ss15. Bỏ Bùa

2.5K 227 24
                                    

.
.
.

"Nhà cậu có cái gì mà tôi phải ăn cắp?"-Taehyung.

Ừ ha, nhà cậu làm gì có cái gì đáng giá ngoài cậu đâu. Người ta cũng đường đường là con nhà khá giả, hơi đâu ăn cắp đồ nhà cậu....có nụ hôn đầu của cậu thì hắn lấy rồi. =))

Jungkook bước đi tới mở rèm cửa sổ ra, tên Kim Taehyung định đi theo nhưng lại vấp té, hắn loạn choạng túm lấy quần Jungkook. Cứ thế mà kéo, nửa cái mông tròn vo trắng mịn lộ ra trước mặt hắn. Taehyung nhìn chăm chú quả đào trước mặt. Jungkook đơ người ra, trời ơi magic! Hắn kéo một cái tuột 2 lớp quần!!!

Jungkook vả vào tay hắn 2-3 cái.
"Buông ra coai"

Taehyung cũng bỏ tay ra rồi ngồi dậy phủi phủi áo. Jungkook kéo quần lên nhìn hắn.

"Tôi không thấy gì hết"-Taehyung

"Ưtf ???"-Jungkook

Thì ai nói gì đâu trời ạ, ba chấm thật đấy.

Không khí ngượng ngùng quá, Taehyung vội tìm cớ đi về.

"Ờm.....tôi......tôi muốn ăn cơm má tôi nấu, tôi về nha"-Taehyung

Cái tên này thông minh là vậy chứ ngượng ngùng trông cứ ngốc ngốc không chịu nổi. Jungkook cũng không cản một lời.

"Ừa về đi"-cậu hất hất tay ý kêu hắn cứ đi đi

Taehyung cứ vậy gãi gãi tai xách cặp đi ào ào ra khỏi nhà mà không cần Jungkook tiễn .

| có vẻ như tương lai cũng sẽ sớm làm quen với việc bị đuổi ra khỏi nhà ha?|

_______
Cậu lôi trong cặp ra tờ giấy Yểm Chi gửi cho cậu. Buồn cười thật, cứ cậu muốn giữ Kim Taehyung cho riêng cậu thì sẽ có dòng chữ nổi lên, cậu từ bỏ ý định đó thì dòng chữ biến mất sau khi gấp lại.

Quyết định rồi, cậu sẽ đi một chuyến gặp lại Yểm Chi. Dựa theo chỉ dẫn trên tờ giấy, cậu đi tới một con hẻm nhỏ gần nhà cũ của cậu và ba mẹ. Căn nhà đó nay cũng bán rồi, nhìn vào biết bao nhiêu là kỉ niệm. Lí do cậu còn ở lại đây là vì cậu muốn tự lập, ba mẹ cũng không cấm cản. Nhà nội cũng gần chỗ này nên họ không sợ Jungkook gặp bất trắc gì nhiều.

Bước tới gần con hẻm theo hướng dẫn, một luồn khí không lạnh thổi nhè nhẹ nhưng làm cho Jungkook rợn cả gáy. Một căn nhà kiểu cổ xưa với cửa trượt Shoji kiểu Nhật ( một dạng cửa lùa khá phổ biến ngày xưa được làm từ giấy Shoji và gỗ).

Sàn nhà làm bằng gỗ màu sáng, tổng thể hài hòa ấm cúng nhưng luôn có một làng gió lạnh sóng lưng nhè nhẹ làm Jungkook khá e dè. Xung quanh nhà là hàng rào gỗ cao khoảng 1m8.

Jungkook gõ cửa, mở cửa là một cô người hầu mặc kimono.

"Xin chào, cậu là Jeon Jungkook đúng không? Xin mời vào, bà chủ của chúng tôi đã chờ cậu rất lâu rồi."-cô người hầu nói.

Jungkook không hiểu, sao Yểm Chi lại biết cậu sẽ đến mà chờ? Cậu gạt nhẹ đi suy nghĩ trong đầu, bước vào căn nhà bên trong nội thất trông có vẻ đơn giản như ở vùng quê mang lại cảm giác balance vô cùng, Jungkook sẽ enjoy cái moment này mới được.

Được đưa tới phòng khách, Jungkook hơi shock với cái dàn PC to tổ bố để ở góc phòng. Nhưng rồi sự hú hồn của cậu đã bị Yểm Chi đuổi đi bằng một sự hú hồn khác.

"Ta biết thể nào cậu cũng đến"-Yểm Chi đứng dậy chấp tay sau lưng nói

"Sao bà lại biết cháu sẽ tới"-Jungkook

"Vì yêu mà, cháu y hệt mẹ của cháu"-Yểm Chi

"Bố cháu?"-Jungkook

"Ừ, cháu cũng nên biết chứ nhỉ, đâu phải tự dưng mà ta tìm đến cháu"- Yểm Chi

"..."

"Ngày xưa, mẹ của cháu cũng rất yêu bố cháu, bà ấy tìm ta để lập cách bỏ bùa bố cháu. Nhưng rồi trong quá trình làm phép ta đã làm thiếu đi 1 bước quan....nên chuyện tình cảm bố mẹ cháu cũng chịu ảnh hưởng, về sau mẹ cháu không chung thủy, gia đình hay cãi vả và không yên ắng. Ta tìm cháu để chuột lại lỗi lầm của bản thân! Ta già cả, không biết sống được bao lâu nữa. Điều ta muốn chỉ là ra đi thanh thản, nhưng đây lại là sự việc ta luôn ray rứt bấy lâu nay. Giúp được thật nhiều người, chẳng may hại gia đình cháu..."-Yểm Chi kể lại trong sự dày vò, đáng tiếc.

"Nếu...cháu nhờ bà, bà có thể giúp cháu không"-Jungkook

"Được!"-Yểm Chi

"Nhưng cháu phải chắc chắn rằng bản thân cháu phải chung thủy, yêu thương người kia hết mực đến cuối cuộc đời"-Yểm Chi.

"Cháu làm được"-Jungkook khẳng định tình cảm trong cậu.

"Cháu cần suy nghĩ nữa không"-Yểm Chi hỏi lại, sợ cậu thanh niên vì tình yêu mà mù quáng, không nhìn xa về tương lai.

"Cháu làm được, nhất định được, cháu yêu cậu ấy"-Jungkook bán sống bán chết vẫn thừa nhận rằng cậu rất yêu hắn.

"Được rồi, tối nay 9h30 tới tìm ta, giờ cháu có muốn đi tham quan cho có thời gian tịnh tâm suy nghĩ thêm không"-Yểm Chi

"Vâng"-Jungkook

Jungkook đã đồng ý rồi, Yểm Chi dẫn cậu ra sau nhà bà. Sau nhà có một cái hồ cá khá to, miệng hồ được xây bởi những viên đá lớn có màu đen xám. Cạnh bên đó là một cây hoa anh đào còn chưa nở rộ, khác với trong nhà. Nơi đây yên tỉnh biết bao, thêm tiếng nước chảy róc rách càng khiến cậu dễ chịu. Yểm Chi xoay qua nhìn cậu trai tuổi mười bảy yêu hết mình liền cười nhẹ.

"Cháu hãy sống, một cách tốt nhất"

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ