s5. Ôm (Ω)

2.8K 313 186
                                    

.
.
.
Jeon Jungkook ụp mặt xuống bàn vai run run, Jungkook.....khóc rồi hả? Chọc một tí thôi mà? Không ngờ cái tên này lại mau nước mắt đến vậy, vẽ mỗi một cái nốt ruồi với hai cọng lông mà làm cho con người ta khóc luôn, bỗng Kim Taehyung cảm thấy bản thân như một tội đồ.

Mọi ánh mắt nhìn về phía Kim Taehyung, tuy hắn đẹp thật nhưng Jeon Jungkook đâu có kém cạnh gì hắn, vả lại Jungkook còn được các bạn nam trong lớp yêu mến nữa. Chuyến này khó cho Taehyung quá. Hắn bị các ánh mắt căm thù của các chàng trai trong lớp nhắm tới, cũng ái ngại lắm chứ.

Taehyung đứng dậy đi lại ngồi cạnh Jungkook, đặt tay lên vai cậu vỗ vỗ nhẹ. Đây là lần đầu tiên Taehyung ôn nhu với cậu như vậy.

''Tôi không biết cậu không thích đùa như vậy, là tôi sơ ý, xin lỗi Jeon Jungkook" -Taehyung.

Jungkook vẫn nằm đó run run, có vẻ vẫn còn giận lắm.

"Tôi thành thật xin lỗi Jeon Jungkook, cậu khóc khiến tôi cảm thấy bản thân như một tội đồ vậy "-Taehyung

Hắn vừa dứt lời Jungkook ngóc đầu dậy, quàng tay qua vai hắn rồi kéo hắn ôm ghì vào lòng. Mặt Taehyung áp sát vào ngực Jungkook, hắn nghe rõ tiếng nhịp tim người kia đập thình thịch rất nhanh.

Jungkook hành động bất ngờ làm hắn đơ ra, cả lớp đổ dồn ánh mắt về hai người con trai cuối lớp, một người ghì ôm, một người thả lỏng ụp mặt vào ngực người nọ. Các chàng trai trong lớp mặt đầy sát khí, có kẻ cắn xé áo đầy bực bội, có kẻ ganh tị cấu tay vào đùi.

Tầm chừng 3 phút sau Taehyung mới giật mình mà né ra, nhìn Jungkook 5s, ánh mắt hắn mê dại.

Bỗng hắn giơ tay lên hình nắm đấm, ngón giữa nhô lên một tí, kí mạnh vào đầu Jeon Jungkook. Jungkook đau quá hai tay ôm đầu dừa tròn ủm nhưng miệng vẫn cười vì mới được ôm người cậu thầm thương trộm nhớ đêm mong.

"Đồ trẻ con, đồ cơ hội"

Taehyung nói xong liền đứng phăng dậy, lầm lầm lì lì về chỗ ngồi.

Cái con nhỏ ngồi cạnh Taehyung liền giở mỏ lên nũng nịu.

"Taehyung của tụi mình sao lại để Jeon Jungkook ôm kia chứ"- Kina

"Tôi thà ôm Jeon Jungkook cả đời này còn hơn ôm cô một giây"-Taehyung thẳng thắn nghiêm giọng đáp trả.

|tiết 2|
"Ái chà, chào các em"- cô dạy vật lí bước vào lớp.

"Giờ cô trả bài nha "-cô nói lớn.

"Ủa cô, chưa học bài nào mà, tiết trước cô ngồi nói "các bạn bị nàm xaooooooo í" hết cả tiết luôn"-lớp trưởng nhanh nhạy nhắc cô chớ để cô trả bài là tiêu cả lớp.

"Hmmm vậy bây giờ chúng ta vào bài đầu nha"-Cô dạy vật lí.

Bài đáng lẽ chuẩn bị vào học rồi nhưng bỗng có một tiếng người ỏng a ỏng ẹo cất lên.

"Cô oiiiiiii, cô mua đôi giày ở đâu đẹp dạaaaaaaaaaa"-Kina
"Em bữa tính muaaaaaaa, mà chân em nhỏ quá hỏng có size huhu, chắc tại chân cô bự nên có size vừa đúng hong"-Kina ỏng ẹo vừa nói chuyện vừa uốn éo vai.

"Nhỏ này pick me girl cô cho mười điểm trừ nha"-cô dạy vật lí.

"Hoi mà côoooooooo, em có làm gì đâuuuuuuuuu"-Kina

Kim Taehyung ngồi cạnh bịt tai lại, cười nhếch mép lên khinh bỉ.

Bỗng Kina định nắm lấy tay Taehyung kéo ra nhưng Taehyung né, ả hụt tay quê xệ dắt con ghệ về quê 😏. Liền nũng nịu.

"Sao Kim Taehyung hỏng chịu nghe mình nói dạaaa"-Kina

"Chao chim chê chung chỏng chịu che chình chói chạaaaaaa"-Jungkook nhại theo ả Kina.

Kina nghe thấy Jungkook chọc quê bản thân liền quay xuống lườm Jungkook một cái.

"Mày lườm cái gì? Có tin tao kêu thầy Lofuho trám xi măng mày hong?"-Jungkook răng đe kẻ đang rình mò người tình tương lai của cậu

"Mày lườm cái gì? Có tin tao kêu thầy Lofuho trám xi măng mày hong?"-Jungkook răng đe kẻ đang rình mò người tình tương lai của cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ