ss43. gian gian díu díu mập mờ

249 8 0
                                    

Nghĩ đi em, đâu ai chung tình được máiiiiiiiiiiii
2 3 dô 2 3 dô cạn ly say nốc hết 10 thùng bia đêm nài nái naiiiii🍻

Tiết mục văn nghệ kết thúc, mời quí zị khán dả tiếp tục câu chuyện.

__________
Ey cụng ly 1 cái nữa nha 2 3 dô 2 3 dô🍻🍻🍻🍻
Hey hey hey hey hey hey hey hey...mọi người né ra để au múa quạt 👐👏👐🙌🙌👐👏🙌👐👏

Gòi giờ dô truyện thiệt nà.....

__________

Jungkook để ý dạo này Taehyung cứ ôm khư khư máy tính, hay ra ngoài vì việc đột xuất, đánh lẻ, đi một mình. Taehyung rất đáng nghi!!

Không sai, chắc chắn là như vị rùi! Jungkook nghĩ hồi bực bội liền đứng dậy quát lớn.

"YAHHHHHHHHHHHH "💢.

Taehyung giật mình, hắn quay ngoắc lại nhìn cậu, đổ mồ hôi cục ( bình thường là mồ hôi hột nhưng này căng dữ quá nên cho đổ mồ hôi cục luôn ).

"E.....em sao vậy"- hắn dè dặt hỏi.

"Sao sao cái gì, rén rồi thì nói đi cưng".

"Anh có làm gì đâu (ʘᴗʘ ; )".

"Rõ ràng, dạo này anh khác lắm! Khi mà người ta hết yêu rồi người ta đâu có thấy cái gì quan trọng nữa! Anh tệ lắm"- Jungkook ấm ức.

"Stop! Em xin lỗi anh đi"- hắn gằn giọng.

"Xin lỗi?"- Jungkook bật cười.

"Xin lỗi chồng iu, tại hổm rày em thấy anh cứ ngó lơ, đánh lẻ đi một mình bỏ em chèo queo nên em sợ anh hong yêu em nữa " (╥ᆺ╥;) - Jungkookie.

Vừa nói cậu vừa ngã vào lồng ngực hắn, ôm hắn thật chặt sợ người sẽ vì cậu làm loạn mà đi mất. Hắn đưa tay khẽ chạm lên đầu cậu, khẽ thở dài.

"Sao mà hết yêu em được! Anh bận nhiều thứ, đôi lúc bị đối tác chèo kéo đi bia rượu nhưng anh luôn về sớm và ưu tiên em mà, bởi anh biết có điều quan trọng hơn đang chờ anh ở nhà"- hắn phân trần.

Jungkook nghe xong bật khóc dữ dội hơn, bỗng cậu thấy cậu không hiểu chuyện, thấy cậu ghen tuông vớ vẩn mà hiểu lầm người yêu cậu hết lòng hết dạ.

Ôm nhau chẳng ai còn nói gì nữa, có lẽ bây giờ nên bình tĩnh mà suy nghĩ. Khi yêu càng lâu, cãi vã lớn tiếng sẽ khiến ta càng xa nhau hơn, nhưng nếu chọn im lặng lắng nghe rồi từ tốn giải thích thì con người ta sẽ hiểu được tâm tư đối phương.

"Anh xin lỗi vì để em một mình khiến em phải suy nghĩ, buồn rầu ấm ức"- Hắn mở lời sau gần 30 phút im lặng.

"Hông! Em sai mà, mình đi làm còn lo cho tương lai, chăm sóc cho hai đứa, bản thân em cũng bận công việc mà em cứ rảnh rỗi là lại bắt ép anh ở nhà quan tâm em"- Jungkook nói với hai hàng mi đã lấm tấm nước mắt. Quả là công việc của cậu bận bịu nhưng đa số là online mạng xã hội, hắn thì gặp mặt trực tiếp nhiều hơn.

Xúc động quá cậu khóc xì nước mũi thổi bong bóng.

"Phụttttt"- Kim Taehyung phì cười trêu ghẹo cậu, dù vậy hắn vẫn kéo vạt áo của hắn lau nước mũi cho cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ