Nayeon đứng nhìn Phó Tổng Myoui đang mua bánh, đó là một tiệm bánh nhỏ, nhìn có vẻ rất lâu đời, những thực khách đang ăn trong tiệm hầu như đa số là người lớn tuổi.
- Thử đi.
- Sao cơ?
- Ngon lắm.
Nayeon ngơ ngác nhìn túi bánh Mina đưa trước mặt, nàng nhận lấy, nó vẫn còn đang nghi ngút khói, hương thơm từ bột bánh bay ra khiến nàng thật dễ chịu.
- Cẩn thận, chúng vẫn còn nóng.
- V...vâng..
Nhìn Myoui Mina hiện tại có gì đó thật trầm lắng, nó khiến nàng nhớ đến vẻ mặt buồn bả của em ấy khi nhìn thấy cửa hàng sữa tại Seoul, tiệm bánh này, liệu cũng có liên quan đến anh chàng Giám đốc Han, người yêu cũ của cô ấy không?
- Cô vẫn thường hay mua bánh ở đây lắm sao?
- Sao cơ?
- À..không có gì...
Mina im lặng, em dắt Nayeon đến một quán rượu nhỏ cách tiệm bánh không xa, bên trong thoạt nhìn là một quán rượu bình dân, nhưng lại rất sạch sẽ, hương thơm của thức ăn và đồ nướng réo gọi chiếc bụng đói của Nayeon.
- Ngồi xuống đây đi.
Nayeon càng ngày càng thấy nhiều khía cạnh thú vị và khác xa với trí tưởng tượng của nàng về Myoui Mina, trông em ấy hiện tại dường như đã thoát khỏi vai trò một Phó Chủ tịch tập đoàn Giải trí lớn, cô ấy của hiện tại là một cô gái bình thường và xinh đẹp.
- Tiệm bánh ấy, lần đầu tiên tôi đến Hàn Quốc, Bố Mẹ đã dẫn tôi đến đấy.
- Vậy..vậy sao?
- Cả quán rượu này nữa...
Bỗng nhiên Nayeon cảm thấy thật nhẹ nhõm khi nghe Mina nói như thế, có lẽ là vì những nơi này đều là kỷ niệm vui vẻ với Mina.
Mina nhìn Nayeon đang ôm khư khư túi bánh và cả túi bim bim mà em đã bắt chị ấy đi mua, em chợt bật cười và chồm qua lấy chúng bỏ lên một chiếc ghế bên cạnh mình.
Đoạn, em lấy chiếc bánh trong túi ra, đưa một chiếc cho Nayeon và tự mình cũng ăn lấy một chiếc.
- Ngon thật đấy.
Mina thật sự vui khi thấy Nayeon đang thích thú chiếc bánh mà em đã cho, cô gái đang ngồi đối diện em, cô ấy đã khiến em có động lực để đi ra ngoài.
- Sao thế?
- Tôi...uống dở lắm.
- Này, làm Thư ký cho một Phó Tổng biết sẽ đi gặp đối tác nhiều mà tửu lượng lại kém sao? Có lẽ tôi nên đổi Thư ký mới.
- Đâu phải tửu lượng tốt thì mới là một thư ký giỏi đâu.
- Cả 1 ly cô cũng không uống được sao?
Nayeon khẽ gật đầu, nhưng thấy vẻ mặt như xem thường của Myoui Mina khiến nàng cảm thấy khó chịu và cầm ly rượu lên uống cạn nó trong một ngụm.
- Thật không ngờ đấy, Im Nayeon.
Mina mở to mắt nhìn cô gái trước mặt, mới 1s trước chị ta còn bảo là không thể uống, vậy mà đã uống cạn ly rượu ấy trong tức khắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?