Drop 5:

1.2K 33 1
                                    

Erika's Thirst
kasalukuyang nakatitingin ako kay Gelo na tila nakikipagtalo sa isipan niya ngayon...

I know...

kausap niya si Seth ngayon gamit ang kanyang isipan...

it's been a week since we left...

And as of now... we are having all the time in the world to be happy...
Pero may hinala akong kakailanganin na kami sa syudad....

Napatingin na lamang tuloy ako sa labas...

Napakaganda ng view mula rito...

Hinding hindi ko malilimutan ang pananatili naming dalawa rito ... mga masasayang alaala ang lahat ng iyon...

Sana hanggamg sa huli ay ganito pa ein kami....

Masaya...

Tahimik ...

At malayo sa lahay...

Napatingin ako sa likuran ko ng maramdaman ko ang pagpulupit ng mga bisig sa aking beywang....
na sinalubong naman ng isang halik sa aking pisngi...

I smiled at him...

huminga sya ng malalim...

Na tila may panghihinayang...

"Problem?" I asked

Hinigpitan niya ang yakap sa akin...

"kuya... he wants us to hunt down Eron and bring himback there." Anya habang hinahagkan ang buhok ko.

nakaramdam ako ng kaba...

I feel something is wrong...

."why?" I ask.

"Flontea." Anya.

Kumabog ang dibdib ko ng napakatindi...

That vampire turns to witch...

"What about her?" I asked

"Dilunar took the mission... and now he is nowhere to be found. Brilliant wants to save him ... and to save him...we need to ask Eron's permission to kill that woman." Paliwanag niya sa akin

Madali lang ang gagawin namin...

hahanapin ito at sabihang bumalik...

"I know... there is a but..." I stated.

There is a problem... kaya kami ang inatasan dito... pwede namang ibang bampira...

He sigh.

"I will do it myself Ri... I want you to stay here and wait for me. I can manage Eron... I want you safe." he said sincerely.

"No." Maagap kong sagot.

hindi maaaring siya lang ang naroon... Eron is one of the strongest and wicked vampire... and I know he hates Gelo...because he believe that Gelo is the reason why he lost his family. Kung hindi daw ito gumawa ng gulo noon nabantayan nya sana ang pamilya niya at naprotektahan mula sa mga Masasamang mangkukulam... his family is missing until now.


"Ri... please stay here." Pagmamakaawa nya

"Gelo... you cannot leave me here! I want to go with you. i can protect myself... you know that! And you will not let something bad happen to me right?" Sabi ko sa kanya


Hindi sya nakasagot...

Huminga nalamang sya ng malalim....

Naramdaman kong humigpit ang yakap nya....

"Please Gelo... ayokong iwanan mo ako rito habang nasa misyon ka...mamamatay lamang ako sa pagaalala sayo... alam mo ding pag hindi ako nakatiis... susundan pa rin kita. " bulong ko sa kanya...


Huminga sya ng malalim at hinagkan ako sa balikat.

"Promise me to keep yourself safe aryt? i want you safe." Sabi nya at hinarap ako sa kanya sabay halik sa aking mga labi.



moments like this ... it always make me love him harder....

I hope he will love me soon...



Sucker's Love 3: Make Me Love youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon