Tập 52

1.2K 180 61
                                    

⚠️VOTE CHO TWICE RỒI HÃY ĐỌC NHA⚠️




















- Phó tổng...

- Sao thế?

Mina đang đứng ở bếp để gọt trái cây, em đã bảo Nayeon hãy đi tắm trước cho khỏe và xuống ăn trái cây cùng em, nhưng Nayeon bỗng nhiên đi xuống và lại gần níu níu vạt áo của em.

- Chị..quên mua mất rồi.

- Quên mua gì cơ?

- Cái....

Mina nhìn vẻ ngại ngùng của nàng, em hiểu ý và bật cười xoa đầu Nayeon một cái.

- Thì lấy của em mà dùng.

- Nhưng...không biết để đâu..

- Ngăn tủ nhỏ cuối cùng ấy.

- V..vâng ạ..

- Khoan đã..

Nayeon định quay đi, nhưng Mina đã gọi nàng lại và nhắm mắt, miệng chu ra chờ đợi.

- Con nít.

- Ơ..thế không hôn sao?

Mina mở mắt ra nhìn nàng, và rồi em thấy một Im Nayeon đã lặp lại hành động của em, nàng đứng đó nhắm mắt và chu môi ra chờ đợi.

*tách*

- Đáng yêu quá đi mất.

- Ơ...

Nayeon mở mắt ra, nàng thấy Mina đang xem lại tấm ảnh vừa chụp nàng trong hành động ấy, Nayeon đỏ hết cả mặt cố lấy chiếc điện thoại của em nhưng Mina đã giấu ra sau lưng.

- Thế không định đi tắm sao?

- Nhưng..không được cho người khác thấy tấm ảnh ấy đâu đó.

- Đương nhiên rồi, cái này chỉ riêng một mình Myoui Mina được thấy thôi, hơn nữa điện thoại em còn nhiều tấm ảnh khác đắt giá hơn chứ bộ.

- Yah! Mina ah!

- Nghe đây, nếu Nayeon mà lén xóa chúng, em sẽ đè chị ra lột sạch quần áo để chụp lại từ đầu.

- Biến thái!

- Hôn biến thái đi!

- Không!

Nayeon nói vậy nhưng cũng chồm người đến hôn lên môi em một cái rồi chạy đi, Mina nhìn theo, em không khỏi mỉm cười hạnh phúc, từ khi có Nayeon, hầu như em đã cười rất nhiều, lại còn có niềm vui vào cuộc sống đầy áp lực này nữa.

- Phó tổng Phu nhân ah~

- Sao nữa?

Giọng Nayeon vọng từ trong phòng trên lầu xuống, Mina đoán chắc nàng đang mở tủ lấy băng vệ sinh ở chổ em chỉ.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ