------Có Hơi Sụp Đổ------"Nhanh thật, mới đó mà ngày kia đã là Giáng Sinh rồi." Ron tựa lưng vào tường, thì thầm xuyên qua cái khăn quàng cổ dày cộm nhưng vừa đủ ấm. Mái tóc vẫn còn hai ba hạt tuyết chưa phủi xuống hết sau khi đi ngang qua khu vực đài phun nước cùng với những thành viên còn lại của Đ.Q.D. Run lẩy bẩy là còn đỡ so với nhiều người đang liên tục hắt hơi hay lạnh đến rét người trên trường kỉ đầy chăn gần đó.
"Gần Giáng Sinh nên tuyết nhiều thật, mình mém nữa hít phải một bông vào họng trong lúc nói chuyện với Ginny rồi." Hermione lăn ra cái ghế bành kế bên, không vội vàng cởi áo len và mũ chùm mà vẫn đang tận hưởng ánh lửa từ cái ống khói đối diện.
Mà dù cho có đang hơ lửa ấm, cái vai gầy của cô vẫn đang run bẩn bật như con hải ly bị dầm mưa. Cơn lạnh dần biến mất khi một cái chăn êm từ từ choàng nhẹ lên cả người Hermione, cô giật mình đỏ rực mặt khi thấy Malfoy chính là người đã lấy thêm chăm cho mình.
Nhưng nghi ngờ vẫn đầy ắp trong tâm trí khi não cô cứ vang vảng mỗi câu "nếu không định chân thành thì làm ơn đừng đối xử tử tế với tôi như thế."
"Tới lúc rồi nhỉ? Mình thật sự rất tò mò muốn xem mọi người đã tiến bộ thế nào với bài tập mới rồi." Harry cởi lớp áo giữ nhiệt dày và nặng gần cả nửa trọng lượng cơ thể của cậu ra. Vào 2 tuần trước, Harry đã quyết định một quyết định táo bạo về việc cho mọi người học một thần chú cấp cao vô cùng khó mà người ta hay gọi là Expecto Patronum (Hú Hồn Thần Hộ Mệnh).
"Được rồi, nhắc lại cho những ai còn chưa nhớ bài, hãy đưa đũa theo đường chéo thế này... rồi thế này và hô to bùa phép trong lúc vẫn đang nghĩ đến cái kí ức mọi người đã soạn sẵn." Harry vung đũa, miệng nói rõ bùa chú, không ai biết cậu đã nghĩ đến kí ức nào, nhưng đầu đũa phát sáng chói chang của cậu đã tự tạo ra một con nai đực mờ mờ, dù không quá rõ như cái lần ở năm thứ ba, nhưng con nai vẫn khiến các thành viên khác trầm trồ ngợi khen.
Và đó là dấu hiệu nhận biết chưa có ai thành công cả.
"Làm ơn đừng tự trách khi không thành công, bản thân mình cũng đã mất một khoảng thời gian để có thể thực hiện nó mà." Harry trấn an mọi người rồi mau chóng xếp họ đứng dàn hàng ngang đối diện nhau để chuẩn bị cho buổi luyện.
Draco gần như dốc toàn sức vào việc nghĩ đến những kí ức hạnh phúc, nó cứ liên tục nhắm tịt mắt và đồng thời hô to thần chú. Nhưng mọi chuyện dần khiến cho nó lờ đờ vì thành quả vẫn chưa được đền đáp. Nó vẫn tiếp tục nhắm mắt, cho đến khi nó thấy mắt nó bị nhức lên vì một luồng sáng mạnh mẽ.
Thằng nhỏ mở mắt ra, nhưng không có gì toả ra ở cây đũa của nó cả, ngước sang bên trái của mình, nó thấy một con rái cá màu ánh xanh đang bay bổng trên không trung. Rồi một con ngựa đang phi nước đại quanh căn phòng, một con thỏ đang lộn vòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
His Pride and Prejudice|Dramione|Wattpad
FanfictionHis Pride and Prejudice. Sự kiêu hãnh cùng định kiến của hắn. Thể loại: tình cảm (Dramione), Fanfic, phiêu lưu. Bản quyền nhân vật & cốt truyện chính: cô J.K Rowling. Bản quyền fanfic này: mình chứ ai. Nghe tên tiếng anh vậy thôi chứ truyện mình vi...