"Sao....anh nhỏ xíu dễ thương quá dạ"-Bam
"Kệ kao"-Tan
Trở về nhà, cái tên Tan Giang Hồ kia lanh chanh nằm lên sofa, mắt liếc nhìn Bam chui ra từ lồng sắt. Bé con Bam hiền khô mà lại thân thiện, rất được lòng hai ông ba kia. Tan ẳngry gừ gừ hù Bam vài tiếng rồi lại thôi.
Taehyung để Bam quen với phòng khách trước, hắn bế Jungkook đi vào phòng, hai bạn trẻ tình tứ mũi chạm mũi trước mặt hai con tó 😏
Xía.
"Taehyungieeeeee"
Jungkook nhõng nhẽo muốn hôn hôn, ôm ôm. Hắn nhìn cậu với ánh mắt cưng chiều co rúm mặt lại, để cậu lên giường rồi hai tay ôm lấy tim.
"Awwwwwwww"
"Bé cưng của anh, em làm chái tim này chịu hết nổi rồi, nó cần một cái hunnnn"
"Dạ hunnnn"-Jungkook
"Ummmmm moaz"- cặp đôi trẻ mặn nồng nhưng quên đóng cửa, một màng này được hai con chó xem trọn.
Bam đi tới kéo nhẹ cửa đóng lại, cứ tưởng nhẹ nhàng lắm, ai dè ba Tae và ba Kook đều đang dừng việc "đại sự" để nhìn nó. Bam ái ngại, đóng cửa lui ra ngoài.
"Ủa anh hong đóng cửa hay sao mà đứng đó tỉnh bơ dạ"-Bam
"Quen rồi, muống đóng cũng không vớ tới tay nắm cửa.."-Tan
"Cảnh cáo trước, ở cái nhà này, Tan đây làm đại ca nhó"-Tan
"Dạ"-Bam ngoan hiền cúi người nằm xuống, giương mắt lên nhìn đại ca của cái nhà này chỉ cao đúng 25cm.
Trong cái phòng kia, ba nhỏ Jungkook nằm trên giường cười híp cả mắt, tay choàng qua cổ hắn kéo hắn tới, Kim Taehyung chống tay lên giường nhìn cậu. Hắn vừa cười vừa liếm mép môi nhìn cậu, nhếch một bên chân mày lên.
"Ái chà"
HỔ XÔNG TỚI!!!!!!
Hắn mút lấy cổ cậu, ngửi ngửi tới tấp, hôn rồi cắn, từng vết đỏ xuất hiện sau mỗi lần miệng hổ nhả thân người ra. Jungkook bị nụ hôn của hắn cuốn vào sự kích thích không nguôi, cậu ưỡn ngực lên, dúi vào cái thân hình to lớn ấy, tay cầm lấy sau gáy hắn mà kéo về phía mình. Cậu sung sướng xen lẫn thích thú, tiếng um a cùng tiếng cười đùa vang khắp căn phòng tĩnh lặng.
Đang hứng tình thì một vật nhỏ trong túi quần Jungkook rơi ra làm hắn nhìn theo, Jungkook giật mình dùng chân khều móc cái túi bùa vừa rớt xuống đất, vừa cầm được bằng chân thì Kim Taehyung xoay lại nhìn chân cậu. Jungkook đứng tim mồ hôi bắt đầu ứa ra.
"Cái gì vậy em"- Hắn dừng việc vui vẻ ấy lại, xoay người lại đi tới chân Jungkook.
Hắn giơ tay chụp đến đâu, cậu né đến đó...
"Đưa cho anh xem"
"Hok"
"Chúng ta quen nhau, yêu nhau như vậy, em có gì mà giấu anh? "
"Không....."
Jungkook nói không nhưng ngập ngừng, rồi cậu hạ chân xuống. Hắn tóm lấy cái túi bùa, tay nọ xoa xoa chân cậu.
"Giơ chân lên cao như vậy, lỡ trật khớp thì làm sao?"
"Em...."
"Đây là gì?"
"Dạ là....bùa"-Jungkook ấp úm rồi cũng nói, lúc đó cậu nghĩ hắn nên biết cái sự thật rằng cậu bỏ bùa hắn để hắn đến với cậu.
"Haiz, anh biết rồi"
"Anh biết từ khi nào?"
"Bùa hộ mệnh của em, chắc lại là mẹ anh lén đưa chứ gì, bà ấy cũng cho anh một cái"-Taehyung
"À...."-Jungkook gãi gãi đầu, cậu không biết có nên nói sự thật cho tên ngốc này biết hay không.
"Taehyung à, thật ra..."-Jungkook
"Anh biết rồi, em định nói mẹ anh không có phiền, rất tốt với em, không có gây khó dễ cho em đúng không"-Taehyung
"Rồi rồi, anh biết luôn là em sẽ bênh mẹ, anh đi tắm nhen, cục cưng"
Hắn bẹo má cậu một cái rồi quay lưng đi, cái bùa hộ mệnh mẹ hắn lén cho cậu vì sợ hắn cằn nhằn người mẹ mê tín của mình. Cái bùa đó cậu để trong balo lận, bây giờ cậu mới sửng lại, hắn trong một năm nay rốt cuộc là yêu cậu thật hay do bùa chú?
"Anh thì biết cái gì chứ"-Jungkook nghĩ trong đầu.
Đôi lúc cậu mong hắn biết hết mọi chuyện, biết rằng cậu bỏ bùa hắn, biết rằng Jeon Jungkook của hắn ích kỉ, rằng Jeon Jungkook mà hắn yêu thương chỉ là do cái bùa kia làm hắn mê muội. Nhưng cậu cũng không muốn hắn biết, ích kỉ mà! Cậu muốn bản thân sẽ là Jungkook mà hắn yêu thương, là em bé mà hắn cưng nựng, là người mà hắn sẽ cuống cuồng lên mỗi khi cậu giận dỗi.
Suy nghĩ mãi rồi hắn cũng tắm xong, cậu nhìn hắn không biết từ khi nào mà mắt đã đẫm nước. Hắn đang lau khô tóc, thì thấy Jungkook ngồi đó mắt rưng rưng mũi ửng đỏ.
Vội quăng khăn tắm đi, hắn đi lại chỗ Jungkook, hai tay đặt lên má cậu. Ánh mắt hắn vừa hốt hoảng vừa thương.
"Anh xin lỗi đã bỏ em lại một mình trong phòng, sao em lại khóc Jungkook? ai đã chọc ghẹo em"-Taehyung luống cuống
"Hic"
"Nói anh nghe"
"Hong ai hết"
"Vậy tại sao em khóc"
"Em....em.....graaaaaa"-Jungkook nức nở òa vào lòng Taehyung khóc như một đứa trẻ. Taehyung ôm lấy mái đầu người thương, tay vuốt vuốt lưng an ủi cậu.
"Nếu như....em.....em biến thành cọng lông chân thì anh còn yêu em hong 😭"-Jungkook
"Còn mà, chắc chắn sẽ còn, anh sẽ hôn cọng lông chân đó mỗi ngày luôn, nâng niu cọng lông chân đó và tắm cho nó bằng xà bông cao cấp"-Taehyung
Người ta nói đúng, khi bạn khùm....hãy yêu một người khùm như bạn.
"Bây giờ ngoan, nín nè, anh đi nấu bữa trưa cho ăn nha?"-Taehyung
"Hic....dạ"
Nói rồi hắn hôn lên trán Jungkook một cái, tay nọ tém tém tóc mái cậu lên rồi lau nhẹ mi mắt còn vương sương lệ.
Cửa phòng mở ra, bên ngoài có bốn con mắt dòm hai người.....
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Humor_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...