.
.
.
Jungkook vừa dứt lời, Taehyung liền ngồi run run vai khịt khịt khịt cười.Jungkook vỗ mạnh vào vai Taehyung một cái.
"Cười cái gì mà cười, có gì mà mắc cười, mắc cười lắm ha gì mà cười"-Jungkook nổi cộc.
Ái chà, còn chưa yêu mà tự nhiên thấy nóc ha. Jungkook vỗ xong tự nhiên tỉnh ra liền. Cúi cúi đầu nhìn Taehyung, mặt tỏ vẻ có lỗi.
"Mình xin lỗi, Taehyung ah...mình quen tay"-Jungkook ngước mặt lên cười cười làm ra vẻ đáng yêu.
Taehyung cứ vậy mà im lặng không nói gì coi như không để bụng việc Jeon Jungkook đánh mình.
(Au : nhường bạn chồng nhỏ cho quen đi Taehyung, sau này lấy nhau về ẻm cũng làm nóc hoi à).|Tiết 3|
"Chào cả lớp"-Thầy dạy Anh Văn."...."-cả lớp im lặng.
"Các em có biết, sự im lặng giết chết một mối quan hệ không?''-thầy dạy anh văn.
"...."-cả lớp tiếp tục im lặng.
"Sự thật mất lòng, chỉ có Anh là đi theo các em về dài về sau, còn mấy cái môn kia không có áp dụng nhiều''-thầy dạy anh văn tỏ vẻ trầm tư trải lòng.
"Người đừng lặng im đến thếeeeeee"-thầy cất tiếng hát trời phú cho ai chứ không phú cho thầy.
Để ngăn cản thầy phiu đờ bít, lớp trưởng lại nhanh chóng nhắc thầy "à thầy ơi ở tiết trước chúng ta còn bài tập chưa sửa".
"Má...sao tiết lí nó khôn nó tẩy não cô mà tiết này nó nhắc chi vậy?"-một bạn học sinh trong lớp tràn đầy phẫn nộ phê phán hành vi "cực kì TmốT BmỤnG" của lớp trưởng.
"Kệ đi mày, đỡ hơn thầy phiu đờ bít"- một bạn học sinh khác trả lời kẻ phê phán kia.
"Okay bây giờ thì chúng ta sẽ sửa bài tập ha"-Thầy dạy anh văn.
Nói dứt lời, thầy bước gần tới bảng kẻ ra 5 đường thẳng tử thần làm biết bao học sinh run sợ.
"Rồi, ai xung phong nào?"-thầy dạy anh văn.
Cả lớp giơ tay ồ ạt, mặt Jungkook kiểu "ủa sao nãy lớp trưởng nhắc ai cũng sợ mà sao giờ xung phong làm nhiều vậy".
Jungkook nghĩ thầm trong lòng : "ai cũng giơ tay, lớp 43 người chả lẽ gọi trúng mình? Thôi giơ tay chung cho zui"
"Jeon Jungkook "
.....
Ôi như tiếng sét đánh ngang tai, Jungkook mặt tái bệt đi, môi giật giật không nói nên lời, cậu thầm khẳng định bên trong người thầy giáo thánh thiện này chắc là một một con người khác hoàn toàn (😈) . Sao mà thế giới tàn nhẫn với Jungkook quá vậy huhu, ai thương Jungkook đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Comédie_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...