Không biết ở đây có ai xem trailer của Hogwarts Reunion gì đó chưa ạ. Có khúc Emma ôm Tom làm mình quắn quéo quá mn ơi :)))———Vài ngày sau———
Đoán xem nào... sau cái vụ ngày hôm đó, không có gì đảo lộn lên hết, mọi thứ trở về như bình thường cứ như Harry đang sống trong khoảng thời gian lúc Đ.Q.D chưa được thành lập vậy. Tuy nhiên, mấy ánh mắt nhìn về phía tụi nó chẳng còn là mấy ánh mắt bình thường nữa. Hermione chỉ đang đi từ dưới cửa chính lên mà cô đã thấy cổ mình bị khoét một lỗ lớn bởi không chỉ những Gryffindor mà còn là Ravenclaw hay Slytherin, còn Hufflepuff ...vẫn vô tư lắm.
Đó là vì sau khi sự việc ở văn phòng thầy Albus xảy ra, mụ Umbridge đã được ông Fudge bổ nhiệm hoàn toàn thành hiệu trưởng tạm thời của Hogwarts. Đồng nghĩa với việc mụ có quyền cấm tất cả những gì mụ muốn, và áp đặt những gì mà mụ thích. Hoàn toàn không Quidditch, giờ giới nghiêm bắt đầu ngay sau bữa tối, học sinh không được dùng phép thuật nếu không có sự cho phép, không Hogsmeade, không tụ tập quá đông... và hàng dài những thứ vô lí mụ tự nghĩ ra.
"Váy mình dính cái gì hả?" Hermione phủi phủi thật mạnh, đến nỗi muốn rơi cả cái áo chùng xuống, bị liếc tận hơn mấy ngày liền rồi mà cô vẫn chưa quen được với cái không khí vớ vẩn xung quanh căn phòng này.
"Dính Harry Potter." Ron quạu quọ nằm ra bàn, mắt nhìn xuyên qua đĩa gà "sao lũ Seamus cứ thì thầm cái gì rồi nhìn qua phía ta thế?"
"Vì mặt bồ cũng dính Harry Potter đó." Harry đùa nhưng ba đứa không có đứa nào là nhếch mép lên cười lấy lệ được một cái.
"Nhưng mà nghiêm túc đó, bọn nó quên mình đã giúp bọn nó thế nào sao?" Ron cộc cằn.
"Họ không quên đâu, họ chỉ đang không đủ dũng cảm để tỏ ra nhớ việc đó thôi." Harry nhún vai, chỉ cho Ron thấy Longbottom đang cứ nhìn qua phía ba đứa như là muốn đi đến trò chuyện. Nhưng cậu cũng để ý đến những người khác như đám Quidditch McLaggen và Luna Lovegood.
"Căn bệnh... đây là thực là căn bệnh đó." Ron gục mặt xuống, chẳng muốn nhìn nữa.
"Chia tay Cho, làm cho thầy Dumbledore gặp rắc rối, ừ căn bệnh Potter này nguy hiểm thật." Hermione quay lại với việc ôn thi trong khi hai người kia vẫn đang than thở. Vẫn cố để ý đến đội trưởng của đội tuần tra bên kia bàn Slytherin. Người đang được tung hứng lên tận mây xanh sau chiến tích huy hoàng, đẩy lùi nạn Gryffindor hoá.
À phải... đội tuần tra quyền lực, ngày càng được Umbridge trọng dụng, đến nỗi lũ nhỏ năm nhất cứ thấy Draco thó mặt ra là cúi chào đến chạm cả đất. Tụi nó sợ bị phỏng vấn đột ngột hay bị phạt chỉ vì ăn kẹo trên hành lang. Goyle và Crabble thích vụ này cực, Malfoy cũng thế, bắt nạt mấy đứa nhỏ cho bọn ranh con sợ rúm đuôi là thú vui của nó.
"Em... em không có ý làm đổ lên giày của anh đâu." Một bé trai nhà Gryffindor cúi gầm mặt xuống, tay ôm chén súp đã hoà vào đôi giày da của Draco Malfoy, mặt thằng bé tái nhợt lại y hệt màu nước súp.
"Nhóc con, mày biết tụi tao có thể làm gì mày không?" Tên đội trưởng quỳ gối xuống, mắt song song với đứa nhỏ trong tiếng cổ vũ của bè bạn nó. Nó moi móc túi của mình, thằng bé nhắm chặt mắt, sợ rằng một con rắn sẽ bay ra từ cái túi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
His Pride and Prejudice|Dramione|Wattpad
Fiksi PenggemarHis Pride and Prejudice. Sự kiêu hãnh cùng định kiến của hắn. Thể loại: tình cảm (Dramione), Fanfic, phiêu lưu. Bản quyền nhân vật & cốt truyện chính: cô J.K Rowling. Bản quyền fanfic này: mình chứ ai. Nghe tên tiếng anh vậy thôi chứ truyện mình vi...