Tập 11

1.5K 186 17
                                    

- Thưa Phó Tổng, chúng ta về thẳng nhà luôn hay sao ạ?

Mina nhìn ra cửa sổ, em thấy Im Nayeon đang đi bộ về hướng bên kia đường, quả thật ngoài lúc gặp nhau làm việc trên Công ty, em không hề biết ngoài đời Im Nayeon là người như thế nào cả, chỉ nghe Sana nói hình như chị ấy cũng là một Tiểu thư con nhà giàu.

- Đợi một lát.

- Vâng ạ.

Mina ngồi trong xe, mắt em không rời hình ảnh Im Nayeon đang đứng bên đường, cách cửa lớn Công ty ở một nơi khá xa.

Em chờ đợi xem ai sẽ lừ người đến đón chị ấy, bạn trai, hay là một tài xế riêng, hoặc cũng có khi là Bố chị ấy, em cũng muốn biết thật ra Im Nayeon có những mối quan hệ nào.

Nhưng thật kỳ lạ, dừng lại trước mặt Im Nayeon là một chiếc taxi hết sức bình thường, cũng có thể chị ấy là một tiểu thư nhưng thích lối sống giản dị và luôn muốn tự đi lên bằng chính đôi chân của mình nên mới tự đi xin việc làm như thế.

- Chạy theo sau chiếc xe taxi đó, đừng để bị phát hiện.

- Vâng, thưa Phó Tổng.

Mina vẫn không rời mắt khỏi chiếc xe taxi đang chạy phía trước mình, em khẽ liếc nhìn tên đường, thật kỳ lạ khi nó đã đi ra khỏi khu trung tâm và đi vào một nơi mà dường như em chưa từng đặt chân đến, một khu dân cư bình thường.

- Dừng lại ở đây được rồi, nếu chạy vào đấy, chúng ta sẽ bị chị ấy phát hiện.

- Vâng.

Bác tài xế không hiểu lý do tại sao Phó Tổng lại theo dõi cô Thư ký mới vào làm, nhưng việc Mina đã làm thì tốt nhất không nên hỏi.

- Cảm ơn Bác.

Tiếng nói của Nayeon thu hút sự chú ý của Mina, em thấy Nayeon bước xuống xe, cuối chào lễ phép bác tài xế taxi và đi vào trong một tòa chung cư cũ.

"Chị ấy đến đây gặp ai ư? Hay thực chất........."

- Chúng ta về thôi.

- Vâng, thưa Phó Tổng.

Mina nhìn lên trên tầng lầu, em thấy Im Nayeon đang lục túi xách của mình và lấy chìa khóa mở cửa bước vào trong một căn hộ nhỏ.





















- Ahhh! Mina đã về rồi! Vào đây nào, Tzuyu đã nấu bữa tối rất ngon đó!

Vừa thấy Mina mở cửa nhà bước vào, Sana đã nhanh chạy đến ôm lấy cánh tay em, Mina chắc chắn rằng chị ấy đã nôn nóng biết về cuộc họp lúc sáng lắm rồi.

- Đợi em lên thay đồ tí.

- Vâng, Phó tổng, để chị xách túi vào cho nha~

- Không cần đâu, em sẽ mang nó lên phòng.

Sana nhìn theo bóng dáng em khuất dần, thật ra nàng cũng không biết bản thân đang hi vọng gì, chỉ mong Myoui Mina hãy vì nàng mà lên tiếng.









- Sao, có ngon không?

- Ngon lắm.

- Tzuyu nấu ăn rất là ngon đó, Mina ăn nhiều vào.

pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ