s9. Bênh Vực

2.3K 287 49
                                    

.
.
.
Có vậy cũng bắt lỗi chính tả-Taehyung nghĩ thầm trong lòng rồi ngồi cười cười.

"TaeTae"

"Dạ?"

"Con có ghệ rồi hả?"

"Làm gì có mẹ ơi"

"Chớ sao mẹ thấy con cầm điện thoại cười cười "

"Con coi mấy cái hài chúa trên mạng nè"

"Làm mẹ mong gần chết, khi nào có nhớ nói với mẹ đó"

"Con biết rồi"

"Mà....ghệ đích pự là gì vậy con"

"Ủa sao tự nhiên mẹ hỏi vậy?"

"Ai biết đâu à, tại hổm rài mẹ lướt phây búc thấy có mấy người kêu vậy á"

"À....ghệ đích pự là một người bồ tốt đó mẹ" (Taehyung nói xạo không chớp mắt, miệng cố nín cười nói chuyện với mẹ)

"Vậy nhớ kiếm một đứa ghệ đích bự về ra mắt mẹ nha"

"..."

Một người mẹ ngây thơ tin vào đứa con nói xạo hú hồn...😔

|Sáng hôm sau|

Hôm nay Taehyung vừa bước vào lớp liền thấy Jungkook ngồi suy nghĩ gì đó. Ánh mắt kẻ si tình nhìn xa xăm ra ngoài cửa sổ, chợt rơi ánh nhìn vào chàng trai cao 1m8 đẹp tựa tiên tử, làng gió cuốn dòng lá rơi ngay sân khiến tô điểm thêm sự lãng tử của hắn khiến cậu say mê mơ mộng. Dáng người cao ráo, chân dài thon thả, đôi tay rắn chắc cùng mái tóc đen tuyền xoăn nhẹ. Cũng vì hắn quá đẹp nên dù tóc hắn có dài hơn các học sinh khác một chút cũng chẳng ai nhắc hắn cắt tóc hết. Mãi lo ngắm nhìn người thương, cậu không hay biết từ khi nào hắn đã chăm chăm nhìn cậu, nở một nụ cười thách thức.

Jungkook :

Hắn cau mày lại nhìn kĩ cậu, còn hướng người về phía trước, tay đút túi quần nhìn cậu một hồi rồi hắn bước vào lớp.

Jeon Jungkook vậy mà đi học lại xỏ khuyên môi.....- Taehyung nghĩ rồi lại chả hiểu, hắn để ý làm gì vậy chứ, nhiều chuyện quá! môi Jungkook có ra sao thì liên quan gì đến hắn?

Với cả riết Jungkook quậy đến mức chẳng thầy cô nào quản nổi cậu. Thầy cô còn không quản, không phải chuyện của hắn, hắn quản làm gì.

"Con người này hư quá, còn đi học mà xỏ khuyên. Hỏng như Kina, Kina ngoan ngoãn hong có làm ba cái xỏ khuyên xăm mình 🥺"-Kina aka chúa tể cà dẹo, bà hoàng trà xanh, bà tổ tiu đây, siêu nhân ỏng ẹo, siêu cấp rẻ tiền lên tiếng, ả còn cố nói lớn cho Taehyung nghe.

Taehyung ghét Jungkook, nhưng càng ghét cái loại người như Kina hơn. Hắn nói lại Kina với giọng khinh bỉ.

"Đừng nghĩ được xếp chỗ ngồi cạnh tôi rồi muốn nói gì thì nói, cất cái văn đó vào đi, đau đầu lắm"

"Đúng vậy đó, Taehyung nói đúng rồi, Ba cái xăm mình hay xỏ khuyên dù không hợp với độ tuổi này nhưng vì những cái đó mà đánh giá một con người thì sai thật nè he"-lớp trưởng lên tiếng.

......
Taehyung bỗng dưng bên vực mình để làm gì?chẳng lẽ...hắn...có cảm tình với mình rồi sao?-Jungkook suy nghĩ.

"Cậu đừng hiểu lầm, tôi thấy cô ta chướng tai gai mắt nên mới nói như thế, chứ tôi cũng không thích cậu"-Taehyung quay sang nói với Jungkook.

.......

|tiết 1|

Thầy Seojoon bước vào lớp, miệng cười cười không biết mắc cười chuyện gì.

"Các em có biết, nếu người già mà có mẹ là gì không?"-Thầy Seojoon vừa nghĩ ra một "dad joke" hèn gì thầy cười từ ngoài hành lang vào tận lớp.

"...."-cả lớp

"Là người giàu đó*phụttttttt* "- thầy Seojoon giải thích xong liền phụt cười ha hả ha hả.

"...."-cả lớp lặng im phăng phắc không một tiếng cười nào vui vẻ cùng thầy.

"...là sao thầy"-lớp trưởng lại lên tiếng hỏi giáo viên.

"Nè, mẹ là u, "già" mà có "u" là "giàu" đó"-thầy Seojoon phải giải thích cái trò cười do bản thân tạo ra.

...QUÊ!

"À ừm, vậy lớp mình làm bài tập toán chưa ta"-thầy Seojoon

Vừa nghe xong câu nói của thầy, phía sau Taehyung xuất hiện một cánh tay khều khều vai áo cậu.

BỎ BÙA || VKOOK ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ