ss40. Đánh Dấu

297 8 0
                                    

Kim Taehyung cười cười cạn lời với cái lũ bạn quậy phá này, quay sang hôn Jungkook một cái.

"Chời ơi miệng mùi gụ hong đừng có hun nữa coi"

Bị chê miệng hôi cồn hôi rượu, Kim Taehyung buồn tủi nhiều chút trong lòng, lủi thủi đi đánh răng.

Bên ngoài Jungkook chuẩn bị xong bữa sáng, chờ Taehyung vệ sinh xong ra cùng dùng bữa khá lâu, cậu lên mạng xem gấu trúc đỡ chán.

Được hồi hắn cũng chịu thoát khỏi nhà vệ sinh, cả hai dùng bữa trong vui vẻ, ngoài việc ăn ra cả hai chỉ chăm chú xem hôm nay phải đi đâu chơi.

Quyết định mua sắm một tí rồi sẽ dẫn Jungkook đi đến khu vui chơi.

Theo đúng như kế hoạch, cả hai lên đồ tiến thẳng vào trung tâm thương mại, Kim Taehyung không ăn mặc quá nổi bật, hắn diện nguyên cây đen, bé bi của hắn cũng thế nhưng đáng yêu hơn.

"Lâu rồi anh không mua áo cho em, không biết bé bi của anh bây giờ được anh chăm có tăng cân nhiều hong ta" - hắn vừa hỏi vừa trêu.

"Không sao, tròn anh vẫn thương mà" - hắn an ủi

"Vậy là anh nói em tròn á hả" - Jeon phẫn nộ

Để tránh việc lục đục gia đình, hắn chuyển sang kéo tay cậu vào mua quần áo. Jungkookie chọn cho hắn cái áo khoác xanh cùng với sơ mi trắng, cậu muốn hắn nhìn thật trẻ trung để một tí còn đi chơi. Còn hắn lại chọn cho Jungkook toàn là quần áo màu mè, không đỏ thì xanh, không xanh thì tím rồi vàng, cam, hồng mặc kệ việc em bé của hắn chỉ muốn trông thật oách với những chiếc áo đen và quần jeans.

Hết chọn mấy màu thấm đượm lòng người thì hắn chọn qua những họa tiết rồng phượng bay múa, ren rồi nơ, trái tim nhỏ, hoa nhí,.... Chẳng biết đi mua đồ cho thanh niên trai tráng hay mua đồ cho em bé mới lớn nữa.

Lựa xong vừa nặng tay hắn liền đẩy Jungkook vào thay đồ, không phải vì cậu đuổi hắn ra ngoài chờ thì hắn đã vào trong đó cùng cậu rồi.

Hắn đang đứng xem thêm vài bộ đồ nữa cho Jungkook thì có vài cô gái đi tới. Không biết là có ý gì, liền nhìn rồi chỉ chỏ Taehyung liên tục. Trong đó có một cô gái thân hình gợi cảm, cố ý kéo váy lên cao hơn rồi bước tới xin số điện thoại của hắn, còn tỏ ý trêu chọc.

"Anh ơi có thể cho em xin số điện thoại không, nếu tiện thì mình cũng có thể đi cùng nhau về nhà em"

Ả nói xong còn không quên nháy mắt, tưởng rằng bản thân ả như thế này Kim Taehyung sẽ không thể nào từ chối lời mời của mình.

Ai ngờ Taehyung còn không thèm nghe, đứng lựa đồ còn nép sang chỗ khác tránh đứng gần ả, thấy vậy ả lại tiến tới, không gợi tình được thì giả nai.

"Anh gì ơi, em muốn lựa quần áo nhưng không biết bản thân mình hợp với cái nào, anh xem giùm em được không"

Taehyung lần này không thể im được nữa, hắn quay sang mặt mày lạnh tanh :

"Ở đây có nhân viên, nếu cô có chân thì có thể tự đi gọi nhân viên tới tư vấn".

Chưa bỏ cuộc, ả bĩu môi tỏ vẻ đáng thương. Không hề biết phía sau mình là ánh mắt muốn chặt cổ ả ra làm 6 khúc như cổ gà.

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ