- Giải thích xem, những tấm ảnh đó là sao?
Chủ tịch Minatozaki với một vẻ mặt đầy tức giận, Sana và Tzuyu có thể nhìn thấy 2 tên vệ sĩ của ông đang đứng cuối gầm mặt.
Sana không hiểu chuyện gì, nàng bước đến bên chiếc bàn và cầm xấp hình lên xem, nàng không thể tin vào mắt mình, đó là những hình ảnh chụp lén nàng và Tzuyu.
Bức ảnh Tzuyu ôm nàng dưới hồ bơi nhà Mina.
Bức ảnh Tzuyu và nàng tựa trán vào nhau.
Bức ảnh Tzuyu và nàng hôn nhau ở hồ bơi.
Tất cả đều được chụp lén.
Tzuyu chẳng cần bước đến, em chỉ cần nhìn biểu cảm của Sana cũng đoán ra được phần nào.
- Thưa Bố....
- Hay thật, từ chối một Giám đốc công ty bất động sản khôi ngô giỏi giang, chỉ là vì một con nhỏ mồ côi...
- Con không cho phép Bố gọi Tzuyu như thế!
- Hỗn láo! Con dám cắt ngang lời ta chỉ để bênh vực cho nó thôi sao?
- Con không cho phép Bố gọi Tzuyu là nó, em ấy là Vệ sĩ của con.
- Vệ sĩ? Vệ sĩ là lại đi ôm hôn Tiểu thư của mình? Đó là công việc của một vệ sĩ hay sao?
- Con yêu Tzuyu, và con cho phép em ấy làm điều đó.
- Láo xược!
*chát*
Tzuyu chạy đến ôm lấy Sana xem xét khi nàng bị chính người Bố của mình, Chủ tịch Minatozaki tát lên mặt một cách dứt khoát.
- Tiểu thư...
- Mày còn biết nó là Tiểu thư của mày sao? Mày còn biết mày chỉ là một kẻ làm công sao? Vậy nhìn xem, mày đã làm những gì?
- BỐ! TẠI SAO CHUYỆN TÌNH CẢM CỦA CON NHƯNG CON KHÔNG ĐƯỢC PHÉP LỰA CHỌN VẬY? CON YÊU TZUYU, NGƯỜI CON YÊU LÀ CHOU TZUYU CHỨ KHÔNG PHẢI LÀ MỘT NGƯỜI CON CHƯA TỪNG GẶP MẶT.
- Sana! Con thực chất không biết tình yêu là gì đâu, con nhìn lại xem, nó là Vệ sĩ của con, nó là một đứa con gái, là một đứa con gái đấy!
- Thì đã sao ạ? Con chỉ cần biết người con yêu là Tzuyu, dù cho em ấy có là con gái, hay là một kẻ thấp hèn nào đó.
- Có vẻ như Tiểu thư đã bị con nhỏ này bỏ bùa rồi, bắt Tiểu thư lên phòng, nhốt lại cho ta, cho đến khi con bé nhận ra bản thân mình sai chổ nào.
- Con không sai! Yêu một người bằng chính trái tim của mình cũng là sai sao Bố? Tại sao Bố lại bắt em con lấy một người con không yêu? Vì tiền sao? Bố tham tiền đến như thế sao?
- Câm miệng! Con có biết con đang nói những lời xúc phạm ta không? Hay con nhỏ này dạy con những điều đó?
- Là do chính con, chính con muốn Bố hãy nhận ra sai lầm của mình, xin Bố, làm ơn, làm ơn hãy nghĩ đến cảm nhận của con có được không?
- Tiểu thư...
Tzuyu ôm chặt lấy nàng, Sana đang khóc rất nhiều, em cảm thấy bản thân mình thật thất bại khi không thể lên tiếng, không thể bảo vệ được cho người em yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?