- Yah! Hirai Momo!
- Ểh?
- Ểh cái gì mà ểh!
- Cô là Kim Dahyun phải không? Đến tìm tôi có việc gì?
- Cô còn hỏi tôi đến tìm cô có việc gì à?
- Thì tại cô chưa nói sao tôi biết cô đến tìm tôi có việc gì??
Dahyun quay qua Son Chaeyoung đang đứng kế bên, em thì thào vào tai đủ để Chaeyoung nghe thấy.
- Bộ chị chưa nói đến đây vì chuyện gì hả?
*gật đầu*
- Yah! Vậy thì cô phải tự suy luận ra lý do mà tôi đến đây tìm cô chứ, bộ cứ phải tôi nói rồi cô mới biết hả?
- Vậy cô đến nhờ tôi làm giúp việc gì hả? Đâu? Đưa hồ sơ đây tôi làm phụ cho.
- Yah! Đừng có mà lãng sang chuyện khác, chính cô đã tráo bánh của tôi.
- Là tráo chocolate...
Son Chaeyoung đứng kế bên nghe Dahyun nói sai nên nhắc bài, ai đời đi lấy lại công bằng mà cũng nói sai nữa cơ chứ.
- À phải rồi, là đánh tráo chocolate của tôi.
- Chocolate của cô?
- Đúng vậy!
- Làm sao tôi biết chocolate của cô ở đâu mà đánh tráo? Hơn nữa tôi tráo nó để làm gì??
- Ờ nhỉ, cô ta tráo để làm gì Chaeng?
- Để chị ăn vào bị đau bụng.
- À đúng rồi, cô tráo để tôi ăn vào bị đau bụng.
- Nhưng tôi làm cho cô bii đau bụng để làm gì?
- Thì để....
Mấy nhân viên xung quanh thấy đông vui quá nên cũng tụ lại nhìn Hirai Momo với cô bé đáng yêu nhất Tập đoàn đang cãi nhau, có người còn cầm theo bắp rang vừa xem vừa ăn nữa.
- Cô đừng có mà đến đây kiếm chuyện vô cớ.
- Tôi có bằng chứng!
- Sao cơ?
- Xem nè.
Mọi người chú ý vào Dahyun, em ấy đang lấy ra trong giỏ mình một vài vỏ chocolate rỗng đựng trong chiếc túi vật chứng của Cảnh sát.
- Tôi đã tùm thấy những chiếc vỏ chocolate này ở thùng rác trước phòng marketing.
- Ủa, nếu vậy thì những ai ở đây cũng đều là nghi phạm mà, hơn nữa làm sao cô biết chắc nó là chocolate của cô, làm như người khác không thể ăn loại đó vậy.
Dahyun cười nhếch môi, em có đầy đủ bằng chức để buộc tội tên hung thủ, và hiện tại em chỉ cần phá án mà thôi.
- Tôi đã mang những chiếc vỏ chocolate rỗng này đi giám định dấu vân tay, và lấy những vật dụng của từng người trong phòng marketing để đi đối chiếu, kết quả cho thấy, trên vỏ thanh chocolate này có 2 dấu vân tay, 1 là của tôi, chủ nhân của chiếc chocolate này, 2 là của cô, Hirai Momo.
- Nhưng là sao cô lại khẳng định thỏi chocolate đó là của cô trong khi lỡ như cô đã chạm vào nó sau tôi trong lúc đi tìm?
BẠN ĐANG ĐỌC
pнó тổng pнυ nнân тнăng cнức ĸý | 𝑴𝒊𝒏𝒂𝒚𝒆𝒐𝒏 𝑺𝒂𝒕𝒛𝒖
FanfictionMinayeon | Satzu | JeongMo | Dubchaeng | Jihyo Ngọt, sủng Phó tổng Myoui của Tập đoàn Tdoong Entertainment là một con người kỳ lạ. Liệu cô Thư ký mới có làm thay đổi được cô ấy?