Hermione: cậu ăn bánh của tôi!
Ron: Hermione! Dừng lại đi!
Draco: Cưng ơi, xin em đó, bình tĩnh đi bé! Anh là bạn trai em mà, đừng có giết anh chứ. Anh sẽ làm cho em cái bánh khác mà.
———Mấy Đứa Ngoại Lai ———
Tấm vải vất vưởng trên bức tranh bị kéo xuống do Draco Malfoy té nhào vào nó, Hermione còn chưa kịp quay mặt lại thì đã nghe thấy cái tiếng của một người đàn bà rống lên đâm xuyên qua màn nhĩ. Người đàn bà quý tộc trong tranh dù chỉ cử động mỗi cái miệng đang há to và đôi mắt trợn trừng đe dọa lũ trẻ thì cái tiếng thét ám ảnh của bả làm cho ai cũng phải ngã khuỵu xuống mà ôm lấy tai.
"Thứ nhơ bẩn! Lấy đứa ngoại lai! Tên giặc nô! Đám phản bội! Chúng mày không thấy xấu hổ khi máu nhuộm bùn sao!" Cứ như muốn trồi ra khỏi tranh và bóp lấy cổ Hermione, cái sự kinh hoàng ấy làm cho Malfoy còn phát hoảng.
"Bẩn thỉu! Sống dưới cống! Hôi thối và xấu xí!"
"Làm ơn! Ai ném bà ta ra khỏi cửa sổ đi!" Hermione bò vào trong góc phòng khách, mặc kệ cái quần do lê lết đã dính đầy mạng nhện bắc ngang ra.
Chú Sirius lộc ca lộc cộc cầm cái miếng vải bị rơi xuống trên sàn rồi đậy lên bức tranh đang kêu oang oang, căn nhà dần trở lại màu không khí xám xịt ban đầu.
Chú cười trừ nhìn cả bọn đang bò lổm nhổm trên sàn, tay chống nạnh và đập mạnh vào bức tranh có vẻ như đang rên rỉ gì đó "Bả to mồm quá nhỉ? Đừng có đến gần mấy bức tranh thế này nữa đấy."
"Sao không ném bức tranh này ra ngoài vậy chú? Con không muốn xúc phạm nhưng cái khung thậm chí cũng đã chuyển màu ố vàng và..." Hermione bám vào cái tường gần đó để chân đứng cho vững. Tai cô ong ong như đài truyền hình mất sóng sau khi nghe mụ hét.
"Đó là chân dung của má chú." Sirius cười đắng "đừng quan tâm mấy đứa, tiếp tục dọn phòng đi, chú sẽ ra ngoài với Remus một chuyến."
Ron ngoái đầu ra khỏi phòng khách, sau khi đã leo xuống cái trường kỉ "Sirius, Sirius, khi đón Harry, tụi con đi theo được chớ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
His Pride and Prejudice|Dramione|Wattpad
FanfictionHis Pride and Prejudice. Sự kiêu hãnh cùng định kiến của hắn. Thể loại: tình cảm (Dramione), Fanfic, phiêu lưu. Bản quyền nhân vật & cốt truyện chính: cô J.K Rowling. Bản quyền fanfic này: mình chứ ai. Nghe tên tiếng anh vậy thôi chứ truyện mình vi...