Rút kinh nghiệm xương máu của lần trước viết H. Lầm trước viết khá ngắn nên lần này sẽ dài ra một chút. Đọc zui zẻ nhe quý zị ✨❤️
Ở chap này mình xin phép được gọi nhân vật:
Rin= em, cậu
San = hắn, anh
____________________________
Hắn đè em ra giường, khóa hay tay em lại. Đưa môi của mình chạm vào môi em rồi từ từ dùng lưỡi chiếm lấy khoang miệng của em. Em khó chịu vì mất hết dưỡng khí. Cậu dùng lực đánh và cào vào lưng của hắn. Lúc đó hắn mới luyến tiếc thả môi em ra.
Hắn đưa bàn tay lạnh buốt sờ nhẹ và ngực em. Vì cơ thể đang nóng nên khi được bàn tay ấy chạm vào thì em có cảm giác dễ chịu. Hắn nhẹ nhàng cởi từng mảnh vải vướng víu trên người em. Nhẹ nhàng hôn lên cổ em rồi di chuyển tới ngực rồi eo. ( khúc này xàm quá 😒)
Rin: Ư...ư...không ! Thả tao ra Sanzu!!
San: Cho tao lý do để thả mày đi?
Rin: Ư.....tao vs m là bạn bè...ah~
San: Nhưng mà tình cảm tao dành cho m thì ở trên mức bạn bè rồi Rinrin à~
Nói xong hắn lấy tay cởi đi chiếc quần của mình và giải thoát cho cái côn thịt đang cương cứng kia. Hắn lấy eo cậu làm điểm tựa và liên tục thúc mạnh vào trong.
Rin: Ah~.... Sanzu à dừng lại đi.....ah~....ưm~...đau quá....
San: Bên trong của mày tuyệt vời lắm đấy Rin à~
Rin: ưm~...
Hắn thúc mạnh liên tục làm cậu phát ra những tiếng kêu dâm đãng. Cứ sau mỗi lần thúc thì lại càng nhanh và mạnh hơn.
Rin: ahh~... Sanzu à~...... Thả tao ra!
San: Cái miệng ở dưới của mày thành thật hơn đấy Rin. Mày kêu tao thả mày ra mà mày ngậm nó chặt thế à~? Nói dối là không tốt đâu.
Nói xong hắn liền hôn lên môi rin, hôn đến lúc cậu không còm dưỡng khí mà phải bấu vào tay hắn để ra hiệu. ( khúc này đang viết tự dưng đi trả lời tin nhắm cái quên luôn :>) . Bỗng dưng hắn rút ra....
Rin: ưm~...sao lại rút ra~?
San: chẳng phải mày kêu tao thả mày ra sao?
Rin: không~ cho nó vào đi. Tao khó chịu~
San: Được rồi, chiều theo mày~. Nhưng tao muốn mày tự làm cơ.
Cậu nghe vậy liền cầm lấy dương vật của San mà chầm chậm đưa vào lỗ huyệt của mình. Vì cậu đang tự nhấp eo theo ý mình muốn mà bỗng dưng hắn bất ngờ đâm mạnh vào. Mắt cậu trợn trắng, há hốc miệng và nước dãi chảy xuống cổ rồi tới ngực.
San: mày dâm quá rin à~
Rin: ah~...đừng nói nhiều nữa... làm nhanh kẻo anh hai tao về...ưm~
San: mày sợ anh mày biết việc mày nhún nhảy trên người tao sao~?
Cậu sợ chứ, cậu sợ sau khi Ran biết thì sẽ ghét cậu và ca lánh cậu. Từ lâu cậu đã biết là bản thân có một tình cảm không đúng đắn với Ran. Nhưng cậu chỉ có thể giấu kín trong lòng. Vì cậu sợ Ran biết thì sẽ bỏ rơi cậu. Cậu chỉ còn mỗi mình anh là người thân nên cậu rất sợ mất anh.
Rin: Xin mày đấy.....đừng nói cho Ran biết mà* hức...hức*
San: Ơ..ơ được rồi tao không nói đâu...đừng khóc mà!
San hoảng loạn khi tự dưng đang yên đang lành Rin lại khóc trước mặt anh. Anh còn đang có ý định đụ cậu liệt giường mà bỗng dưng cậu khóc thù anh chỉ có thể tiếc nuối mà dừng lại thôi. Sau một lúc khóc thì cậu đã thấm mệt và thiếp đi từ lúc nào. Anh chỉ còn cách đưa cậu vào phòng tắm rồi tắm rửa cho cậu. Tắm xong anh bế cậu ra và đặt cậu cuống giường. Đắp lên người cậu một cái chăn sau đó anh mặc lại bộ vest rồi ra khỏi phòng.
* ở quán bar *
Ran: Thằng sanzu làm đéo gì mà lâu thế!
Koko: Nó trễ tận 4 tiếng rồi đấy chứ.
Kakuchou: Có bao giờ nó đi trễ như vậy đâu!
Izana: Hay là nó lại lên cơn xong ngồi phê thuốc ở khác sạn rồi?
Mikey: Bọn mày im lặng đi!
Cùng lúc này thì Sanzu cũng đã tới. Vẻ mặt cậu hớn hở và vui vẻ.
Ran: Mày làm đéo gì mà lâu thế hửm?!
San: Không có gì đâu, dù sao tao cũng tới rồi mà~
Thế là họ chơi tới gần sáng mới về.
* sáng hôm sau*
Ran thấy Rin dậy trễ nên cậu đẩy cửa vào phòng rin ( san quên khóa cửa ). Thấy em trai mình nằm trên giường mà chỉ quần mỗi một chiếc chăn, không quần áo mà thay vào đó là những vết hôn và vết cắn.
Sau khi nhìn sơ qua thì anh liền biết hung thủ là ai.
_______________________________
Chap sau nghe Ran chửi tiếp nhe quý zị. Giờ thì tối vui vẻ