Drop 3: Et Cum Transisset

1.5K 39 0
                                    

Erica's Thirst

Napapapikit ako tuwing may mga hibla ng alaala ko ang dumadaan...

Pilit ko silang kinakalimutan...

I don't want to remember those mem'ries ever again...

I don't want to feel the pain...

I am fighting ....holding on... for myself..

Because I got this feeling that once I continouosly loving him... it will be a self-destruction.

And I don't want that to happen...marami pang importanteng bagay liban sa pag-ibig.
..i should be reminded of my responsibility...I am a Worlf Mistress for crying out loud! And I am a Seth mistress' guardian....

Napangiti ako ng mapakla..

WORLF MISTRESS?

Hangang ganun na lamang ako sa buhay nya...

Because.... It will always be... Heaven.

Ininom ko ang natitirang brandy sa baso ko...

When time like this...

I feel like I wanna drink some blood..

That's why I end up dronking brandy to curve my appetite.

Napatingin ako sa katabing stool chair ko..

"One black " aniya at humarap sa akin.

Umiwas ako ng tingin.

"How are you Lovelace?" Tanong niya sa akin.

"Another." Sabi ko sa bartender. "Fine Seth." Sagot ko.

Namayani ang katahimikan sa pagitan namin.

Maya-maya pa ay dumating ang order namin

"Where is the Seth Mistress? I never thought you got the guts to leave her..." sabi ko sa kanya sa malamig na tinig.

Well..that's natural ..

"Heaven are with our angels... and I give her the time to reflect on her actions earlier." Sagot niya at inubos ang laman ng baso at humingi pang muli.

Alam ko na ang ginawa nyang pakikialam sa akin ang tinutukoy ni Seth.

"She only wants help me Seth.you must know that." Sabi ko.

"I know..but that doesn't give her a right to butt in. " aniya.

Natahimik ako..

I know he was right.

"I got curious Erika." Napatingin ako sa kanya kasalukuyan nyang nilalaro ang baso.. "What are you planning now? I mean... With Gelo...your future husband." Aniya.

Nag-iwas ako ng tingin..

I don't want him to know the pain I am experiencing just hearing his name.

"I'll fullfill my resposibility if that is what you were asking. " sagot ko at ininom ang brandy ko.

"How about your love for him?" Tanong Nya.

Napapikit ako...at bahagyang ipiniling ang ulo ko. " Et Cum Transisset, Seth." I answer.

"Et cum Transisset ? Moving on.?" Paniniguro niya.

"Yes. Por pabor...Seth.. Gusto ko ng magmove on..I want him out of my system.hindi sya healthy para sa akin. I want to forget about this stupid feeling ... I want to start a new Seth. At wala sya sa mga plano ko sa bago kong simula." Sabi ko at tumayo.

"I never thought of you being this nosy Seth." Kumento ko sa kanya.

"Because I wanted to help you to sort things out. By the way... he's here." Aniya.

Hindi ko alam kung sino ang tinutukoy niya.

Nagpatuloy ako sa paglalakad ng may humila sa akin papasok ng isang private room ng Suckers Bar.

Damn! I know that scent.

Napapikit ako...

No.that's impossible...

Move on Erika.

Nagulat na lamang ako ng pagsarado ng pinto ay saktong paglapat ng likuran ko sa malamig na pader...at kasunod niyon ay ang malalamig na labing lumapat sa mga labi ko.

Nanlalaki ang mata ko...

I saw him... Gelo.

It's him..

Kissing me sensesly.

Pero bakit?

My thought flew away when he bite my lower lip..napasinghap ako and he took his advance.. his tounge invade my mouth..doon na ako napapikit.

All my questions fade away.

Nang huminto sya ay napatingin ako sa kanya..

Pareho kaming naghahabol ng hininga..

Habang nakatingin sa mga mata ng isa't isa.

"You..." sabi ko.

"Hussh..." aniya at binigyan nya ako ng magaan na halik..muli ay napapikit ako.

Nagkatinginan kaming muli...

"Erika...please..I  don't want you to move on....please.....fmake me love you...for eternity." Bulong nya. "Cause... I am starting ... to like you."

Ngunit tila bombang sumabog sa pandinig ko.

Lahat ng mga plano ko...

Ay nagbago..

Sucker's Love 3: Make Me Love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon