s7. Jungkook đã làm bài tiếng anh được rồi, bạn đã làm được chưa?

2.5K 292 41
                                    

.
.
.
Jungkook lê lết cái thân xác mệt mỏi vì không giỏi anh văn lên bảng. Taehyung ở dưới thở dài một hơi.

"Thích tôi, phải học cho đàng hoàng vào"

Jungkook bước lên bục giảng, tay cầm viên phấn mà trán chảy mồ hôi. Chân không thể đứng yên, lâu lâu lại giẫm nhẹ một cái. Tay còn lại vẽ ngoáy ngoáy những hình tròn trên bảng.

"Thầy ơi em hông biết làm "-Jungkook tròn mắt nhìn thầy.

Các nam sinh trong lớp thấy vậy liền xung phong giơ tay giúp đỡ Jungkook. Riêng Taehyung hắn chẳng thèm giơ tay nên bị giáo viên để ý, thầy đưa tay hình nắm đấm lên miệng, khằng giọng một cái rồi kêu

"Taehyung, em lên giúp bạn đi".

Taehyung nghe xong mặt vẫn lạnh tanh, hắn đứng dậy bước lên phía trước, tay phải vơ lấy một cục phấn rồi đi đến chỗ Jungkook. Hắn đứng sát sau lưng Jungkook, hắn thậm chí còn không nể nang gì các ánh mắt câm thù trong lớp đang hướng về hắn mà đứng sát vào lưng Jungkook. Tay trái hắn chống tay ở eo, tay phải vỏng qua trên đầu Jungkook rồi giảng dạy cho cậu.

Jungkook cao tới cằm Kim Taehyung, hắn giảng cậu chẳng nghe được là bao, chỉ toàn xoay nghiêng mặt nhìn ngắm tiên tử sau lưng mình. Taehyung đang nói cho Jungkook hiểu thì bỗng dừng lại, hắn nhìn xuống Jungkook. Thấy đầu cậu tròn xoe,mắt thì mở to, còn miệng còn mở he hé ra ngước nhìn cậu.

"Coi chừng phấn rơi vào miệng bây giờ"-Taehyung nhắc Jungkook, hắn vừa nhắc vừa cười nhếch nhẹ môi.

Jungkook bỗng nhướng chân lên để tựa đầu vào vai hắn nhưng lúc đó hắn giảng xong rồi liền xoay đi mà không để ý, làm Jungkook xém té. May mà hắn đột nhiên quay lại đỡ lấy Jeon Jungkook, chứ không lại thành tội đồ trong cái lớp này nữa.

Jungkook được Taehyung đỡ, nằm gọn trong vòng tay Taehyung cậu trở nên nhỏ bé vô cùng dù mang chiều cao 1m78.

Thấy đối phương đứng vững rồi Taehyung buông tay ra, không nói tiếng nào mà cất phấn vào hộp rồi về chỗ. Jungkook lại lẽo đẽo theo sau.

Thầy thấy vậy cũng tặc lưỡi vài cái.

"Tình cảm bây giờ tới từ một phía đau khổ lắm mấy em, như việc thầy nói mà mấy em không trả lời vậy, đều từ một phía, thật sự đau lòng ha?"-thầy vừa ngẫm nghĩ vừa dùng ánh mắt đâm chiêu nhìn ra cây phượng ngoài sân.

|hết tiết 3|
Giờ ra chơi, rất nhiều nam sinh tập trung lại chỗ ngồi của Jeon Jungkook, nhưng cậu đuổi họ đi hết. Tên Taehyung kia đang ngồi mở điện thoại lên nhắn tin với ai đó. Jungkook khom người lên nhìn qua vai hắn đọc trộm.

"Taehyung, mẹ đợi hơi bị lâu nha"

"Con mới lớp mười một"

"Mẹ biết rồi, nhưng mà thấy người ta dắt bồ về phát ham kia kìa"
"Bộ con...gay hả Taehyung"

"Không, mẹ nghĩ sao
vậy??''

''Có cũng có sao đâu, trai hay gái gì cũng là dâu của mẹ"

*đã xem•09:10

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ