Chap 26: Pha Lê Dễ Vỡ.

372 45 7
                                    






Còn tm 3 chap na là hết b này ạ. Thì đu truyn mình có bo rng là có nhiu bạn đã gi ý tưng đến cho mình (cm ưn nhìu lm ạ), và sau khi cht lọc thì mình có quyết định chọn ra hai, ba ý tưng ri kết hp vi nhau.

Mọi ngưi nghĩ sao v Malfoy đang làm giáo sư Hogwarts thì bt thình lình Hermione đưc c đến làm thanh tra đó ạ. Không như my fic trưc, mình nghĩ fic này s tp trung vào tâm lí ca các nhân vt hơn, k c nhng nhân vt ngoài l như Ron vi Harry (• )*. ha hẹn fic này s đưc chau chut t m hơn hn nhng fic trưc ạ.

thit s mà nói thì mình vn mù m trong ý tưng cho fanfic mi lm nên hi vọng nếu có ý tưng gì mun đóng góp thì đng ngại nha mn (ºº)



———Pha Lê D V ———




Nơi tụi nó đang ở là phòng lưu trữ kí ức ở tầng cuối của Bộ Pháp Thuật, bên ngoài chỉ là một cánh cửa bình thường dẫn đến một căn phòng bình thường nhưng bên trong không gian lại rộng lớn đến dường như vô tận. Có thể nhìn thấy một loạt các kệ chứa hàng tá quả cầu thuỷ tinh đang bày ra mọi ngóc ngách trong phòng.

Harry phất đũa, làm cho một đốm sáng sáng rực bay ra khỏi đầu đũa của cậu và dẫn đường cho cả đám đi theo đốm sáng. Da của Draco như vảy mà dựng đứng lên, nó nhìn quanh trong e ngại và chộp ngay tay của Hermione.

Những quả cầu mà tụi nó thấy đều rất khác nhau, quả thì tí tẹo, nhỏ gọn nằm trọn trong lòng bàn tay của Hermione, quả thì bự chảng, chiếm hết chỗ đứng của những quả cầu khác. Mấy cái đế chạm khắc tỉ mỉ đến những cái đế chỉ như gắn vỏ cây vào, mỗi chi tiết trên mấy thứ pha lê này dường như đang thể hiện lại cuộc đời của chủ nhân qua hình dáng của chúng. Nhưng tụi nó đều có những lớp bụi bám dày cộm lên, đến độ giống một quả cầu nặn từ đất hơn là pha lê tinh khiết.

"Fred, đừng đụng vào chúng." Ginny vỗ vào tay ông anh khi anh lại có ý định quậy phá.

"Harry, không phải bồ nói ta đến đây để tìm chú Sirius sao?" Hermione bảo với bạn mình, vì dù cô đứng ngay sau Draco nhưng cơ thể tự dưng lại sởn gai ốc và linh cảm mách bảo cô và lũ bạn nên nhanh lên.

His Pride and Prejudice|Dramione|WattpadNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ