ss25. Ra Mắt

1.2K 136 44
                                    

"Ngày mai ra mắt gia đình anh"
.
.
.
Sáng hôm đó Jungkook ăn mặc chỉnh tề, một cái áo sơ mi trắng và quần tây đen, có thắt lưng đen nhám

Kim Taehyung hắn về nhà hắn nên thoải mái hơn, cái áo thun trắng cùng quần kaki đen, kính mát và giày Balenciaga. Phải nói thật, đẹp đôi thì mặc kiểu một trời một vực vẫn cứ đẹp đôi thôi!!

Chiếc xe vừa đi tới nhà, đứng phía cổng mọi người có thể thấy một cái đầu phụ nữ trung niên thò ra nếu mọi người không cận.

"Kim.....Kim Taehyung đ...đó là?!?!"-Jungkook giật mình giật giật áo Taehyung hỏi hắn

"...aiss"-Taehyung thở dài ngao ngán

"Mẹ anh"-Taehyung

"Mẹ anh!?"

"Chắc bà ấy nghe tin anh dẫn người về ra mắt nên nóng lòng thò đầu ra tham thính tình hình thôi"-Taehyung

Vào đến nhà, mọi ánh mắt trog gia đình đổ dồn vào cậu và hắn, Taehyung biết cậu sẽ ngại và lo lắng nên hắn nắm chặt lấy tay cậu.

Jungkook quay sang nhìn thấy ánh mắt cổ vũ từ người thương liền thoải mái hơn.

"Dạ thưa cô, thưa bà, thưa chú, con tới chơi''

"Vào đi con vào đi con, ngồi đây nè, ăn bánh uống nước" - Mẹ Taehyung mặt mừng rỡ, chạy lại vẫy vẫy gọi Jungkook.

Cứ thế mẹ đến dắt em bé của hắn đi, còn hắn bị cả nhà bơ đẹp!

Ái chà chà, xem ra cái màu này vậy là tương lai thành con ghẻ cũng không sớm thì muộn.

"Taehyung! Con còn đứng đó làm gì, mau lại ngồi kế bạn ăn bánh nè"-bà hắn vẫy vẫy.

Hắn đem bản mặt nửa cười nửa hết nói nên lời đi tới, mọi sự tập trung đều dồn vào hai người, những câu hỏi cứ thế tuông ra.

"Hai đứa quen lâu chưa"

"Jungkook học lớp mấy rồi"

"Jungkook ăn bánh đi con, bánh này ngon lắm, hồi nhỏ Taehyung nó thích ăn"

"Taehyung sao con quen được Jungkook vậy"

"Là Taehyung theo đuổi con hả"

"Jungkook, gia đình con ở đâu"

"Jungkook à, cô có nghe Taehyung kể về con nhưng không ngờ con dễ thương tới vậy"

Nhìn em bé bị hỏi tới tấp, tên người yêu như hắn đương nhiên giải vây rồi.

"Mọi người, từ từ thôi, đừng làm em bé sợ"

"Dạ gia đình con đang định cư ở Mỹ, con học cùng lớp với Taehyung, bọn con mới quen nhau được một tuần thôi"-Jungkook ngồi ngay ngắn, hai tay để lên đùi trang trọng trả lời.

"Việc theo đuổi là con theo đuổi em ấy"-Taehyung trả lời một câu làm Jungkook trố mắt nhìn hắn.

Sau khi trải qua bài Test, Kim Taehyung định dắt cậu lên phòng nghỉ ngơi, hắn cũng không ngờ lần đầu dắt người về ra mắt gia đình, dù là con trai nhưng lại được đón tiếp như vậy, hắn lo quá rồi.

"Để Jungkook ngồi đây chơi với mẹ"-mẹ Taehyung nói

"Thôi mẹ, em ấy đang mệt"

"Cứ để em ngồi đây với cô một tí"-Jungkook nhìn Taehyung, thầm ý bảo hắn yên tâm, mẹ hắn không ức hiếp cậu đâu.

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ