*"Ysl": nghĩa tiếng Việt
___________Hẹn hò rồi liệu có gì khác biệt không?
Sojung tự mình đặt ra câu hỏi rồi lại ngồi suy nghĩ cả ngày. Chị chưa từng hẹn hò với ai khác trước đó, chị chả biết gì cả. Suốt một ngày, Sojung chỉ ngồi thừ bên cửa sổ, chị đang suy nghĩ.
Nửa ngày trời không có ý tưởng gì, Kim Sojung quyết định tìm kiếm trên mạng. Nói là làm, chị rất nhanh đã mở máy tính lên và lại chậm chạp gõ lách cách từng chữ. Không phải Sojung đánh máy chậm đâu, mà sự thực là chị đang nghĩ coi nên viết như thế nào để có kết quả như ý.
Mãi một lúc Sojung mới chọn được điều nên hỏi, và đây chính là câu hỏi: "Khi hẹn hò cần phải làm những gì?".
Với cặp kính cận đầy tri thức, Sojung đã ngồi hết một ngày dài để đọc các kết quả tìm kiếm cũng như tìm hiểu thêm vài thứ. Chị vừa đọc vừa gật gù, lại còn lấy cả sổ ghi chép ra để ghi chú lại những gì quan trọng. Cứ như một học sinh đang chăm chú học online ấy nhỉ?
- Chị Sojung!
Eunbi hôm nay tan làm sớm, sau khi tạt ngang qua siêu thị mua chút đồ ăn cô liền nhanh chân về căn hộ của Sojung. Bước vào nhà với một loạt các túi đồ lỉnh kỉnh trên tay, Eunbi vẫn không quên tìm kiếm chị người hàng xóm kiêm người yêu đang bị thương chưa khỏi kia.
- Em.....em về rồi hả?
Sojung vội vã gập máy tính lại, khuôn mặt bất biến thường ngày không hiểu vì sao lại đỏ bừng lên. Chị vừa chạm ánh mắt với ánh mắt vui vẻ của Eunbi đã vội lảng đi ngay. Làm.....làm sao đây, hình như có vài thứ không tốt lắm đang chạy trong đầu chị rồi.
- Chị Sojung, chị chảy máu cam kìa! Chị mệt sao, khó chịu chỗ nào à, nói em nghe mau!
Eunbi lo lắng vất hết mấy túi đồ trên tay xuống mà vội lao đến chỗ Sojung. Cô cầm chiếc khăn ướt, nhanh tay lau lau máu đang chảy từ mũi Sojung. Vẻ mặt lo lắng ấy, ánh mắt quan tâm ấy, Sojung thấy thích quá đi!
- Này, em đang hỏi đấy, chị có sao không hử? Làm việc quá sức sao?
- Không.....không có.
Kim Sojung chột dạ, ánh mắt chị chẳng dám chạm vào mắt Eunbi mà cứ hoài trốn tránh. Chị ôm khư khư lấy chiếc máy tính, trong lồng ngực trái tim cứ đánh bình bịch liên hồi. Chết thật, Eunbi mà nhìn thấy cái chị đang coi có lẽ chị sẽ không dám ngẩng mặt lên nhìn cô nữa mất.
- Vậy em đi nấu cơm, khó chịu chỗ nào thì nhớ nói em nhé.
- Ừ ừ, chị biết mà.
Một thoáng thở phào nhẹ nhõm. Sojung tưởng như bản thân đã bị tổn thọ mất một nửa luôn rồi. Chị rón rén mở chiếc máy tính lên, lại thấy Eunbi từ bếp trở ra liền vội vã ném luôn lên giường.
- Chị, chị đi tắm!
Sojung luống cuống ôm quần áo bước vội vào nhà tắm. Chị ôm ngực thở gấp, trái tim tưởng chứng đã lao ra khỏi lồng ngực hơn chục lần.
- Chị nhớ cẩn thận vết thương nhé, đừng để dính nước!
- Chị biết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[WonHa] Chờ Em Ở Chuyến Tàu Cuối Cùng
Fanfic"Em đã nghĩ chị chính là người xinh đẹp nhất em từng gặp và hiện tại em vẫn nghĩ là thế" "Chị tuy có thể không nghe rõ mọi thứ nhưng chị chắc chắn chị có thể cảm thấy em, mọi lúc, mọi nơi" "Đối với chị em chính là một báu vật, chỉ cần có em, chị chắ...