- Mời Tiểu thư xuống xe.
Hai tên vệ sĩ cao lớn đứng hai bên cửa xe, chỉ đợi Sana vừa bước xuống, hai tên khác từ trong xe cũng bước ra theo sau, hộ tống Tiểu thư đến phòng thu âm.
- Cô Sana hôm nay đến Công ty kìa.
- Nghe nói là thu âm lại bài hát mới đó.
- Sao hôm trước có tin cô Sana sẽ tạm dừng hoạt động một thời gian cơ mà?
- Nghe nói là sau khi phát hành bài hát này vì trước đó cô ấy đã thu âm nó còn dang dở.
- Hình như bài hát ấy sẽ chỉ được phát hành nhưng không quảng bá trên các show âm nhạc.
- Tiếc quá nhỉ? Những bài hát của cô Sana luôn all kill các bảng xếp hạng mà không trình diễn RAINBOW (tên fandom của Sana) chắc sẽ tiếc nuối lắm.
Sana với gương mặt buồn bã của mình sau lớp khẩu trang, nàng chẳng có tinh thần để thu âm, nàng nhớ Tzuyu, nàng muốn được gặp em ấy.
"Mình có nên...nhờ Mina giúp không?"
- Sana..
- Nayeon.
- Được rồi, tôi sẽ đưa cô ấy lên phòng ghi âm, các anh...
- Xin lỗi..nhưng Chủ tịch đã dặn chúng tôi phải theo sát Tiểu thư 24/24 không được rời nửa bước.
Nayeon nhìn Sana, nàng phải tìm cách khác để giúp Sana gặp được Tzuyu, nhưng trước tiên là phải tách 4 tên vệ sĩ này ra khỏi Tiểu thư của mình.
- Ôi! Sana! Cuối cùng chị cũng đã đến rồi!!
- Sanaaaa!!!
Son Chaeyoung chào hỏi Sana và Dahyun thì chạy đến ôm chầm lấy cổ nàng như thân thiết lắm, Sana hơi bất ngờ về hành động đó, nhưng khi nghe Dahyun thì thào vào tai, nàng biết họ đã theo lời Myoui Mina đến đây để giúp nàng.
"Một lát cứ làm theo lời của tụi em, nhé!"
- Sana này, tệp ghi âm lần trước quá nhiều lỗi xảy ra nên có thể hôm nay chị phải ở lại đây hơi lâu đấy.
- Hay quá, vậy trưa nay Sana ở lại ăn trưa với tụi em luôn nhaaaa...
Sana không trả lời, nhưng nàng vô cùng biết ơn họ, sau những chuyện xảy ra, nàng đã tìm được những người bạn đích thực.
- Xin lỗi nhưng các anh có thể đứng bên ngoài không? Tôi không muốn những người không phận sự bước vào phòng thu âm của mình.
Mấy tên vệ sĩ nhìn nhau, Chaeyoung biết họ cũng chỉ làm theo mệnh lệnh, nhưng dù sao để giúp Sana thì phải hi sinh họ thôi.
- Nhưng, Chủ tịch có dặn....
- Các anh nhìn xem căn phòng này có gì nguy hiểm không mà phải đứng bảo vệ chị ấy trong đây?
- Đúng đó, các anh đứng bên ngoài đi, để chúng tôi còn nhanh làm việc, thật là lãng phí thời gian quá đi.
Mấy tên vệ sĩ nhìn nhau, họ quan sát quanh phòng, đúng là chỉ có một cánh cửa để có thể ra ngoài, họ yên tâm và đi ra ngoài đứng canh gác.
Nayeon nhanh chóng chạy lại khóa cửa, Sana nhìn quanh phòng, nhưng chẳng thấy Tzuyu đâu cả.
- Sana, bây giờ chị hãy thu âm lại bài hát cho thật hoàn chỉnh, sau đó tụi em sẽ dắt chị đến chổ của vệ sĩ Chou.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanficMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?