Tập 38

1.4K 181 40
                                    

- Mina..chuyện đó..sẽ ổn mà..đúng không?

Mina biết Nayeon đang hỏi về chuyện em đưa ra ý kiến sẽ giúp Vệ sĩ Chou bắt cóc Tiểu thư Sana, em đã suy nghĩ rất nhiều về chuyện ấy, và có lẽ cơ hội thích hợp sắp đến.

- Nayeon, đừng quá lo lắng, em đã đặt mình vào trường hợp ấy, rằng Sana chính là chị và em là Chou Tzuyu, thì em sẽ không thể để chị ở lại với nổi sợ hãi ấy...

- Mina..

Câu nói ấy của Mina khiến mắt nàng đỏ lên, khẽ bước đến ôm lấy em, nàng ước gì mình gặp Mina trước đó, có lẽ em ấy sẽ không như Park Jihyo, bỏ lại nàng một mình với nổi sợ và sự cô đơn đau đớn.

Nhưng nàng biết rằng, tất cả mọi chuyện diễn ra đều do duyên số, nếu nàng biết em trước đó, liệu họ có đủ trưởng thành như hiện tại mà giữ lấy nhau, và liệu nàng có là sự cản trở khiến con đường sự nghiệp của em bị phá vỡ?

Gặp em của hiện tại, không vì em là một Phó Chủ tịch của một Tập đoàn lớn, không vì em tài giỏi xinh đẹp hơn người, nàng yêu em chỉ vì em chính là người khiến trái tim nàng rung động, thế thôi.

Mina biết Nayeon đang buồn cho chính bản thân mình, em lại càng cảm thấy yêu nàng nhiều hơn, khẽ hôn lên tóc chị, em tự nhủ sẽ không bao giờ để Nayeon rời xa mình.

- Ngoan nào, để em nếm thử xem Phó tổng phu nhân của em nấu nướng thế nào...

- Gì chứ?

- Em không được nếm thử sao?

- Không phải...

- Bộ chị tính không cho em ăn hả?

- Không có, em mới nói gì cơ?

- Bộ chị tính không cho em ăn hả?

- Câu trước..

- Em không được nếm thử sao?

- Câu trước nữa cơ...

- Em yêu chị.

- Ơ...

Nayeon đỏ mặt ngại ngùng tách ra tỏ vẻ bận rộn nấu canh kim chi, nàng đã nấu từ hộp kim chi họ tự làm lúc đến thăm bà Yoon mà Mina mang theo.

Mina bật cười đứng nhìn chị đang lúng túng, thật sự Im Nayeon hiện tại và cái cô thư ký Im Nayeon khi mới vào công ty khác nhau một trời một vực, trông chị đáng yêu vô cùng.

- Nayeon nấu ăn nhé, em có vài chuyện cần bàn với Tzuyu.

- Chuyện bắt cóc sao?

- Yên tâm, sẽ không sao đâu, Nayeon.

Mina yêu chiều đặt một tay lên má chị, trước khi đi lại còn véo véo má cô gái trước mặt một cái, hành động ấy khiến Nayeon cảm thấy thật hạnh phúc, ánh mắt cưng chiều mà Mina nhìn nàng, điều đó thật sự rất tuyệt.



















- Phó tổng.

- Chúng ta lên lầu đi, tôi không muốn Nayeon nghe thấy.

- Vâng, thưa Phó Tổng.

Tzuyu bước sau Mina lên trên lầu trên, em khẽ liếc nhìn Nayeon đang vui vẻ nấu ăn trong bếp, điều đó khiến em càng thêm quyết tâm, em muốn Sana cũng sẽ được như thế, em muốn Sana luôn vui vẻ mỗi ngày bên cạnh em như thế, như Phó Tổng của mình và cô thư ký của chị ấy.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ