.
.
.
Mãi lo đọc trộm tin nhắn, Jungkook không biết từ lúc nào Taehyung đã nhìn cậu với ánh mắt "ủa má, ** jz ". Jungkook bị quê cười hì hì xong ngồi yên vị vào chỗ cũ, cậu ngồi mới nhớ lại hồi năm ngoái cái acc cũ của Taehyung bị bay, chắc là không dùng nữa.Cái acc cũ của Taehyung hắn không accept cậu nên cậu spam tin nhắn vào đó. Quê quá......hên mà acc đó bay rồi, chứ không Taehyung cũng cười thầm vào mặt cậu.
|tối hôm đó|
Jungkook 📞🎥ⓘ
Đang hoạt động03:00 • 17/11/2020
Taehyung à, tớ yêu cậu
Nghe hong dạ -,-
Taehyung ới
Bạn thấy mình sao🙄?
Cậu ơiiiiiii
Taehyungggg
Sáng nay mình nhập học ở trường này là đã để ý cậu rồi đó. 01:15•19/11/2020
Đcm cậu chảnh thế
Máaaaaaaaa
Rep coai
Rep tui coai
Bực nhe. 00:35•25/11/2020
Ủa bay acc hả
:((((
Hic. 11:35•30/11/2020
Nửa kí đường, 30 gram bột bắp, nửa kí thịt heo, 10 nghìn tiền xà lách, 5 trái cà chua, 2 trái dưa leo.
Ghé ngang tiệm sửa giày đem đôi giày về cho bà.. 04:45•01/01/2021
Taehyung à, tớ buồn lắm, hôm nay tớ bị té xe, ba tớ mắng tớ...có lẽ do tức giận nhưng mà ba tớ đã nói "sao xe tải không tới cán mày chết luôn đi".
Tớ rất buồn....
Tớ muốn chết.....
Cậu.....có thể...ôm tớ một cái được không Taehyung.Tớ biết những lời này cậu không đọc được, tớ chẳng biết sao nữa, haiz. Cái khoảng thời gian này, tớ sẽ yêu cậu, cho đến khi sự lạnh nhạt của cậu giết chết tình cảm trong tớ, tới lúc đó rồi tớ tự buông thôi.
. 02:05•09/02/2021
Sao mắc gì sáng cười tui? Vịnh vai bảo vệ có gì mắc cừ? Cừ cái chi mà cừ >:(((
Nhma cậu cười đẹp lắm ấy, tớ rất thích nụ cười hình hộp của cậu, cái đó gọi là box smile hẻ?
Nếu là box smile, cậu cho tớ đặt nhờ cái lưỡi của tớ vào hộp nhé ?......
Đọc xong những dòng tin nhắn này, Taehyung còn shock hơn lúc tự dưng lấy lại được nick Facebook.....Vậy là bao lâu nay cái acc của cậu thành cái nhật kí kiêm sổ tay của Jeon Jungkook hả?
Mà cũng không sao, cậu không chấp con nít.
.......
. 12:22•Hôm nay
Nếu là box smile, cậu cho tớ đặt nhờ cái lưỡi của tớ vào hộp nhé ?
•đã xem✔???
Thích nhắn gì cứ nhắn đi, tâm sự gì cũng được. Tôi không cản thấy phiền hà gì nếu giúp cậu bớt buồn đâu. Dù tôi rất ghét cậu.•đã xem✔
Sai chính tả kìa, "cảm thấy" chó không phải "cản thấy"
*chí
*chú
*chứ
Clm :)
•đã xem✔.......
BẠN ĐANG ĐỌC
BỎ BÙA || VKOOK ||
Humor_Bỏ Bùa_ Fic : Vkook , HE, funfic Couple : Taekook Couple phụ : Namjin Cameo phờ ri : Lofuho, Thầy dạy tiếng anh cho lớp Au, Park Seojoon. Con quễ tiểu tam+ trà xanh thấy ghét khó ưa : Kina ( mng nhớ tên nó nha, nó khó ưa lắm>:(( ). Thể loại : hài...