Tóm tắt chap trước :
Kim Taehyung và Jeon Jungkook về trường tham dự lễ, trong lúc Kim Taehyung lên phát biểu thì nhân cơ hội đã cầu hôn Jeon Jungkook, ngay cái nơi mà cả hai đã trao nhau tình yêu, tuổi trẻ.
_____________________________
Mấy trang báo đưa tin cả hai cầu hôn nhau càng nhiều, Kim Taehyung càng thích, Jungkook lại ngại ngùng, dạo này đi ra ngoài mua đồ cứ bị cô chú trêu chọc đến ngại đỏ cả tai."Cháu là Jungkook người yêu của cậu Taehyung đúng hong ta".
- Dạ.....đúng rồi ạ. Chú lấy cho cháu hai lốc coca với lại một thùng mì samyang gà nha chú...
Chú bán tạp hóa lẹ tay lấy đồ cho Jungkook, miệng không quên hỏi thăm.
"Hai đứa chừng nào cưới".
-Dạ....chắc cũng vài hôm nữa ạ.
-Chú lấy cho cháu một thùng sữa tươi nữa ạ."Cháu uống sữa gì, Taehyung nữa".
-Dạ...dạ chú lấy cho cháu sữa TH True Milk đi ạ.
"TH nghe giống Taehyung ha, hai đứa có định đi hưởng tuần trăng mật ở đâu chưa".
-à Dạ....
-Chú lấy cho cháu một bịch bột gạo cỡ nhỏ với hai lốc sữa chua dâu nữa nha chú."Ok ok để chú lấy, hai đứa đám cưới nhớ mời chú đi nữa nha, con gái chú nó thích hai đứa lắm ấy, nó xem trên mạng mãi ".
-Dạ...được thì cháu tới mời chú ạ. Chú lấy cho cháu một thùng phở trộn với hai chai mayo với ạ.
"Ừa để chú lấy cho, chú mà đi đám cưới hai đứa là chú chụp hình về khoe cho con gái chú nó ganh tị chơi haha".
-...chú lấy cho con một thùng Sting, hai chục trứng gà, một chai dầu ăn, hai hộp cà phê, ba chục bịch snack khoai tây đủ loại, một thùng strongbow màu tím với một vỉ phô mai kéo sợi đi ạ.
"Ok chú lấy liền".
Twenty minutes.....
Thời gian : -20
Đồ ăn : +37 món
Nước uống : +9 thùngChú tạp hóa giúp cậu để đồ lên cốp xe, Taehyung chờ trong xe cũng khá lâu bây giờ thấy Jungkook mua nhiều đồ như vậy hắn khá buồn cười, không nhịn được mà trêu chọc.
"Bé mua đồ cho cả tháng hả....".
Jungkook vừa đối mặt với một loạt câu hỏi từ chú bán hàng xong cứ ngõ bị thao túng tâm lí, chú càng nói cậu càng mua. Lên xe lại gặp ngay tên bồ thích trêu trẻ em cậu liền câm lặng.
Có lẽ từ ngày cầu hôn đó hắn cũng chưa nói gì thêm với cậu, cũng chưa bàn bạc gì về dự định tổ chức kết hôn.
Cậu càng không biết khi nào hắn mới mở lời, để cậu mở lời thì có hơi kì cục...nhỉ?Ngẫm lại ngày đó, hôm ấy cậu xúc động đến bật khóc trước toàn thể học sinh, giáo viên trong trường, lắp bắp nói cho tròn vành câu "em đồng ý " với hắn, cả trường ồ lên càng khiến cảm xúc cậu đi lên, cưỡng hôn hắn trước mặt mọi người.
À mà không phải là kiểu hôn môi quấn lấy nhau đâu nha, cậu lấy hai tay giữ lấy mặt hắn, hôn một cái chụt nhắm vào môi. Buồn cười là cả hai gần micro quá nên tiếng "chụt" đó có hơi lớn. Cả trường cười ầm lên, cậu quê quá trời quê luôn, xấu hổ không biết làm gì nữa.
Thế là hắn nắm lấy tay cậu giơ lên cao như mấy kẻ được tuyên phong thắng trận đấu ấy, tay còn lại ôm bó bông lớn, cả hai rời khỏi sân khấu với bao ánh mắt nhìn theo.
Về đến nhà, hắn cùng Jungkook đem đồ ăn cất vào kho và tủ lạnh.
"Chú ấy hỏi về chuyện hai đứa, em ngại quá nên cứ mua thêm để chú hong hỏi nữa"- cậu phân trần, chắc vì mua nhiều quá nên cũng sợ hắn thắc mắc.
"Không sao đâu Jungkook".
"Nhưng mà....sao em không mua đủ đồ rồi về mà đứng lại mua thêm"- Hắn không giận hay thái độ nhưng cứ buồn cười vì bé người yêu hơi ngốc.Jungkook nghe xong im bặc, quả là thao túng tâm lí.
Thế là cũng chẳng biết bao giờ hắn tổ chức hôn lễ, không thấy hắn bàn, cậu không dám hỏi sợ hắn nghĩ cậu hối hắn. Cậu muốn để hắn thấy thoải mái thật sự với quyết định của hắn, cậu thì kết hôn sớm hay muộn cũng được, là hắn thì đều được hết.
Nắm lấy tay hắn, nằm lên đùi hắn, mân mê từng đường gân trên mu bàn tay hắn mà dần chìm vào giấc ngủ. Cậu nhắm chặt mắt lại nghĩ về ngày cưới của hai người.
Kim Taehyung mải làm việc, hắn ngồi trên sofa, một tay để Jungkook cầm, đùi để Jungkook nằm, laptop để trên bàn hắn chỉ gõ phím bằng một tay.
Hắn nghiên cứu gì đó rất chăm chú, nhiệt huyết tỏa ra từ đôi mắt ( không có eyeliner bén ngót như thời No more dream =)) ).
Bỗng một cảm giác lành lạnh chạy tới, rợn lên khắp người khiến hắn rùng mình. Dòng nước lạnh dần chảy xuống phần đùi khiến hắn tê cứng chân.
Jungkook nằm ngủ lâu quá hắn không nhúc nhích, cậu say tới nỗi chảy nước bọt ướt quần hắn.
Jungkook tỉnh dậy, vội tay chùi chùi miệng rồi cười cười. Hắn vội tay đóng laptop lại, che mắt cậu lại rồi hôn lên môi cậu.
Jungkook chưa kịp nhìn vào màn hình máy, cũng chưa kịp hỏi hắn thì đã bị nụ hôn chiếm lấy tâm trí. Những ánh mắt ngay khe cửa không ngừng theo dõi cả hai, chăm chú! Đầy chăm chú, dính chặt lấy hai người, ánh mắt qua khe cửa sáng rực lên trong phòng ánh sáng mờ nhạt.
Dường như cảm nhận được, Kim Taehyung dừng lại, nhìn đăm chiêu về khe cửa phòng tối tăm. Hắn hét lớn :
"Bam, Tan hai đứa lại nhìn lén nữa hả".
Hắn nói xong đi tới chỗ hai chú cún, tiện tay cầm theo laptop.
______________
Huhu xin lỗi mọi người, tới tận bây giờ mình mới dẫn dắt tiếp chặng đường viết Bỏ Bùa, thời gian qua bỏ bê fic quá cũng ái ngại vô cùng. Mình đã hứa hè sẽ quay lại mà đã hai cái hè trôi qua mình vẫn chưa end fic. Mình dứt khoát cố gắng hoàn fic trong tgian sắp tới mong mọi người bỏ qua sự nhây DL của mình và ủng hộ bé con Bỏ Bùa ạ ~ cảm ơn mọi người rất nhiều. Luv all💜
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Humor_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...