20. I love you, I love you so much!

134 10 6
                                    

Trở lại khu nhà quen thuộc, bước chân đến trước cửa căn hộ đã gắn bó một thời gian, cảm giác tựa như vừa trở về nhà. Cái mùi quen thuộc, cái tiếng lách cách của ổ khóa lẫn tiếng bíp bíp khi dùng khóa từ mở cửa. Căn phòng từng tối tăm vô cùng của Sojung hiện giờ đã không còn chút cảm giác của khi đó. Chị bước vào nhà, chậm rãi hít một hơi, thật dễ chịu.

- Chị đi tắm trước đi, em về nhà tắm một lát rồi qua với chị.

Eunbi lưu luyến nắm bàn tay của Sojung mà căn dặn. Cô hiện tại thực sự không muốn rời xa chị nửa bước, cảm giác như muốn dính chặt lấy nhau không rời.

- Đừng, ở lại với chị đi.

Sojung ôm lấy Eunbi từ phía sau ngay khi cô chỉ vừa quay người lại. Chị dùng cái cơ thể cao hơn một mét bảy của mình giữ lấy cô, cánh tay vòng qua vòng eo nhỏ thật chặt. Chiếc mũi cao của chị dán vào cần cổ Eunbi, chậm rãi hít lấy mùi hương của cô. Tất nhiên là có cả mùi mô hôi nữa, nhưng với Sojung mùi này đặc biệt quyến rũ. Đôi môi mềm của chị chẳng ngần ngại đặt mấy nụ hôn ở trên vai Eunbi, càng lúc càng nhiều.

- Tắm với chị.

Khuôn mặt Eunbi thoáng chốc đỏ bừng lên. Cô rụt cổ trốn tránh những cái hôn của chị, nhanh chóng chui tọt vào phòng tắm với tốc độ không thể nhanh hơn. Phía sau vẫn còn tiếng cười khanh khách đầy khoái chí của Kim Sojung.

- Chị để áo choàng tắm trong tủ, ở ngăn dưới cùng đấy!

Kim Sojung cười ranh mãnh, chị chăm chú nhìn cánh cửa phòng tắm đóng kín cùng tiếng nước chảy ào ào mà trong tim bất giác có chút lộn xộn. Khuôn mặt bình tĩnh đầy ý cười chậm rãi đỏ bừng, trong đầu tự nhiên hiện lên vài hình ảnh có chút mờ ám. Máu mũi hình như muốn chảy ra rồi!

Tiếng nước róc rách vẫn đều đặn vang lên, trong khi đó bên ngoài Sojung đang chăm chỉ vừa xem điện thoại vừa hí hoáy trong bếp. Chị gần như trút tất cả mọi thứ trong tủ lạnh ra và nở nụ cười rạng rỡ khi tìm được hai miếng thịt bò phi lê. Cùng một chút gia vị, Sojung trổ tài làm bếp của mình. Chị rất trông đợi vào thành quả, dù là phải xem qua chút hướng dẫn trên điện thoại nhưng khả năng nấu nướng của chị xem như cũng không có tệ đâu.

Khá lâu sau, khi tiếng nước dừng lại và cửa phòng tắm mở ra, Sojung cũng đã hoàn thành bữa ăn của mình. Chị ngăn cửa nhà bếp lại, cởi bỏ tạp dề và ra ngoài. Ngay sau đó Sojung cảm thấy có lẽ mình nên trở lại nhà bếp ngay và luôn. Máu mũi chị muốn chảy ra rồi.

Eunbi trong chiếc áo choàng tắm đang loay hoay tìm cái gì đó, và bộ dạng ấy làm Sojung thất thần tại chỗ. Đôi chân nhỏ nhắn trắng nõn, mái tóc còn ướt đang nhỏ nước, từng giọt nước chảy dọc từ cổ xuống xương quai xanh, đi vào khe rãnh chết người kia. Cổ áo choàng tắm có chút rộng, chị mơ hồ thấy được hai khỏa bồng đào khẽ lấp ló bên trong, quyến rũ chết người rồi. Mà hình như......hình như Eunbi không có mặc nội y, à không, chính xác là không có vì chị không có lấy nội y cho cô mà. Sojung chợt cảm thấy cả người nóng bừng, mũi có chút gì đó không ổn.

- Kim Sojung, chị chảy máu mũi rồi kìa, nhìn đi đâu đó hả?!

Eunbi đứng chống nạnh, đôi mày cau lại như đang hỏi tội chị người yêu. Xem kìa, đôi mắt thì láo liên, mũi thì chảy máu, mặt thì đỏ bừng, không phải nghĩ bậy thì là gì chứ?! Đồ không đứng đắn, biến thái!

[WonHa] Chờ Em Ở Chuyến Tàu Cuối CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ