Thiệt tình!
Trước không có bồ, quen được Jeon Jungkook quả là tổ gánh còng 34 đốt xương sống mà!...
Hắn từ lâu đã leo lên giường cùng bé thỏ cưng, để cậu nằm lên bắp tay và ôm bụng hắn ngủ, tay dài thuận tiện bóp mông bé yêu, nắn nắn đã tay rồi thì vỗ vỗ.Kim Taehyung nhấc đầu lên một chút nhìn thấy mái đầu tròn ủm nằm trên ngực mình lại thích thú mà hít một hơi sâu, mặt chill trông có vẻ rất thích mùi của cái đầu tròn ủm này.
Nằm một hồi cả hai ngủ say sưa, tầm khoảng mười hai giờ trưa sau khi tiếng chuông báo thức reo lên cả hai đã thức dậy và đi chuẩn bị sang nhà bà của Jungkook.
Thật thì nhà bà cậu hắn cũng thỉnh thoảng qua rồi, bà cậu cũng rất ưng hắn, còn về ba mẹ thì Jungkook có hơi lo, nhìn mặt hắn tỉnh lắm, mười phần hất mặt lên thì có lẽ chín phần tự tin, một phần hống hách. 😏.
Không tỉnh làm sao được! Không hống hách làm sao được! Người ta là người biết tra google đó! Muah hahahaha(⁀ᗢ⁀)
______
Một giờ trưa, bọn họ đã có mặt trước cửa nhà bà Jeon Jungkook. Chưa kịp bấm chuông bà đã ra ngoài mở cổng, trước sân nhà là một bãi đất có trồng đầy đầy hoa mười giờ, dọc hai bên đường chính là loài hoa ly hổ mà Jungkook thích.
Bà thấy Taehyung đến liền nheo mắt cười, Taehyung cũng cười rồi giúp bà đóng cổng, Jungkook dìu tay bà vào nhà. Căn nhà không mấy lớn nhưng đầy đủ tiện nghi, không cần đi siêu thị quá nhiều đâu, vì đây như một nông trường nhỏ với đầy đủ loại cây, trái và củ. Có cả ao cá và vườn nuôi gà.
Vừa vào nhà dì Jeyi- một cô giúp việc trong gia đình đã đi đến dìu bà, cô cười với Taehyung, cả hai như gật đầu chào hỏi rồi Jeyi dắt bà vào phòng khách ngồi.
Vừa đi Jeyi vừa nói "hai cậu đi đường có mệt không, cả nửa tháng rồi bà nhớ hai cậu lắm đó, cứ nhắc Kookie và Taehyungie miết, tuy có call qua video nhưng bà vẫn hay nói muốn gặp hai người lắm đó"
Nghe dì Jeyi nói vậy, Jungkook liền có chút buồn, dọn ra ở riêng cùng Kim Taehyung lại còn bận bịu công việc, rảnh lắm thì một tuần có thể gọi cho bà 3 lần. Nhiều lúc thức đêm chạy Deadline rồi nhớ bà, nhưng khuya rồi không gọi được. Kim Taehyung biết bé con thương bà, liền nắm lấy tay cậu rồi xoa xoa. Vào phòng khách, vẫn là chiếc ghế sofa năm nào cậu còn nằm ngủ trưa tại đó, nay vãn còn sạch sẽ trông cũng rất mới, chỉ là hơi phai màu một chút.
Cả hai cũng vui vẻ nhìn nhau mà ngồi xuống ghế, Jungkook theo thói quen mà ngồi xuống đùi Kim Taehyung sau đó liền giật mình đứng dậy.
Bà vừa ngồi xuống, nhìn thấy hai đứa trẻ ngại ngùng liền cười mỉm.
"Không sao, người nhà cả mà! Mấy đứa cứ tự nhiên như ở nhà mấy đứa".
Biết là tự nhiên nhưng nếu tự nhiên như bình thường thì cậu sẽ ngồi lên đùi hắn, hôn hắn rồi làm nũng, mông ngoáy ngoáy trêu ghẹo hắn...
Jungkook cười trừ, gãi gãi đầu. Nhìn qua Kim Taehyung thì hắn thật sự thoải mái như ở nhà, ngồi cái dáng trẹo xương sống.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Humor_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...