ss20. Đêm Khuya

1.9K 185 19
                                    

6h tối hôm đó, tại căn nhà của Jeon Jungkook.

Kim Taehyung : Jungkook, em lại đây nhìn xem

Jungkook bon bon hai chân chạy lại, nhìn xuống nơi Taehyung chỉ tay nhưng chẳng thấy gì.

"Ủa....có gì đâu"-Jungkook

Kim Taehyung lôi trong hóc tủ ra một nùi bụi bẩn, giấy vẽ nháp.

"U là trời, mấy cái đó em chưa bao giờ thấy...em tưởng em ở sạch rồi"-Jungkook

Thì đúng rồi, Jeon Jungkook đã dọn rất sạch nhưng cái tên Kim Taehyung kia moi từ ngóc này ngách kia ra, từ những nơi khuất nhất hắn cũng moi ra. Ok! Bây giờ cái nhà Jungkook thật sự bẩn nè, nhưng may là hắn tự lôi ra cũng tự ý dọn cho cậu.

"Em! lại đằng kia ngồi. Tôi, ở đây quét nhà"-Taehyung chỉ tay lại phía giường, yêu cầu Jeon Jungkook nghe lời ngoan ngoãn ngồi yên vị cho hắn chăm sóc

Jungkook tòn ten chạy về giường ngồi, ngắm nhìn kẻ cao to đang dọn dẹp mớ bừa bộn cậu "tích góp". Jungkook lại lôi trong túi ra cái túi bùa màu đỏ, cậu mê mẫn cách xoa lên mặt nhung mịn của vỏ túi. Mỗi lần xoa lên cảm giác rất dễ chịu.

Dọn xong, Kim Taehyung tự tiện mở tủ đồ Jeon Jungkook ra, hắn lấy một cái áo thun oversize to đùng.

"Tối nay tôi ở lại đây xem xem khóa cửa mới lắp có ổn không"

"Ể?"

Jungkook nhìn hắn mắt to mắt dẹp, Taehyung thấy em bé đầy dấu chấm hỏi vì lí do khá không chính đáng của hắn, hắn liền lôi em bé vào phòng tắm.

"Em cởi đồ ra đi, rồi tắm nhanh nhanh đấy"

"Dạ, anh đừng có rình nha"

"Tôi việc gì phải rình mò em? Trong khi tôi có thể thao túng em ngay bây giờ mà"

"Dạ"
Dứt lời, Jungkook dùng hai tay đẩy đẩy lưng Taehyung ra khỏi phòng tắm.

Tên Kim Taehyung lúc chiều đã tắm sẵn ở nhà rồi mới qua nhà Jungkook. Hắn hiện đang nằm nghiêng chống tay lên đầu ở trên giường. Nơi phòng tắm, một mình Jungkook tắm rửa, hát hò trong cũng đã hơn 30 phút.

Jungkook bước ra với cái áo thun dài qua mông, cậu cau cau mày bực bội hỏi tội tên kia đang ung dung nằm trên giường.

"Sao anh không lấy cho em cái quần"

"À, cứ cho là tôi cố tình quên đi"

Jungkook nghe xong không nói nên lời, cậu nhìn đểu hắn một cái rồi định đi lại mở tủ lấy quần thì bị một bàn tay to lớn sờ mông cậu. Thỏ con giật mình vội quay lại liền bị tên hổ hung hăn ngửi cổ, ngửi ngực cậu. Những nụ hôn gợi dục rơi trên ngực trên cổ làm cơ thể Jungkook nóng rang lên vì hưng phấn. Cậu ghì người vào cơ thể hắn, tay bấu lấy lưng áo. Cứ thế, một thỏ một hổ vồ lấy nhau trong phòng ngủ.

Từng tiếng hôn lên da cứ vang vọng khắp nơi một cách vô cùng mờ ám. Kim Taehyung thả lỏng một chút cho cậu thiếu niên thở lấy hơi. Thấy hít thở đã đủ, hắn gặm lấy môi cậu cứ thế mà mút, cứ thế mà cắn. Jungkook cũng phối hợp, hai đầu lưỡi giao nhau quấn lấy nhau nhuần nhuyễn.

Jeon Jungkook nghịch ngợm cắn lấy lưỡi hắn, làm hắn đau mà nhăn mày. Cậu vừa buông tha cho hắn thì hắn xô cậu xuống giường, bờ ngực Jungkook chà sát trên đệm có hơi kích thích làm hai hạt đậu nhỏ trở nên hồng hào sưng lên. Hắn tét mạnh một cái vào mông cậu, tiếng chang chát vang khắp căn phòng.

Taehyung cúi xuống, Jungkook tay bấu víu lấy tấm gra giường.

Lưỡi hắn cứ thế tung hoành trong hoa cúc nhỏ.

Rồi hắn đứng dậy, thuận tay cầm lấy cái eo nhỏ bé của Jungkook mà vuốt ve. Vuốt ve đủ rồi, chuyện ân ái để 2 bạn giải quyết, tui hong nói thêm

Kim Taehyung làm chủ cuộc chơi, thao túng sự tò mò trong Jungkook. Tiếng da thịt va nhau tạo nên những âm thanh đỏ tía tai. Thỏ con chịu không nổi sự sung sướng này, liền rên rỉ không thôi.

hắn cười nhẹ.

"Ha! Giờ thì chết em rồi Jeon Jungkook ".

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ