Nameless: Change of Heart ang meaning ng Cordisreformationem :)
Sorry if natagalan ang update nito. Ngayon lang ako sinapian ng mga bampira. Lols. Enjoy!Gelo's Thirst
"ok Brother...I'll meet you at the bar." Sabi ko sa lanya.
Kuya wants to talk with me for some important matter.
Hindi ko alam kung saan na naman ito patungkol...
Iniwan ko ang mga files na binabasa ko at inaaral... mga files ng mga estudyanteng nabibilang sa Yerps ... at mga Srekcus... bilang Worlf ay responsibilidad kong salain ang mga tao o anumang nilalang na makakasalamuha ng aming lahi... kailangan kong mapanatili ang maganda at tahimik na pamumuhay na mayroon kami...
Isa iyon sa mga responsibilidad na matagal kong nilimot noon at ngayon ay pinangangako kong gagawin ang lahat upang maisaayos ko ang lahat...
Madami pa akong kailangang gawin upang makabawi sa mga gulong nagawa ko...
Hindi lang sa kuya at babaeng minamahal ko...
kundi lalo na sa babaeng nagmamahal sa akin ng lubos...
Erica...
Tuwing naalala ko ang mukha niya...na kakikitaan kung gaano siya nasasaktan ng mga panahong iyon...ay hindi ko maiwasang hindi maguilty...
At magsisi...
Hindi ko alam kung bakit ganito ang nararamdaman ko sa mga ganung oras...
Tila ba may malaking batong dumadagan sa loob ko...
I wash out that thoughts ...
As I reached the bar... I went out my car...and enter the vicinity of the bar... the Sucker's Bar at the high ends ...
One of Lindon's Bar.
Puro bampira ang mga naririto.. dahil ang branch na ito ay exclussive lamang sa amin...Sa aming mga bampira.. at ang mga staff dito ay mga bampira rin
Nang makita ako ng mga bampira ay nagsiyukuan ang mga ito ...pero pinigilan ko sila.. I am no saint here.. I don't deserve their courtesy... their respect... because I have done the worst ....
"Where is the Seth?" I asked Penumbra who is currently drowning his self with two purebloods women.. Two of the high class bitches of our society.
Tumayo ang dalawang babae at yumuko... I send them a message to leave using mind.
"WORLF! Mafriend!" Mapaglarong tawag nya pa sa akin at pinilit tumayo at nagcourtesy bow.. at natatawang inakbayan ako habang tatawa tawa...
Pinakalma ko ang sarili ko upang hindi ibalya sa couch ang isa sa Lunar Brothers.
Mayroon itong pinagdadaanan ...dahil mahal niya ang mapapangasawa ng kakambal niya...
"Gilberts... I have no time to play your game right now.. My Brother is waiting for me..." sabi ko sa kanya sa malamig na tono..
Mula ng maiayos na ni kuya at ni Heaven ang lahat ay si Penumbra ang masasabi kong kaibigan ko... dahil siya lamang ang nangungulit sa akin liban kina kuya, Heaven, Hope at Polt.
"Ow! Yea... yea... he is there.. woth the love of your life!" Aniya na ngumisi pa sa akin...Sabay turo sa bar counter...
K-kasama nya si Heaven?
But... how?
Heaven is with the kids...
"N-no..no... no..not the past..but the future love of your life! Hahaha. Damn man! She is damn hot! She is a hot chix!" aniya na tila inaasar ako.
BINABASA MO ANG
Sucker's Love 3: Make Me Love you
VampireI'm Erika Lovelace, one of the Guardian of the Seth Mistress...and my bestfriend Heaven. I used to be jolly, bubbly, nosy, and happy go lucky. I used to be a sunshine...I used to....but not until I fell in love and left broken by my own fiance.... A...