.
.
.
Jeon Jungkook thấy vậy liền nhắm tịt mắt lại, ai mà ngờ cái tên kia kịp thấy cậu giả vờ ngủ."Cậu..."-Taehyung
"Jeon Jungkook...."-Taehyung cứ ngập ngừng, nói từng lời chậm rãi như vừa nói vừa suy nghĩ."Chịu trách nhiệm với mông tôi đi"-Taehyung nói ra với cái mặt lạnh tanh nhưng tai đã ửng đỏ.
"Tôi biết cậu giả vờ ngủ, mau dậy chịu trách nhiệm đi, mau lên"-Taehyung.
Jungkook nghe thế, liền mở mắt ra chầm chậm ngồi dậy.
"Vậy là tôi chịu trách nhiệm bằng cách hai chúng ta yêu nhau hả?"-Jungkook hỏi.
"Không"-Taehyung.
"5 triệu"-Taehyung.
"Tiền bồi thường"-Taehyung.
"Gì? Năm triệu tiền?"-Jungkook tròn xoe đôi mắt (っಠ‿ಠ)っ
Cái tên này? không biết nói làm sao nữa, đòi tiền bồi thường cho cặp đít của hắn sao? Jungkook yêu chứ không có mù quáng, sao mà chi 5 triệu chỉ được đụng 1 cái như vậy chứ, cùng lắm cậu cũng phải được đụng thêm 4-5 cái nữa.
"Sao tôi phải trả cái giá quá đắt như vậy chứ? Trong khi tôi chỉ được sờ có một cái"-Jungkook.
"Đó....là.....lần đầu tiên của tôi"-Taehyung ngập ngừng.
"Cũng là lần đầu tiên của tôi mà, sao anh không bồi thường cho tôi chứ?"-Jungkook.
Ơ hai cái thanh niên này, rồi giờ ai nên bồi thường ai đây trời.
"Thôi mỗi đứa chung 500k xong thầy lấy hết cho"-Thầy Lofuho đứng thò đầu vô phòng nói với hai thanh niên "lần đầu" kia.
Taehyung thấy vậy liền kêu "em giỡn á thầy". Thế là Jungkook thoát khỏi kiếp nạn bay 5 triệu."Rồi, Jeon Jungkook học sinh lớp 11B2 đúng không, xíu thầy kê thuốc rồi về nhớ uống vô nha"
|Tám kiếp sau....|
.
.
.
.
ủa lộn|Ngày hôm sau|
Jungkook chạy xe tới trường như mọi ngày, nhưng hôm nay không thấy Taehyung. Cậu vác cái mặt ủ rủ vào lớp rồi nhìn thấy Taehyung đã sớm vào lớp rồi, cậu đi tới chỗ ngồi của cậu sẵn tiện vỗ mông hắn một cái rồi cười hí hí đặt đít xuống ghế. Taehyung im im không thèm nói gì, bởi nếu làm căng lên, mọi người sẽ để ý.....Tiết 1:
Giáo viên bước vào lớp, ghi trên bảng một bài hóa khó òm."Thầy sẽ mời ba bạn lên giải bài này nha"-Thầy Namjoon
Jungkook ngồi khấn vái lạy trời đất, khấn tới mức gần như bắn rap. Cậu hẫn một nhịp tim khi nghe "số 22 Jeon Jungkook lên bảng". Chết rồi, chết rồi, kể từ hôm nay nụ cười trên môi Jungkook đã tắt, nhân sinh không còn gì luyến tiếc ngoài tiền bạc, gia đình và Kim Taehyung của cậu. Nhưng khi nghe thầy gọi "32 Kim SeokJin, 42 Kim Taehyung lên bảng làm bài" thì cậu đỡ sợ phần nào. Nếu không thể nhờ Taehyung chỉ, thì còn có Seokjin sai cùng. Dù gì thầy Namjoon cũng rất mến mộ Seokjin, có hơi mờ ám, chẳng biết Seokjin có đút lót gì không mà luôn được thầy quan tâm.
Bước lên tới bảng cậu cầm phấn một hồi lâu nhưng không viết được một chữ, Taehyung còn không mảy may nhìn cậu.
"Taehyung"-Jungkook thì thầm
"Taehyung à (‡▼益▼) "-Jungkook bày ra vẻ mặt không thể nào thống khổ hơn.
Vậy mà cái tên kia còn chẳng thèm nhìn qua cậu, à mà có bao giờ hắn thèm nhìn cậu đâu. Thấy vậy, Jungkook đe dọa
"Kim Taehyung, nếu cậu không nhìn tôi, thì tôi không biết tay tôi sẽ hành hạ cái mông của cậu như thế nào đâu ( 人 )ԅ(≖‿≖ԅ)"-Jungkook nói với vẻ mặt nham hiểm.
Taehyung thấy thế liền sợ tái mặt, đọc vội kết quả.
"KCl + AgNO3 ----> KNO3 + AgCl
Zn(OH)2 + 2HCl ----> ZnCl2 + H2O"Đọc xong Taehyung cũng đi về chỗ, Jungkook cũng lẻo đảo theo sau vỗ vỗ đít Taehyung một cái. Seokjin thấy Jungkook-ông bạn chí cốt của mình đột nhiên giỏi hóa bất ngờ nên đứng đờ ra, bài của bản thân còn chưa làm xong. Namjoon thấy vậy liền bước tới cầm lấy cây bút trên tay Seokjin đang cầm.
"Em không biết làm hả, để thầy chỉ cho, mấy cái này dễ hiểu lắm, em lắng nghe nha"-Namjoon ôn nhu nói.
Trên bảng thì hai người đứng giải đề hóa, còn ở dưới Jungkook ngồi sau lưng Taehyung, cậu lấy tay vẽ vẽ lên lưng hắn làm hắn nhột giật người nhẹ.
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Humor_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...