ss37. Tóm Tắt fic ngắn như tóm tắt lí nhe bà con,cho bà con lấy lại gốc fic=))

650 45 6
                                    

Xin chào cả nhà, sau 1 khoảng thời gian bỏ fic cắm đầu học tập thì tui đã được lên lớp và fic sẽ tiếp tục được ra mắt nhưng lịch fic thì chưa rõ huhu, vì tui định hè này đi làm, cũng cuối cấp nữa nên rối quá bà con😢 tui cũng quên bén cốt truyện nên khi bỏ thời gian ra đọc lại, tui quyết định tóm tắt cho bà con cùng đi tiếp quãng đường còn lại của fic nhe.

✨✨✨✨✨
Tóm tắt bỏ bùa :
-mở đầu truyện là Kim Taehyung và Jeon Jungkook là học sinh lớp 11, may mắn được xếp cùng lớp, Jungkook là một học sinh không mấy giỏi trong việc học, ham chơi nhưng không phải dạng tụ tập giang hồ hè phố đầu ngõ đồ đâu nha. Tính tình cậu rất hiền lành nhưng không dễ bắt nạt, cậu thích Taehyung trước đó vì hắn ta học giỏi, đẹp trai, nhưng tiếc là cái vẻ mặt lạnh lùng của hắn lúc nào cũng hắt hủi cậu trước khi cậu mở lời yêu thương. Tuy vậy chưa bao giờ Jeon Jungkook bỏ cuộc, cậu vẫn ngày đêm nhớ nhung và tìm cách thả thính hắn.

Kim Taehyung ban đầu có ấn tượng với Jungkook nhưng luôn tỏ ra lạnh lùng, khó gần khó ưa, không phải hắn cố tình xa lánh cậu mà là hắn không giỏi giao tiếp và thể hiện tình cảm, hắn là một con người sống nội tâm chính hiệu, lâu lâu nửa mùa.

Bề ngoài vui vẻ nhưng Jungkook bị ba mẹ sang nước ngoài định cư, họ bỏ cậu lại và sống với bà, về sau cậu chuyển ra sống riêng một mình ở khu nhà nhỏ vùng đồng quê gần thành phố. Nên cả gia đình cậu chỉ có bà hiểu cậu nhất, còn lại đều cho rằng cậu mạnh mẽ, kiên cường, sau cùng sự yếu đuối ấy chỉ mỗi mình Kim Taehyung xoa dịu.

Vì Kim Taehyung mãi không tiết lộ bản thân cũng hơi để mắt đến Jungkook nên cậu nghĩ hắn ta làm  nóng làm lạnh với cậu để trêu đùa cậu, nên cậu đã rất buồn và đi dạo bờ sông với suy nghĩ tiêu cực rối ren trong lòng, thì bỗng nhiên cậu gặp được Yểm Chi, một bà lão khá khó hiểu và bí ẩn, bà dụ dỗ cậu bỏ bùa Kim Taehyung. Ban đầu cậu khá nghi ngờ, không tin trò bùa chú lừa người nhưng không lâu sau cậu lại theo chỉ dẫn đến nhà bà ấy và lập bùa, quả nhiên, cậu yêu hắn nhưng muốn chiếm đoạt hắn, cách yêu của cậu còn trẻ con.

Nhưng lúc này hắn cũng không có người yêu, tuy bỏ bùa là sai trái là ép buộc nhưng chung quy cũng là trung gian cho hai người ở bên nhau một thời gian.

(Thông rin về yểm chi còn là một ẩn số, chỉ biết rằng ngày xưa mẹ của Jungkook đã bỏ bùa bố của cậu ấy, nhưng bà Jeon không chung thủy, nên bùa phản tác dụng và gia đình không hạnh phúc, bà Yểm Chi khi biết việc liền tưởng bản thân lập bùa sai sót mà gây ra hậu quả đau xót cho cậu bé nhỏ Jungkook, không phải bây giờ bà ta mới gặp cậu mà bà ta luôn theo chân cậu từ nhỏ, chỉ là từ một góc khuất với ánh mắt chua xót nhìn cậu nhóc cô đơn nhỏ bé ngày một lớn dần, bà giúp Jeon Jungkook coi như chuộc lại lỗi lầm năm xưa đã gây ra cho gia đình cậu và gián tiếp đè nặng lên cậu ).

Sau khi lập bùa, trên đường về gặp hắn, hắn tỏ ra khác thường, cậu còn nghi đây là trò bịp của hắn và bà lão dựng nên, nhưng ngày hôm sau hắn đối tốt với cậu, cậu cũng tận hưởng khoảnh khắc này dù là trò giả vờ của hắn hay trò đùa gì cũng được cả.

Cứ ngỡ như thế nhưng một thời gian dài trôi qua, trải qua nhiều chuyện và cậu bắt đầu tin đây là thật. Cả hai còn nhận nuôi thêm Bam Bam bầu bạn với Yeontan ( đệ tử của Taehyung)

Hôm nọ đang làm chuyện đại sự thì hắn phát hiện ra túi bùa, dần dần chuyện bại lộ, Jungkook bỏ nhà ra đi vì nghĩ hắn không chấp nhận được sự thật cùng với hổ thẹn trong lòng, nhưng cậu không biết hắn đã sớm biết mọi chuyện và không trách cứ cậu. Cứ cho cậu nghĩ đây là lí do khiến hắn thích cậu, để con người khó bày tỏ như hắn có cơ hội bên cậu cũng được.

Jungkook vừa bỏ đi, căn nhà như hoang tàn, hắn tung cửa đi tìm cậu, hai chú chó cũng buồn tênh không thèm gặm xương.

Trên đường tìm, tâm trí hắn rối bời, sợ lạc mất cậu, sợ mất cậu mãi mãi, phải chi hắn nói hắn biết điều đó sớm hơn, phải chi hắn tự mình bày tỏ tình yêu với cậu, phải chi hắn ôm cậu thật chặt, không cho cậu có cơ hội bỏ trốn, phải chi--

Những suy nghĩ sợ hãi dần chiếm lấy hắn, bước chân nặng trịch hắn nhìn thấy dáng người quen thuộc, mắt ngấn lệ chạy lại gần, đứng sau lưng cậu hắn lau nước mắt để đỡ quê.

Jungkook vừa đánh cướp xong liền thấy lạnh gáy, quay lại nhìn thấy người bị mình bỏ bùa, cậu sợ hãi, sợ hắn ghét bỏ cậu, cậu định tuông chạy thì bị hắn kéo lại, hắn lấy túi bùa trong người cậu rồi xé toang trước mắt cậu. Từng lá bùa rơi xuống mặt đường, theo đó là một cái ôm thật chặt từ hắn.

"Anh yêu em, là thật! "

Kể cả khi không có lá bùa thì hắn vẫn yêu cậu, Jungkook đang cảm nhận được lồng ngực của hắn đang đập mạnh, cơ thể nhễ nhại mồ hôi, chắc vừa rồi hắn rất lo cho cậu.

Cả hai đi về nhà, tiếp tục cuộc sống hạnh phúc mà không cần đến túi bùa ấy nữa.

Mãi về sau, cả hai đã lên đại học, cuộc sống vừa học vừa làm cũng khá bận bịu nhưng hắn lo cho cậu rất đầy đủ nên béo béo tròn tròn đáng yêu vầy nè.

Rồi ngày đó cũng tới, ba mẹ Jungkook cũng về thăm sau hơn mười năm chẳng thèm hỏi lấy một câu về cậu.
Jungkook phải dắt chồng về ra mắt gia đình--

Ba cậu không mấy hài lòng, nhưng cũng suy nghĩ rằng hắn cũng khá tốt. Bà cậu thì sớm biết chuyện này rồi, do cháu của bà mà, mặc đồ đôi thế kia ai chẳng biết hai người là một cặp, riêng mẹ của cậu không theo phe nào, lúc này bên này, lúc kia bên kia, hiện tại tình hình ra mắt khá phức tạp và cũng khó đoán trước.

------
Sỏ ri bà con vì tui ngậm fic lâu quá-- tui cứ tưởng tui drop tới khi tui có con tui mới viết tiếp, nhưng mà sợ cảnh vừa trông con vừa viết fic cực nên giờ tui viết=))

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ