm cười khi em gọi mình như thế, nàng nhẹ ôm lấy gương mặt xinh đẹp của em, ngắm nhìn em thật si mê.

- Từ nay đã có Tzuyu chăm sóc, chị sẽ mập lên cho xem.

Tzuyu hôn nhẹ lên trán nàng, em biết chính là thời gian này, em cần phải cố gắng hơn nữa để lật đổ Chủ tịch Minatozaki, chỉ có như thế thì em mới có thể mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn cho Sana suốt đời.

- Bảo bối, tôi chỉ muốn nói là...tôi yêu em.

- Tzuyu...

- ...yêu em đến chết mất..

Tzuyu thì thào, gương mặt em thật gần, và đôi môi em dừng lại sát bên chờ đợi, chờ đợi nàng cũng nói lời yêu em.

- Em yêu Tzuyu...

Sana nhỏ giọng đủ để riêng mình em nghe thấy, nàng tiến đến hôn lên môi em, như thể họ chẳng muốn tách rời khỏi nhau.

Tzuyu nhẹ ôm lấy cơ thể gầy gò của Tiểu thư, bế thốc nàng đặt lên thành bồn tắm, em quỳ bên dưới ngước mặt lên, nụ hôn vẫn không tách rời.

Sau một lúc lâu, Tiểu thư cần không khí, em luyến tiếc dứt ra khỏi nụ hôn mãnh liệt, ánh mắt đỏ ngầu ngắm nhìn ánh mắt Tiểu thư đang dần trở nên mộng mị.

Tzuyu cảm thấy khó thở, em vùi mặt mình vào cổ Sana, hôn khắp vùng cổ trắng, để lại rất nhiều dấu tích như khẳng định nàng là của em.

Em nhìn thấy Sana đã không còn kiên nhẫn, tay em tìm đến bên dưới ướt đẫm của nàng xoa đều, đôi môi cắn nhẹ vào một bên ngực nàng và ngậm lấy như một đứa trẻ con khát sữa.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ