Xin chào, đây là lần đầu jenet viết truyện nên nếu nó có hơi nhảm thì mong mọi người thông cảm :)))
Mình gọi tên nhân vật như này
Rindou = Rin
Ran thì vẫn là Ran thôi
_________________
Hôm nay ở trường của Rin có một bài kiểm tra giới tính, Rin chỉ mong mình là một alpha không thì ít nhất cũng là beta. Cậu dậy từ rất sớm, chuẩn bị trang phục đầy đủ và xuống nhà ăn sáng.
Ran : Hôm nay anh chở em đi học nhé ^^
Rin: Không cần đâu, chẳng phải anh rất bận à
Ran: Hôm nay là ngày quan trọng của Rỉ rin nên anh sẽ chở em đi
Rin: Vậy cũng được
Rin cố gắng ăn thật nhanh để đến trường sớm nhất có thể. Cậu đã mong chờ ngày này rất lâu. Bởi vì sau khi kiểm tra và có kết quả thì cậu sẽ được gia nhập tổ chức Phạm Thiên cùng với anh.
Tua tua tua ( tới trường )
Rin chào tạm biệt ran và chạy thằng vào phòng y tế để xếp hàng kiểm tra giới tính. Sau hơn hai tiếng chờ đợi thì cuối cùng cũng có kết quả. Bác sĩ đưa cho cậu tờ giấy sét nghiệp và nói:
- Cậu là một omega!
Lúc này Rin cực kì sốc, vì anh của cậu ( Ran ) là một alpha vượt trội còn cậu lại là omega.
Rin:.......
Bác sĩ: Đây là thuốc ức chế, cơn phát tình có thể đến bất cứ lúc nào.
Rin cầm lọ thuốc và lặng lẽ rời đi với vẻ mặt buồn rầu. Ra tới cổng trường thì Ran đã đợi cậu từ trước, khi thấy cậu bước ra, Ran hớn hở chạy lại và hỏi han cậu.
Ran: Thế nào rồi, em là alpha hay beta?
Rin:.....
Ran: Em bị sao thế, sau lại buồn như vậy? Trả lời anh đi chứ!
Rin: Em... em là.... Omega.....
Ran:......
Rin: Liệu anh có ghét em rồi bỏ rơi em không?
Ran: Không bao giờ! Anh sẽ bảo vệ em, giờ thì mình về nhà nhé?
Rin: Dạ vâng!
Có vẻ tâm trạng của cậu đã ổn hơn. Trên đường về, khi đi ngang qua cửa hàng pudding bỗng dưng ran dừng lại.
Rin: sao anh lại dừng?
Ran: Anh mua pudding cho em nhé
Rin: Loại to nhất ấy :>>
( tác giả: đồ ham ăn, thấy đồ ăn là sáng mắt lên )
Sau khi mua xong, Ran đi vào xe và tiếp tục lái xe. Thay vì rẽ trái về nhà, anh lại rẽ phải.
Rin: Ủa? Không phải chúng ta về nhà sao?
Ran: Anh sẽ dắt em tới chỗ họp bang.
Rin: Để làm gì?
Ran: Chẳng phải em muốn gia nhập Phạm Thiên sao?
Rin: Đúng thật, nhưng em là omega mà....
Ran: Omega là không được gia nhập? Không có chuyện đó đâu, chắc chắn họ sẽ chấp nhận em thôi!
Rin: Nhưng mà..... Chẳng phải các thành viên cốt cán đều là alpha sao? Mà muốn gia nhập phải thông qua sự đồng ý của họ.....
Ran: Anh lo được mà, em cứ yên tâm. Chỉ cần em tránh xa họ một chút là được.
Thế là Ran lái xe thằng tới một bến cảng bị bỏ hoang.
____________________
Ú ù hôm nay biết tới đây thôi :)))
Vì không rành về viết H nên mấy chap đầu sẽ không có H
BẠN ĐANG ĐỌC
[ all rindou ] Nhịp điệu Tokyo
FanfictionCái này mình viết chơi thôi ( mong mn ủng hộ )