———Xin Lỗi Vì Những Hậu Quả———
Hermione vẫn nằm yên trên giường dù Draco đang đứng sột soạt, chải chuốt kế bên cái gương to để trong phòng của nó. Nhìn bản thân qua cái gương bị mẻ nhiều mảnh, nó muốn mình không quá bảnh hôm nay nhưng cũng phải thật tươm tất. Vuốt một lọ keo vuốt lên nhưng lại tạo hình cho nó thật bình thường với mái tóc thường ngày và cái cà vạt buộc chặt trên cổ của Draco đã hơn 4 năm tuổi.
Nó muốn mình thật cân bằng giữa lịch sự và thường dân, tất cả chỉ vì đám trẻ chuẩn bị đến thăm ba má của Longbottom lần nữa, và lần này, nó buộc phải đi cùng tụi nhỏ nếu muốn cùng nhau đi đến sân ga về lại Hogwarts. Với nó, cuộc đến thăm đó không chỉ là một thằng nhóc đến thăm ba mẹ bạn nó, mà là của kẻ đồng phạm đến thăm nạn nhân sau khi gây thương tích cho họ. Và lần nữa, với nó, dù nó chưa từng nhúng tay vào việc của Bellatrix và ba mẹ Neville, nhưng nó biết bản thân mình luôn cảm thấy tội lỗi mỗi khi có ai đó là nạn nhân của Tử Thần Thực Tử xung quanh.
"Hermione ơi, cà vạt này hay cà vạt này?" Malfoy ngồi xổm xuống bên giường, thì thầm vào tai Hermione mắt nhắm mắt mở nhìn qua cái khe của đống gối đang chùm lên người cô.
"Draco, anh so đo tất cả mọi thứ với nhau nửa tiếng rồi. Anh hứa là cho Crookshanks ăn mà." Cô với mình ôm lấy Malfoy ở rìa cái giường.
"Em phải giúp anh, anh muốn có ấn tượng thật tốt với họ, anh không muốn giống dì Lestrange." Người của thằng nhóc gần như ngả hết vào giường, một nửa đang được Hermione cuốn chặt, nửa còn lại vẫn bám trụ trên sàn.
"Ai chả biết anh không giống bả, Draco. Giờ kéo em dậy đi." Cô vươn tay lên, mắt vẫn nhắm vào nhưng miệng lại hí hửng nhếch môi. Rồi cô cảm thấy cơ thể được bế thốc lên rồi lại đặt xuống, cảm giác thật sảng khoái mỗi khi Draco làm thế.
"Em... biết chỗ nào bán hoa đẹp chứ?" Draco hỏi.
Hermione dẫn nó đi ra ngoài sau khi nó đã vừa ý với bộ trang phục hiện tại của mình. Cô muốn dẫn nó đi thật nhiều nơi, chỉ cho nó cảm giác đi xe buýt hai tầng là như thế nào, cảm giác ngồi đung đưa chân uống trà và nhìn ra dòng người hối hả bên ngoài, nhưng thời gian quá gấp rút, chuyến du lịch có lẽ nên để cho dịp sau thì hơn.
Dắt nó đến một tiệm hoa cuối con phố nồng mùi cà phê, Hermione nhận ra dáng vẻ phấn khởi của đứa nhóc tóc bạc khi mắt nó láo liên nhìn quan cảnh xung quanh con phố. Làm sao anh ta nói chuyện với cái ván kim loại kia vậy? Thứ mà cô gái kia đang cầm là gì thế? Họ có giấu đũa ở đâu không thế? Hay là phép thuật thì sao? Sao mà nơi này kì diệu vậy?
"Hermione! Em chưa bao giờ kể cà phê có mùi như thế!" Draco túm lấy tay áo của cô, muốn kéo cô đi ngược lại phía tiệm hoa để tấp vào một quán cà phê gần đấy. Hiểu được tâm lí con trẻ, cô trấn an "em biết cách pha cà phê đấy! Em sẽ nhờ má Molly mua nguyên liệu, ta đến tiệm hoa nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
His Pride and Prejudice|Dramione|Wattpad
FanfictionHis Pride and Prejudice. Sự kiêu hãnh cùng định kiến của hắn. Thể loại: tình cảm (Dramione), Fanfic, phiêu lưu. Bản quyền nhân vật & cốt truyện chính: cô J.K Rowling. Bản quyền fanfic này: mình chứ ai. Nghe tên tiếng anh vậy thôi chứ truyện mình vi...